Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Chiến tranh Cửu Long

Chiến tranh Cửu Long

Chiến tranh Cửu Long

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.8.12.2Cập nhật:2023-05-13 07:23:36Kích thước:361.0MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Chiến tranh Cửu Long
  • Chiến tranh Cửu Long
  • Chiến tranh Cửu Long
  • Chiến tranh Cửu Long
  • Chiến tranh Cửu Long

Kowloon War là một trò chơi di động hành động do Tencent phát hành. Nó cung cấp nhiều lối chơi khác nhau dựa trên bối cảnh Tam Quốc. Dù bạn muốn chiến đấu một mình hay theo nhóm, chúng tôi đều có ở đây. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn có muốn chiến đấu hay không có can đảm Ở đây có một cuộc chiến.

Giới thiệu chính thức

Kiệt tác trò chơi di động cạnh tranh hành động đầu tiên của Tencent, do đội ngũ ban đầu tạo ra. "Kowloon War" là trò chơi di động cạnh tranh đa chế độ hành động 3D đầu tiên của Tencent. Phong cách hội họa đầy phong cách và lạnh lùng định hình lại sử thi vĩ đại thay thế của Tam Quốc; các nhân vật riêng lẻ có thể tự do chuyển đổi cùng bạn khám phá thế giới rộng lớn của 6 địa hình chính; combo, chống phản công, tấn công mục tiêu, QTE và các hoạt động đa dạng tạo nên một trận chiến mượt mà. và trải nghiệm hành động mới mẻ; Đấu tay đôi, moba, cãi lộn, chiến đấu bang hội, lối chơi cạnh tranh đa chế độ thể hiện đầy đủ tâm trạng chiến đấu của cuộc chiến tuyệt vọng!
Hãy bỏ chiến trường đẫm máu vào túi của bạn và chiến đấu - chắc hẳn sẽ rất thú vị! Hãy để bạn trải nghiệm những pha hành động cực kỳ mới mẻ và những trận đấu tay đôi đầy đam mê theo thời gian thực trong cuộc thi thời gian thực đa chế độ (cuộc ẩu đả đẫm máu, trận chiến MOBA, trận đấu tay đôi đam mê)! Bạn cũng có thể tập hợp bạn bè của mình để thành lập bang hội và cùng nhau tạo ra các quy tắc mới cho thế giới này!

Tính năng của trò chơi

1. Năm nghề chính: Hidden Edge, Wandering Dragon, Soul Seizer, Split Wind và Xingyue, có thể được chuyển đổi tự do.

2. MOBA hành động, chiến đấu arcade, chiến đấu đồng đội RPG, có nhiều cách chơi khác nhau cho bạn lựa chọn.

3. Một loạt các kỹ năng điều hành, bao gồm tấn công mục tiêu, phòng thủ và phản công cũng như QTE, cho phép bạn có được trải nghiệm chiến đấu vượt qua mọi giác quan của mình.

4. Các trung úy độc quyền và sự kết hợp đa dạng của các vị tướng nổi tiếng cho phép bạn chỉ huy ba đội quân.

5. Các bang hội tập hợp lại với nhau, thành lập nhóm để chiến đấu và thậm chí còn có những trận chiến bang hội chấn động hơn mà mọi người đều mong chờ.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật:

1. Tối ưu hóa hiệu suất

2. Sửa lỗi

Chiến tranh Cửu LongTải về liên quan