Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > 3D tuyệt vọng

3D tuyệt vọng

3D tuyệt vọng

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-05-23 13:28:58Kích thước:36.7MHệ thống:安卓, 8.0以上Ngôn ngữ:简体

  • 3D tuyệt vọng
  • 3D tuyệt vọng
  • 3D tuyệt vọng
  • 3D tuyệt vọng

3D Death là một game đua xe. Trò chơi di động 3D Death có chất lượng tuyệt vời và hiệu suất tuyệt vời, vượt xa các sản phẩm tương tự và sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe mô tô thực sự. Trong các chế độ khác nhau, người chơi sử dụng các phương tiện và đạo cụ khác nhau để giành chiến thắng trong trò chơi, điều này thật ly kỳ!

Giới thiệu trò chơi

3D Death là một trò chơi đua xe tốc độ, nơi bạn có thể lái những chiếc mô tô sang trọng nhất thế giới và tham gia các cuộc thi tốc độ trên sân! Lối chơi cấp độ phong phú, cạnh tranh đa chế độ, chiến đấu siêu toàn diện và đạo cụ cấp độ thú vị cho phép bạn trải nghiệm cảm giác phấn khích chưa từng có! Nâng cấp chiếc xe của bạn để ngay lập tức tăng tốc đến đỉnh cao! Những khung cảnh chân thực và âm nhạc thú vị sẽ đưa bạn đắm chìm vào mọi thử thách nhanh chóng! Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và niềm đam mê, hãy khiến bản thân hạnh phúc!

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Cách thực hiện Đi nhanh hơn

Để xe mô tô đi nhanh hơn, người chơi cần phải dựa vào bánh sau để điều khiển, bánh sau bám đường hơn. Nhấn và giữ nút tăng tốc rồi nghiêng về phía sau một cách thích hợp.

2. Cách tránh bị ngã

Về vấn đề kiểm soát rơi, người chơi nên quan sát trước tình hình của xe trên không và nghiêng xe máy sang trái hoặc sang phải sang trái để không lăn về phía trước gây ngã.

 3. Cách hạ cánh an toàn

Để hạ cánh an toàn khi bay, người chơi cần nghiêng xe máy về phía sau. Điều này sẽ đảm bảo rằng xe máy sẽ không bị lăn đi và màn hình sẽ nghiêng sang trái.

Tính năng của trò chơi

1. Cảnh cấp độ, cảnh tuyệt đẹp, chân thực và chi tiết

Trò chơi áp dụng lối chơi đua xe ngang cổ điển và phong cách trò chơi áp dụng 3D chân thực Phong cách cảnh và cảnh cấp độ chân thực, mang đến cho người chơi trải nghiệm mô tô thực sự;

2. Phương tiện đa dạng và cảnh phong phú

Có 10 phương tiện trong trò chơi, bạn có thể chọn phương tiện bạn muốn vượt qua Thử thách các chế độ cạnh tranh khác nhau để đưa các ngôi sao vượt qua cấp độ và bước vào hành trình bí ẩn tiếp theo để cạnh tranh và cạnh tranh. Cảnh ba chiều chân thực và thiết kế vận hành nhân bản để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, mô phỏng đường đua thực và các cảnh quay chân thực và sống động. , đồng thời, các tay đua và các loại xe khác nhau không thua kém và khá chân thực;

3. Thao tác, nâng cấp và tiến bộ đơn giản

< p> Người chơi có thể nhận được tiền vàng trong trò chơi và tiến hóa phương tiện của mình thông qua nâng cấp Phương tiện, mua đạo cụ. Hoạt động của trò chơi rất đơn giản. Trò chơi có thao tác thủ công và cảm biến trọng lực cũng như cảnh thực tế, cho phép bạn trải nghiệm trải nghiệm đua xe thể thao thực tế và cảm giác hồi hộp của cuộc đua. Hãy đến và tham gia đội Mô tô tử thần 3D. Bạn có dám đến không? Tất cả những gì cần là bạn.