Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Quân đội của Thiên tướng

Quân đội của Thiên tướng

Quân đội của Thiên tướng

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v4.3.51Cập nhật:2023-05-24 10:33:31Kích thước:49.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quân đội của Thiên tướng
  • Quân đội của Thiên tướng
  • Quân đội của Thiên tướng
  • Quân đội của Thiên tướng
  • Quân đội của Thiên tướng

Mua trong ứng dụng của Quân đội Thiên Giang là một trò chơi di động chiến lược SLG có chủ đề đam mê. Trò chơi lấy chiến tranh quốc gia làm lối chơi chính, hệ thống chiến lược cổ điển và trận đấu tay đôi thời gian thực mới mẻ. Việc mua "Quân Thiên Tướng" trong ứng dụng mang đến cho bạn trận chiến quốc gia thú vị nhất.

Giới thiệu chính thức

Không có game nào mà không có anh em! Trận chiến đam mê CAO! "Thiên Tướng" - game mobile thể thao điện tử SLG trực tuyến quy mô lớn, đã nhận được nhiều phản hồi tốt đánh giá kể từ khi ra mắt. Hệ thống chiến tranh thời gian thực trong thế giới game, hệ thống tướng tự do và thể lực vô hạn, có thể nói là không có ngưỡng nào để chiến đấu đến giới hạn! ranh giới truyền thống, chế độ "khoa học sinh tồn chiến tranh" + "thể thao điện tử trò chơi di động quốc gia" thời gian thực Tạo nên một điều kỳ diệu mới trong trò chơi. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc đấu tranh thực sự giữa các quốc gia, xây dựng một đội ngũ cạnh tranh mạnh mẽ với anh em của mình, cùng nhau giành được danh hiệu đồng đội và tạo nên một chương sử thi!

Tính năng trò chơi

< p> ◆Xếp hạng cạnh tranh: Xếp hạng giữa các quốc gia, tranh giành phần thưởng cuối cùng!

 ◆Hệ thống thế giới: Bản đồ thế giới tráng lệ, kiểm soát tình hình chung bằng đầu ngón tay!

 ◆Hệ thống chiến tranh quốc gia: Mười ngàn Mọi người cùng nhau chiến đấu và mọi người cùng nhau tạo nên kỳ tích thế giới!

 ◆Đấu trường liên máy chủ: Cuộc tranh tài giữa hoàng đế, binh lính và ngựa, cùng nhau thể hiện khả năng PK mạnh mẽ của cá nhân!

◆ Trận chiến thời gian thực: Vận hành các trận chiến thời gian thực và các trận chiến người thực quy mô lớn đang chờ đợi bạn!

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng mới của thị trường: bí ẩn thương gia, dành cho người chơi trên cấp 80. Tài nguyên trò chơi có thể được đổi lấy các đạo cụ có giá trị như tinh chế đạo cụ và các mảnh ghép.

2. Chức năng mới của quốc chiến: phương tiện công thành, người chơi mua sau khi có cơ hội ra trận và tấn công tướng địch.

 3. Sương mù kinh nghiệm: Bất cứ khi nào lực lượng vệ binh quốc gia được nâng cấp, lực lượng sẽ nhận được sương mù thủ đô, có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

4. Đơn giản hóa việc canh tác: Lệnh dã ngoại và lệnh sức mạnh chiến đấu được hợp nhất và các hoạt động canh tác có thể được thực hiện trực tiếp trên bản đồ thế giới.

5. Giao diện chuẩn bị chiến đấu trong ngục tối đã được tối ưu hóa và chức năng chiêu mộ chỉ bằng một cú nhấp chuột đã được thêm vào.

6. Tối ưu hóa trao đổi Phòng Thương mại, nhấn và giữ để đổi tất cả đá quý của người bán hiện tại chỉ bằng một cú nhấp chuột.

7. Nhiệm vụ đầu tư đã được tối ưu hóa. Nhấn và giữ nút để đầu tư liên tục.

8. Hoạt động gửi điểm tăng quân đã được điều chỉnh, sau mỗi vòng có thể dùng tiền vàng để mở tất cả các thẻ.

Quân đội của Thiên tướngTải về liên quan