Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Thần xe trôi dạt quốc gia

Thần xe trôi dạt quốc gia

Thần xe trôi dạt quốc gia

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-06-03 07:29:30Kích thước:107MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thần xe trôi dạt quốc gia
  • Thần xe trôi dạt quốc gia
  • Thần xe trôi dạt quốc gia

National Drift Car God là một trò chơi di động cạnh tranh đua xe 3D với phong cách trò chơi thực tế, phục hồi chân thực các đường đua và phương pháp đua trong các cuộc thi đua thực. Nhiều loại xe đua rất đẹp và mạnh mẽ, cùng nhiều phương pháp đua khác nhau nâng cao In Ngoài khả năng chơi của game, người chơi thích đua xe còn chờ đợi điều gì?

Giới thiệu chính thức

National Drift Drift Car God: Game mobile đua xe 3D số 1 toàn quốc "Quốc gia" Drift Hotrace" 》Định hình một mô hình trò chơi đua xe di động mới, nó không chỉ có lối chơi phổ biến như chế độ nghề nghiệp, giải thưởng lớn và cạnh tranh tính điểm!

Nó còn có hiệu suất hình ảnh đẹp tuyệt đỉnh của kỷ nguyên tiếp theo, chụp các đường đua thực tại chỗ và lần đầu tiên trong số nhiều kỷ nguyên khác. Nó mang đến những trải nghiệm mới mẻ như trận chiến thời gian thực trực tuyến giữa con người, cuộc đua đồng đội và cuộc đua tiếp sức!Nó đã chinh phục nhiều người đam mê trò chơi đua xe từ các khía cạnh như đồ họa, lối chơi và các hiệu ứng đặc biệt được người chơi rất mong đợi.

Tính năng trò chơi

Trận chiến trực tuyến thời gian thực, người thực

"Hotrace" là trò chơi đua xe đầu tiên hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến thực tế. cuộc đua thời gian.. Trận chiến trực tuyến có ba chế độ là trận chiến hai người chơi ngẫu nhiên, trận chiến hai người bạn và trận chiến nhiều người chơi ngẫu nhiên. Để đảm bảo đua xe công bằng, người chơi cũng có thể chọn cấp độ của xe, từ C đến SSS và chỉ cạnh tranh với những người chơi cùng cấp độ. Trong cuộc đua xe ngoài đời thực, nơi mỗi giây đều có giá trị, hãy sử dụng những vụ va chạm ô tô dữ dội nhất để tranh giành vị trí thần ô tô vinh quang.

Các đội tranh giành quyền bá chủ, ai có thể cạnh tranh với họ?

Làm sao có thể đua mà không có anh em! "National Drift Hotrace" có lối chơi đua xe PVP mới - đua đội. Người chơi có thể thành lập các băng đảng và xây dựng một đội mạnh nhất. Đội mạnh. Lối chơi đua xe đồng đội phong phú. Mỗi vòng có sáu bản đồ, bao gồm vịnh, tảng băng trôi, đá và các đường đua khác. Các thành viên trong nhóm có thể chọn bất kỳ bản đồ nào để thử thách và giành điểm của đội. Tổng điểm của đội càng cao thì phần thưởng càng cao. Các tay đua hàng đầu của mỗi đội hội tụ về đây để tranh tài về tốc độ và tranh giành vinh quang tối cao của đội vô địch bằng sức mạnh!

Hệ thống cạnh tranh tính điểm, giành vị trí đầu tiên

< p> Nếu chế độ nghề nghiệp là thử nghiệm, sau đó chế độ tính điểm là giám khảo chấp nhận kết quả. Distance Field - Đi xa nhất trong khi tránh chướng ngại vật; Drift Field - Drift khoảng cách xa nhất với kỹ thuật drift điêu luyện nhất; Jet Field - Tích lũy nhiều bụi nitơ nhất thông qua việc drift hoặc nhặt đạo cụ; Pursuit Field - Sử dụng kỹ thuật drift khéo léo nhất để có được khoảng cách xa nhất. Sử dụng tốc độ nhanh nhất để tránh tên lửa và tiêu diệt các cỗ máy vũ trang. Bốn đấu trường ở chế độ tính điểm kiểm tra toàn diện kỹ năng vận hành, khả năng phản ứng, khả năng phối hợp và sức mạnh toàn diện khác của người lái xe, là đấu trường bắt buộc phải có để người chơi luyện tập.

Đua tiếp sức, chạy đua với thời gian

Đua tiếp sức là một điểm nổi bật khác của "Hotrace Drift". Cuộc thi dựa trên sự quen thuộc của người chơi với đường đua và khả năng thích ứng với thời tiết nhất thời những thay đổi của mẫu xe. Người chơi chọn bất kỳ 3 chiếc xe mình yêu thích từ gara, phá vỡ mô hình truyền thống chỉ lái một chiếc xe trong một cuộc đua, mỗi vòng đua sẽ thay một chiếc xe, thứ hạng càng cao và thời gian sau ba vòng đua càng ngắn thì phần thưởng sẽ là Càng giàu có.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm gói quà VIP hàng ngày và phần thưởng đăng nhập bổ sung;

2. Điều chỉnh số lượng người tối đa trong nhóm

p>

3 , tăng giới hạn đóng góp của đội;

4. Tối ưu hóa trải nghiệm cài đặt tiền vàng; (khi không đủ tiền vàng, bạn có thể trực tiếp sử dụng sửa đổi kim cương tỷ lệ 1:1000)

5. Thêm các thành viên ưu tú của đội Hạn chế nhận phần thưởng cạnh tranh;

6. Đã thêm chức năng siêu phóng;