Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > ông trùm kinh doanh

ông trùm kinh doanh

ông trùm kinh doanh

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.23Cập nhật:2023-05-16 07:58:21Kích thước:25.2MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:英文

  • ông trùm kinh doanh
  • ông trùm kinh doanh
  • ông trùm kinh doanh
  • ông trùm kinh doanh

"Business Tycoon" là một trò chơi mô phỏng kinh doanh. Trong trò chơi, bạn là một doanh nhân cuối cùng đã xây dựng được đế chế kinh doanh của riêng mình nhờ làm việc chăm chỉ.

Giới thiệu chính thức

"Business Tycoon" là trò chơi mô phỏng kinh doanh. Bạn đã bao giờ muốn trở thành một ông trùm kinh doanh? Trở thành một nhà tư bản thực sự? Thậm chí là một tỷ phú?

Business Tycoon cho phép bạn xây dựng từ những điều cơ bản (một hiệu sách nhỏ) đến một trung tâm thể thao lớn và bao gồm hơn 30 nội dung kinh doanh khác nhau! Người chơi sẽ vào vai một doanh nhân, bắt đầu lại từ đầu và làm việc chăm chỉ tại "Liberty City". Bằng sự chăm chỉ, anh ấy không ngừng mở rộng lãnh thổ sự nghiệp và địa vị xã hội của mình, cho đến khi trở thành một người nổi tiếng trong xã hội và cuối cùng xây dựng được một đế chế kinh doanh hùng mạnh. Tại đây, bạn có thể thực hiện ước mơ của mình, đạt được những thành tựu phi thường và xây dựng vương quốc kinh doanh trong trái tim mình!

Tính năng trò chơi

- 32 doanh nghiệp khác nhau

- 32 người quản lý để bạn chỉ huy - Tiếp tục kiếm tiền cho bạn khi bạn ngoại tuyến!

- Hơn 150 nâng cấp mang lại nhiều tiền hơn

- Nâng cấp doanh nghiệp của bạn để đạt được các nâng cấp về tốc độ

Trang chủ: ông trùm kinh doanh đấu trường pvp mmorpg tycoon 2 (tham khảo kỹ năng mmorpg tycoon 2) Cách chỉnh mmorpg tycoon 2 sang tiếng Trung (mmorpg tycoon 2 trên điện thoại) Cách nâng cấp mmorpg tycoon 2 (mmorpg tycoon 2 mod) Bản đồ chiến lược nhiệm vụ tâm lý chiến thắng "Tropico Tycoon 6" (trải nghiệm Tropico Tycoon 6) Hướng dẫn bắt đầu "Tropico Tycoon 6" cho người mới bắt đầu (Chiến lược bắt đầu Tropico Tycoon 6) Cơ chế thiết lập cơ bản về lượng máu trong "MMORPG Tycoon 2" là gì (Cách kiểm soát các đòn tấn công của người chơi trong MMORPG Tycoon 2) người yêu thích khai thác dnf (hướng dẫn của ông trùm khai thác dnf) Giới thiệu tính năng và nội dung game “Hotel Tycoon” (cách chơi game Hotel Tycoon) Cơ chế thiết lập lượng máu cơ bản trong "MMORPG Tycoon 2" là gì (Cơ chế thiết lập lượng máu cơ bản trong "MMORPG Tycoon 2") là gì Cách kiểm soát đòn tấn công của người chơi trong mmorpg Tycoon 2 (Cách kiểm soát đòn tấn công của người chơi trong mmorpg Tycoon 2) "Trò chơi di động CF" Nội dung nào sau đây không phải là hoạt động thương mại hóa của cfm ("Trò chơi di động CF" nội dung nào sau đây không phải là chủ đề của hoạt động thương mại hóa của cfm) Hướng dẫn thiết kế game "mmorpg Tycoon 2" (game di động mmorpg Tycoon 2) ở đâu? cài đặt kỹ năng mmorpg Tycoon 2 (cách nâng cấp công nghệ trong mmorpg Tycoon 2) Siêu nhà máy sản xuất Tycoon Ông trùm MMORPG 2 Phiên bản Tam Quốc Tycoon BT Có cốt truyện nào cho Food Truck Tycoon không? (Có cốt truyện nào cho Food Truck Tycoon không?) Phiên bản Tycoon Bất Động Sản (sự khác biệt giữa các phiên bản Tycoon Bất Động Sản) Cách chơi game Ông trùm bất động sản (trải nghiệm game Ông trùm bất động sản) Các công ty thương mại dược phẩm lớn (các công ty lớn trong ngành dược phẩm) Tycoon Sửa Chữa Thiết Bị Điện Tử (Nghề sửa chữa thiết bị điện tử là gì) Real Estate Tycoon ns Chinese (Mô tả game Tycoon bất động sản) Hướng dẫn về ông trùm xe tải thực phẩm (Phim đầu bếp xe tải thực phẩm)