Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Nếu trong đời bạn chỉ mới ba mươi tuổi

Nếu trong đời bạn chỉ mới ba mươi tuổi

Nếu trong đời bạn chỉ mới ba mươi tuổi

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.9Cập nhật:2023-05-19 08:07:09Kích thước:52.6MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Nếu trong đời bạn chỉ mới ba mươi tuổi
  • Nếu trong đời bạn chỉ mới ba mươi tuổi

If Only Thirty là một game di động thông thường mô phỏng cuộc sống. If Only Thirty là một game sẽ mô phỏng cốt truyện để thăng tiến cuộc sống của bạn. Như người ta vẫn nói, đàn ông đứng ở tuổi ba mươi, nếu bạn chỉ có ba mươi năm trong cuộc đời mình cuộc sống. Bạn sẽ trải qua ba mươi năm này như thế nào? Mỗi người đều có những ý tưởng khác nhau, vậy hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé!

Cốt truyện trò chơi

1. Nếu Trò chơi “Bạn chỉ ba mươi” kể về câu chuyện của một chàng trai 20 tuổi đột nhiên biết được rằng mình sẽ chết khi 30 tuổi và cách anh ấy trải qua mười năm cuối đời.
2. 8102 năm là quá dài đối với tôi. Con người không phải là máy móc, không chỉ là chơi game, một người bình thường trong năm nay cũng gặp phải nhiều chuyện khác nhau.

3. Tôi thậm chí còn không biết liệu mình có thể tiếp tục làm những thứ mà bạn thích hay không. May mắn thay, bây giờ cuối cùng tôi cũng có được một số manh mối nên có thể hẹn gặp bạn để trò chuyện.

4. Trong phim có nhiều bộ ba khác nhau. Sau khi trải qua một số khúc mắc, trò chơi này vẫn bắt đầu bằng "nếu như". Đây là một trò chơi kể chuyện.

5. Nếu trò chơi If You Are Only Thirty nhận được phản hồi tốt thì sẽ có hy vọng cho bộ ba của tôi. Nếu phản hồi không tốt, cứ coi như tôi chưa đề cập đến bộ ba vừa rồi.
6. Như tôi đã nói với bạn trước đây, tôi trở thành nhà thiết kế trò chơi và hoàn thành "Ru Zao". Là một lập trình viên, tôi cảm thấy mình nên làm gì đó. Tôi đã già lắm rồi. Lúc đó tôi 24 tuổi .

7. Người nóng nảy có lòng tôn trọng cuộc sống, sợ thời gian và coi thường sự tầm thường. Tôi muốn đưa những cảm xúc này vào trò chơi mới. Tôi đã đọc một bài haiku lâu rồi và rất thích nó, có lẽ đó là điều tôi muốn làm.
8. Về nội dung của trò chơi, tôi đã nói điều gì đó khi đang thực hiện nó cách đây một thời gian. Nó đã được ghi lại nên hãy coi nó như một spoiler. Tôi chắc chắn sẽ gặp ba cô gái trong mười năm cuộc đời.

Giới thiệu trò chơi

1. Tường thuật Trò chơi mô phỏng;

2. Nhân vật chính là một nhà béo chứ không phải một cô gái trẻ;

3. Phong cách pixel;

4. Trò chơi tình yêu (sương mù dày đặc ) ;

5. Trò chơi rút bài (sương mù dày đặc).

Lối chơi

Một trò chơi mô phỏng tường thuật nâng cao cốt truyện của trò chơi thông qua những lựa chọn liên tục để cải thiện cuộc sống của bạn.

Bạn sẽ ăn những món bạn chưa từng nếm trước đây, bạn sẽ nuôi một chú mèo dễ thương và bạn sẽ gặp một cô gái mà bạn thích.

Để kiểm soát tâm trạng của bạn (tức là thanh tình yêu), hãy luôn mỉm cười.

Nếu giá trị quá thấp sẽ dẫn đến badending.

Các tính năng của trò chơi

1. Chính tính năng Phong cách ngang, phong cách nghệ thuật pixel mới

2. Cốt truyện khác nhau, kết thúc trò chơi nguyên gốc

3. Đồ họa tinh tế và tinh tế, thêm nhiều chế độ mới

< p >4. Mở khóa thêm nhiều cốt truyện và nhận nội dung mới

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Nếu bạn chỉ mới ba mươi tuổi, cốt truyện của phiên bản Android rất thú vị và hấp dẫn. Bạn sẽ vào vai một cậu bé và bắt đầu Một cuộc sống tươi đẹp;

2. Cảnh trò chơi phong phú, mỗi cảnh lại có một câu chuyện cốt truyện độc đáo, và bạn sẽ phải đối mặt với vô số sự lựa chọn;

3. Mỗi lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cốt truyện. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm việc, yêu đương hoặc đi du lịch.

Đánh giá trò chơi

Giống như mới Đó là bài hát "Nếu tôi chỉ ba mươi tuổi" ở tiệm cắt tóc trẻ đã hát gì.

Có lẽ các bạn đều đã từng tưởng tượng mình sẽ trải qua cuộc đời mình như thế nào khi cái kết bất ngờ được dự đoán trước.

Nếu bạn chỉ sống được đến ba mươi tuổi trong đời, trò chơi đã chọn thông báo ở tuổi hai mươi rằng bạn chỉ có thể sống đến ba mươi tuổi.

Ngược lại với cốt truyện tang tóc, phong cách màu sắc của màn chơi cũng rất tươi sáng và có chút dễ thương.

Tôi tin rằng sau khi trải qua mười năm trong game, bạn sẽ có những cảm nhận nhất định về cuộc sống của chính mình.

Nếu trong đời bạn chỉ mới ba mươi tuổiTải về liên quan