Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Nhấp chuột điên cuồng

Nhấp chuột điên cuồng

Nhấp chuột điên cuồng

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v4.1.1Cập nhật:2023-05-26 10:02:38Kích thước:82.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhấp chuột điên cuồng
  • Nhấp chuột điên cuồng
  • Nhấp chuột điên cuồng
  • Nhấp chuột điên cuồng
  • Nhấp chuột điên cuồng

Crazy Click Edition là một game di động thông thường mang hơi hướng tàn bạo. Trò chơi có số tiền vàng không giới hạn nên bạn có thể chơi từ đầu đến cuối, hãy đến tải về và chơi thử!

Giới thiệu chính thức

Cơ chế trò chơi của " tap titans" rất đơn giản, nhưng nó mang lại cảm giác chung cho tất cả người chơi là nó "rất bực bội". Người chơi cần nhấp nhanh vào màn hình liên tục để tiêu diệt nhiều người khổng lồ khác nhau. Họ có thể kiếm tiền vàng để chiêu mộ người trợ giúp hoặc tăng sức mạnh sức tấn công của mỗi cú nhấp chuột. Mặc dù việc tiêu diệt người khổng lồ nói chung không có tác dụng. Khó, nhưng bản thân lối chơi có sức hấp dẫn vô tận và bạn không thể ngừng chơi nó. Màu sắc tổng thể của trò chơi tươi sáng, nhiều cảnh rất nhỏ và tươi mới. Nhiều cảnh khác nhau sẽ được thay đổi và điều chỉnh bất cứ lúc nào theo tiến trình của trò chơi. Ngoài ra còn có nhiều loại titan, giúp tránh hiện tượng mệt mỏi thị giác do người chơi sau khi chơi trong một thời gian dài.

Trang chủ: Nhấp chuột điên cuồng Giới thiệu cách chơi và vận hành trò chơi "Crazy Moon" (giới thiệu đầy đủ về cách vận hành và cách chơi trò chơi "Crazy Moon" có hình ảnh minh họa) "Minecraft" Void World 2 Where is Crazy Creeper (Minecraft Void World 2 Queen Bee) Hướng dẫn kỹ năng đối phó với ông chủ "Crown of Crazy" (Crown of Crazy Android) Hướng dẫn thành tích tiếng Trung "Crown of Crazy" (Tác phẩm của Crazy Heart) Cách loại bỏ 60 giây điên rồ (Làm gì với 60 giây điên rồ) 60 Giây Điên Cuồng (60 Giây Của Nhà Khoa Học Điên) Cách hủy 60 giây điên cuồng của trò chơi (60 giây chơi trò chơi) Giới thiệu mẹo và trải nghiệm về màu sắc điên cuồng của DLC "Dark Dungeon" (Hướng dẫn về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Một bộ sưu tập đầy đủ các chiến lược phổ biến dành cho "Crazy Knights" (Môn thể thao của "Crazy Knights" là gì) Bộ sưu tập phân tích quái vật Madman "Dark Dungeon" (Giới thiệu về màu sắc điên cuồng của Dark Dungeon) Hướng dẫn về thành tựu nhà khoa học điên rồ "Thế giới bên ngoài" (Búa khoa học của thế giới bên ngoài) 60 giây điên cuồng (điên loạn kéo dài trong 60 giây) Bản đồ hướng dẫn hoàn thành thành tích "God of War 4" Road to Madness (Chế độ tức giận của God of War 4) Nhẫn tập thể dục điên cuồng Phiên bản gói đỏ chiến đấu quái vật điên cuồng Khiêu vũ Zootopia đạn điên Phiên bản Android Crazy Bullets chiếc máy bay nhỏ điên rồ Quản lý cửa hàng cũng điên 2 Crazy Love Xiaochu Phiên bản gói đỏ Trò chơi di động nấu ăn tình yêu điên cuồng Gần đây các thành phố đông đúc đang phát cuồng vì trò chơi này Điên cuồng kiếm tiền 2 Tải xuống Crazy Money 2 Đánh giá Crazy Money 2 Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Phá hủy gạch điên cuồng Subway Surfers Crazy Rotation ở đâu (Subway Surfers Crazy Weekend Character Rotation) Crazy Le Dou với Lianliankan (bạn có thể kiếm tiền với Crazy Lianliankan) không? Subway Surfers Crazy Spin Wheel đã hết vé số (Video xổ số Subway Surfers Crazy Spin Spin) Bloody Revenge Crazy Dash (Bloody Revenge thất bại) Chiến đấu với yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode (Cách đánh bại yêu tinh trong Castle Crasher Crazy Mode) Assassin's Creed 3 Bác sĩ điên (Assassin's Creed 3 Lâu đài bác sĩ điên) Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered bị treo màn hình đen (Phiên bản Assassin's Creed 3 Remastered nháy màn hình điên cuồng khi vào game)

Nhấp chuột điên cuồngTải về liên quan