Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition

Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition

Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v4.3.8Cập nhật:2023-05-15 07:22:59Kích thước:79.2MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition
  • Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition
  • Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition
  • Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition
  • Trận chiến quyết định Heianjing Meizu Edition

Phiên bản Meizu của trận chiến quyết định ở Heianjing là một game di động MOBA với chủ đề Onmyoji do NetEase phát hành. Phiên bản Meizu của trận chiến quyết định ở Heianjing mang đến cho những người chơi thích chơi game MOBA nhiều sự lựa chọn hơn, đặc biệt là những người thích chơi Onmyoji. Các bạn ơi, hương vị quen thuộc cùng với nội dung trò chơi dễ chơi hơn và vận hành nhiều hơn, phiên bản Meizu của Trận chiến quyết định Heianjing sẽ rất hấp dẫn người chơi Onmyoji.

Giới thiệu trò chơi

Nếu bạn là một người đam mê game MOBA thực thụ, nếu bạn theo đuổi thể thức thi đấu công bằng đồng đội 5V5 thuần túy hơn trên điện thoại di động, nếu bạn là người yêu cái đẹp trong game di động, bạn Bạn có thể đến và trải nghiệm "Trận chiến quyết định!" Heian Jing”. "trận chiến quyết định! "Heian Jing" là một trò chơi di động MOBA đối xứng không có rune với các trận chiến toàn cầu. Nó tuân thủ khái niệm cạnh tranh công bằng 5V5, tạm biệt hệ thống rune và hiện thực hóa tính đối xứng của bản đồ, không thanh toán giá trị trong trò chơi, thực sự xanh và công bằng cạnh tranh; cài đặt kỹ năng độc đáo và thú vị Và "Onmyoji" được kết hợp tự do mang đến nhiều sự kết hợp kỹ năng và thay đổi chiến thuật hơn; nó kế thừa IP bom tấn "Onmyoji" của NetEase, với đồ họa tinh tế theo phong cách Nhật Bản, âm nhạc xuất sắc và thiết kế nhân vật xuất sắc.

Giới thiệu cơ bản

Anh em là của cùng một tâm trí, Sự sắc bén của nó cắt xuyên qua vàng. "trận chiến quyết định! Heian Kyo" Thức thần Kama Itachi thuộc loại "Samurai" mới sắp chính thức ra mắt! Bầu trời tràn ngập lá phong đỏ rực, là thời điểm thích hợp để thưởng thức rượu mùa thu, một bóng người màu tím lặng lẽ ẩn mình bên cạnh gốc cây, lén lút quan sát người đàn ông tóc đỏ đang uống rượu táo bạo trong rừng phong. "Anh Ichitaro, anh thật sự muốn chiến đấu với anh ta sao? Anh ta được mệnh danh là cậu bé Shuten mạnh nhất." Một giọng nói run rẩy truyền ra từ chiếc áo choàng màu tím, hóa ra trong chiếc áo choàng không chỉ có một người. "Ca, ngươi thật là xấu hổ, lúc này nhất định phải ghi nhớ gia quy của chúng ta." Đại ca đang cưỡi trên cổ nhị ca dừng lại một chút, sau đó nói tiếp: "Đối mặt đối thủ không thể thắng thì phải bỏ chạy! "

Một thức thần-Kamaitachi mới sắp ra mắt và sẽ được định vị là "Samurai".

Kamaitachi sẽ chính thức ra mắt trong tuần này, đoàn kết lại Hãy chiến đấu vì chiến thắng nhờ sức mạnh của anh em!

Nhật ký cập nhật

1. Mùa S7 sắp đến rồi!

2. Vị thần mới Yama sắp xuất hiện

3. Trò chơi mới "Chiến đấu" "Skill Field" trực tuyến

4. Âm dương sư, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến đấu

Nhật ký cập nhật

v4.3.8

Phiên bản 3.1.0

1. Quản lý cửa hàng, thêm chi tiết cửa hàng vào trang chi tiết cửa hàng.

2. Thêm chức năng cho phép người dùng quét mã QR sau khi nhận được phiếu giảm giá sẽ chuyển sang quét thành công.

3. Thêm mô-đun hoạt động vào trang chủ.

4. Đã thêm số liệu thống kê xem trước cửa hàng và phiếu giảm giá.

v1.70.0

[Mùa mới] Riyao Fengming, mùa S11 sẽ chính thức bắt đầu sau bản cập nhật vào ngày 16 tháng 10!

[Thức thần mới] Trong tai họa vĩnh cửu, thức thần tiếp viên SSR mới "Takiyashahime" đáp xuống Heian Kyo!

[Trang phục mới] Trang phục mới mùa giải S11 lần đầu tiên không bao gồm "Nghi lễ chiến tranh·Hoàng hôn roi vọt", trang phục nghi lễ Prajna "Nghi lễ chiến tranh · Khuôn mặt ma quái của tên trộm ", và trang phục độc quyền cho phần thưởng tiền thưởng lần đầu tiên không bao gồm "Đêm trắng". Star Striker, Lời cầu nguyện Tambourine của Komatsumaru" xuất hiện và trang phục sử thi "Time Slot Dial" của Takiyashahime đã có sẵn.

[Quái vật hoang dã mới] Một quái vật hoang dã quy mô lớn mới - "Ye Yuan Fire" sắp xuất hiện, thay đổi cục diện trận chiến và leo thang chiến tranh!

[Chế độ mới] Chế độ mới "Trận chiến quyết định ở Kyogoku" được thêm vào. Những kẻ mạnh đang trỗi dậy và trận chiến quyết định sắp bắt đầu!

[Tối ưu hóa trong trò chơi] Đã thêm tháp phòng thủ để bảo vệ hải cẩu, điều chỉnh cơ chế tiền thưởng thức thần, cơ chế trải nghiệm quái vật hoang dã và điều chỉnh lợi ích tiền bạc, mang lại trải nghiệm chiến đấu cạnh tranh và thú vị hơn.

[Tính năng mới] Đã thêm kênh chiêu mộ, phân trang chỉ bằng một cú nhấp chuột cho đồng đội chất lượng cao; thêm trang trí sảnh, chuyển đổi giữa các cảnh đẹp theo ý muốn.

v1.64.0

Pháo hoa nở: Bài hát của hòn đảo xa xôi của mùa S10 bắt đầu, và than hồng của Shiranui nhuộm màu đêm hè Kyoto

Lượt pháo hoa thành bướm, và than hồng nhuộm màn đêm: Mới Thức thần pháp sư Shiranui xuất hiện

Mùa S10, trận chiến khốc liệt: cạnh tranh công bằng và MOBA không có rune

Đổi mới lối chơi, Vương quốc bí mật Qiran : Mở rộng nhóm thức thần, tối ưu hóa khởi đầu, các đặc điểm có hiệu lực

p>

Công viên giải trí giữa mùa hè, hoạt động kinh doanh mới: Nâng cấp giao diện mùa pháo hoa

v1.56.0

[Thức thần mới]

?Thức thần mới "Zaushiki" "Tongzi" gia nhập Baiguiyi, định vị [Shou]

[Dharma's Blessing]

? Các hiệu ứng đặc biệt và cận cảnh bộ sưu tập skin [Phantom Hua Deng] của Qingxing Deng sẽ được nâng cấp toàn diện và sẽ được nâng cấp với [ Diện mạo mới của Phantom Glow đã có mặt! Nếu bạn sở hữu phiên bản cũ của trang phục [Phantom Hua Deng], bạn có thể trực tiếp nhận phiên bản mới của trang phục [Phantom Float Light].

?[Phantom Glow] sẽ được đổi trong một thời gian giới hạn trong Phước lành Pháp

?Số lần rút thăm tích lũy và thời gian đổi sản phẩm cho Phước lành Pháp sẽ được đặt lại

< p>[Sự kiện mới nhất]

? Xưởng máy móc: Hoàn thành nhiệm vụ để nhận [Quà triệu hồi thức thần] và các phần thưởng hào phóng khác!

?Tất cả Thức Thần đều miễn phí trong thời gian giới hạn: Tất cả Thức Thần đều mở, chiến đấu bao nhiêu tùy thích ~

?Ngọn lửa tâm linh hỗ trợ trong trận chiến: đăng nhập để nhận linh hồn hãy bắn, và bạn sẽ không bị mất điểm vì trình độ chuyên môn của mình!

?Steam·Creator: Giao diện mới [Steam·Creator] được cung cấp trong thời gian có hạn và bạn có thể được giảm giá trong thời gian có hạn trong tuần đầu tiên!

?Núi và Biển Ẩn Quy mô: Da mới của Xiaolu Nan [Núi và Biển Ẩn Quy mô] hiện có sẵn trong thời gian giới hạn với mức khuyến mại chớp nhoáng 6 nhân dân tệ~

v1.55.0

[Thức thần mới]

p>

?Thức thần mới "Zashiki Warashi" gia nhập Hyakki Game, định vị [Shou]

[Pháp phúc]

?Qing Xing Leng Bộ sưu tập Skin [Phantom Hua Leng] ] Các hiệu ứng đặc biệt và cận cảnh đã được nâng cấp hoàn toàn và sẽ xuất hiện với diện mạo mới của [Phantom Glow]! Nếu bạn sở hữu phiên bản cũ của trang phục [Phantom Hua Deng], bạn có thể trực tiếp nhận phiên bản mới của trang phục [Phantom Float Light].

?[Phantom Glow] sẽ được đổi trong một thời gian giới hạn trong Phước lành Pháp

?Số lần rút thăm tích lũy và thời gian đổi sản phẩm cho Phước lành Pháp sẽ được đặt lại

< p>[Sự kiện mới nhất]

? Xưởng máy móc: Hoàn thành nhiệm vụ để nhận [Quà triệu hồi thức thần] và các phần thưởng hào phóng khác!

?Tất cả Thức Thần đều miễn phí trong thời gian giới hạn: Tất cả Thức Thần đều mở, chiến đấu bao nhiêu tùy thích ~

?Ngọn lửa tâm linh hỗ trợ trong trận chiến: đăng nhập để nhận linh hồn hãy bắn, và bạn sẽ không bị mất điểm vì trình độ chuyên môn của mình!

?Steam·Creator: Giao diện mới [Steam·Creator] được cung cấp trong thời gian có hạn và bạn có thể được giảm giá trong thời gian có hạn trong tuần đầu tiên!

/p>

Kamikiri và Chuột sắt mới đã có mặt

Các giao diện mới của Flower and Bird Scroll và Peach Blossom Demon đã có mặt trên mạng

Lối chơi mới của Qi Luân Bí Cảnh đã có mặt

Điều chỉnh và tối ưu hóa bản đồ

Trang chủ: Trận chiến quyết định ở Heiankyo Aura Star Doomsday Dragon (Cuộc thách đấu rồng quỷ Aola Star) Hướng dẫn về Thành tích Hòa bình tan vỡ "Strings of Rage 4" (Tải xuống Hướng dẫn về Thành tích Hòa bình tan vỡ "Strikes of Rage 4") Hướng dẫn về thành tích "Strikes of Rage 4" dẫn đến hòa bình tan vỡ ("Hướng dẫn về thành tích hòa bình tan vỡ trong Strikes of Rage 4") Làm thế nào để các Kai-nin thực hiện combo trong "Trận chiến cuối cùng của Heian-Kyo" (Trận chiến quyết định Heian-kyō và điểm kỹ năng Kai-nin được thêm vào) Cách chơi trận quyết chiến trong chùa trong "game di động Qing Yu Nian" (Cách chơi trận quyết chiến trong chùa trong "game di động Qing Yu Nian") Đội hình đề xuất trong trận đấu săn tìm "Onmyoji" (Cách sống sót trong trận chiến quyết định âm dương sư) Cùng chia sẻ kỹ năng chiến đấu thực tế trong “Hunter: Showdown” ( đạo cụ chiến thuật Hunter: Showdown ) Hướng dẫn về thành tựu hòa bình tan vỡ "Destiny Qiyu 2" (Destiny Qiyu phá vỡ container) "Trận chiến quyết định Heian Kyo" Cách sử dụng trang bị của Kai Ninja để gây sát thương cao "Trận chiến quyết định! Ping An Jing" Hình ảnh giới thiệu trang phục mạnh nhất của Meng Po (Cách kiềm chế Mạnh Po trong Ping An Jing) Cuộc thách đấu máy bay mới Cuộc sống bình yên và tốt đẹp Phiên bản quyết định của Jiutian Mall Trận đấu Golf Trận đấu hoang dã của Lực lượng Phòng vệ Trái đất Iron Rain cấp 13 (Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Lực lượng Phòng vệ Trái đất Iron Rain) Chiến lược xây dựng thế giới để chống lại thế giới (Build a World to Fight the World 2) Viết một con số để chỉ việc đi lại an toàn (cung hoàng đạo nào là dấu hiệu tốt để đi lại an toàn)? Một từ để chỉ việc ra vào an toàn (vào và ra an toàn có phải là một thành ngữ không?) Trận chiến quyết định vùng hoang dã của Lực lượng Phòng vệ Trái đất Iron Rain cấp 13 (Mở khóa vũ khí cấp độ Iron Rain của Lực lượng Phòng vệ Trái đất)

Trận chiến quyết định Heianjing Meizu EditionTải về liên quan