Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây

Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây

Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-06-04 07:26:46Kích thước:68.5MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây
  • Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây
  • Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây

Phiên bản phong bì đỏ trận đấu liên tục trái cây là một trò chơi loại trừ thú vị, nơi bạn sẽ nhận được giải thưởng phong bì màu đỏ khi đăng ký lần đầu tiên. Cách chơi của Fruit Match để thu thập phong bì đỏ cũng rất giống với nhiều game loại trừ khác, tuy nhiên phiên bản Fruit Match Red Envelope có phần thưởng phong bì đỏ lớn nên hấp dẫn hơn!

Giới thiệu trò chơi

Fruit Match Red Envelope Edition là một trò chơi loại trừ thông thường và vui nhộn. Có rất nhiều loại trái cây khác nhau trong phiên bản Fruit Match Red Envelope. Trong phiên bản Fruit Match Red Envelope, bạn có thể nhận được rất nhiều phong bì màu đỏ bằng cách loại bỏ ba hoặc nhiều loại trái cây giống hệt nhau. Trò chơi Fruit Match Red Envelope chứa hàng ngàn cấp độ đang chờ đợi để người chơi thử thách. Bạn có thể sử dụng đạo cụ trong trung tâm mua sắm. Vượt qua cấp độ nhanh chóng! Có các nhiệm vụ hàng ngày phải hoàn thành trong phiên bản phong bì trái cây màu đỏ mỗi ngày. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và trải nghiệm nó! Có rất nhiều phong bì màu đỏ đang chờ người chơi thu thập!

Ưu điểm của trò chơi

1. Luật chơi đơn giản, dễ sử dụng, nhịp độ trò chơi nhanh

2. Hình ảnh rõ ràng, dễ thương, phù hợp với những người chơi cẩn thận

3. Việc bổ sung các đạo cụ phong phú và chế độ công cộng giúp nâng cao tính cạnh tranh của trò chơi

4. Nhiều kiểu bản đồ

Điểm nổi bật của trò chơi

< p> 1. Lối chơi match-3 cổ điển và rất căng thẳng.Phong cách màu sắc ấm áp rất thoải mái.

2. Di chuyển các loại hoa quả để kết hợp những hoa quả giống nhau lại với nhau.Các loại hoa quả rất phong phú.

3. Số lượng của từng loại trái cây trong game là hoàn toàn giống nhau nhưng vị trí được phân bổ rất lộn xộn.

4. Hình dạng trái cây dễ thương như kiwi, táo, chuối, dưa hấu, dưa đỏ, v.v.

5. Màn hình trò chơi áp dụng phong cách nghệ thuật đơn giản, đồ họa mới mẻ và dễ chịu, hình thức trực quan cực kỳ bắt mắt.

6. Một số lượng lớn các cấp độ được tạo ra một cách cẩn thận bởi đội ngũ xuất sắc đang chờ người chơi thử thách và nội dung của mỗi cấp độ rất mới lạ.

Tính năng của trò chơi

1. Bạn có thể nhận được phần thưởng tiền vàng mỗi ngày khi trực tuyến cũng như một số hoạt động rèn luyện sức mạnh thể chất và kim cương. Người mới cũng có thể nhận được gói quà phúc lợi;

2. Bạn có thể lưu tiến trình thử thách của mình theo thời gian thực và tất nhiên bạn có thể đặt các mức độ khó khác nhau tùy theo sở thích của mình;

3. Có nhiều cấp độ phúc lợi để thử thách , tương đối khó nhưng đồng thời phần thưởng cơ bản thu được cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

4. Chạy đua với thời gian. Trong khi kiểm tra tốc độ tay của bạn, bạn phải hoàn thành cấp độ trong thời gian ngắn nhất, giành chiến thắng trong trận chiến và nhận được đồng tiền vàng;

5 . Tận dụng hợp lý các đạo cụ khác nhau. Các đạo cụ khác nhau có chức năng khác nhau và bạn phải sử dụng chúng kịp thời và hợp lý trong quá trình chơi game;

6. Có rất nhiều phong bì màu đỏ. Những phong bì màu đỏ này có thể mang đến những bất ngờ khác nhau cho người chơi. người chơi. Khi bạn nhận được phong bì màu đỏ, bạn có thể giải nén ngay lập tức.

Hướng dẫn chơi

Hướng dẫn chơi phiên bản bao lì xì trái cây:

1. Đạo cụ có thể được sử dụng, và có nhiều loại, nhưng đạo cụ phải được sử dụng vào những thời điểm quan trọng.

2. Vô số cấp độ để thử thách bao nhiêu tùy thích, mỗi cấp độ có độ khó thử thách khác nhau.

3. Khi điểm của người chơi đạt đến giới hạn trên nhất định, anh ta có thể đổi điểm lấy phong bao lì xì và kiếm tiền tiêu vặt.

4. Nhiều lợi ích sẽ được gửi mỗi ngày. Bạn có thể tiếp tục nhận phần thưởng bằng cách đăng nhập và bạn có thể nhận chúng trong thời gian thực chỉ bằng một cú nhấp chuột.

5. Vấn đề cấp độ thót tim ngày càng leo thang, liên tục tích lũy điểm cao hơn để vượt qua cấp độ, lối chơi loại bỏ trái cây siêu vui nhộn và thú vị.

6. Thử thách chế độ niềm vui thú vị hơn, tạo kỷ lục điểm cao hơn của riêng bạn và kết nối tất cả các loại trái cây giống nhau.

Trang chủ: Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây loại bỏ Kiếm tiền thông qua giải trí Công thức nước ép trái cây cầu vồng nắng DNF (Nước ép trái cây cầu vồng ánh nắng Kanina's Coin) dnf máy ép trái cây cầu vồng nắng (cách chơi nước ép trái cây cầu vồng nắng trong thành phố ngầm) Bobble bong bóng trái cây Trò chơi trẻ em nhận biết các loại trái cây Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ trái cây Trò chơi di động Ngôi nhà trái cây thoát khỏi phòng Trái cây Tiantianxiao Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Tour cắt trái cây Cắt trái cây nhanh chóng Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing (Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mười trái cây trong Animal Crossing) Sốt salad trái cây Portia Time (Công thức salad trái cây Portia Time) Cách làm salad trái cây trong My Time at Portia (My Time at Portia Fruit) Tìm Didi Orchard ở đâu (nơi chia sẻ trái chín ở Didi Orchard) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (cách thu thập hàng hóa trong Sea of ​​​​Thieves) Ai có thể tặng soda Portia Time cho (tôi có thể mua trái cây Portia Time ở đâu)? Hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves giá bao nhiêu (cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thief) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (mua hộp vật phẩm trong Sea of ​​​​Thieves ở đâu) Cách sử dụng Nước ép trái cây Dungeon Sunshine Rainbow (Nước ép giải độc trái cây Dungeon Sunshine Rainbow) Cách nhận hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (Giá hộp Sea of ​​​​Thief) Cách làm salad trái cây Portia Time? (Cách làm salad trái cây Portia Time) 6 loại trái cây trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Fruit Price) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing: New Horizons (Tác dụng của việc ăn táo biến mất như thế nào trong Animal Crossing: New Horizons) Thú Crossing trái cây không đặc sản (Animal Crossing Fruits) Lượng máu trái cây trả về trong Sea of ​​​​Thieves (Hộp trái cây có thể bán được bao nhiêu trong Sea of ​​​​Thieves) Sea of ​​​​Thief Fruit (Hộp trái cây Sea of ​​​​Thief có giá bao nhiêu)

Phiên bản gói đỏ liên tục trái câyTải về liên quan