Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng

Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng

Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0.11Cập nhật:2023-05-10 07:35:03Kích thước:81.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng
  • Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng
  • Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng
  • Phiên bản hồng bao huấn luyện rồng

Phiên bản gói đỏ huấn luyện rồng là một trò chơi kiếm tiền Xiaoxiaole độc ​​đáo. Phiên bản miễn phí huấn luyện rồng rất thú vị để chơi. Phiên bản gói đỏ huấn luyện rồng khác với trò chơi Xiaoxiao thông thường. , và Gói đỏ huấn luyện rồng Phiên bản cũng có gói màu đỏ để nhận!

Giới thiệu trò chơi

Dragon Training Red Packet Edition là một trò chơi giải đố thông thường rất thú vị. Phiên bản miễn phí của Dragon Training có hệ thống phát triển thú cưng dễ thương thời trang với hàng ngàn cấp độ độc đáo. Phiên bản phong bì màu đỏ của Dragon Training có hiệu ứng đặc biệt thú vị và nhạc nền đẹp mắt. Người chơi cần phải dựa vào thao tác sử dụng hoặc trí tuệ của chính mình để vượt qua một cấp độ hết cái này đến cái khác. Người chơi sẽ mở khóa một số thành tích và nhận được nhiều phần thưởng sau mỗi cấp độ vượt qua!

Lợi ích của trò chơi

 1 Được thiết kế cẩn thận 150 cấp độ, bao gồm chế độ thời gian, chế độ thử thách và chế độ trùm, kiểm tra khả năng tư duy của bạn;

2 Nhiệm vụ hàng ngày, mở khóa rương kho báu, tặng quà cho bạn bè và phần thưởng gói quà;

3 đạo cụ như xoay vị trí và làm mới hộp sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Điểm nổi bật của trò chơi

Làm mới - Đặt lại ngay màu sắc của tất cả các khối còn lại và làm chúng sống động trở lại!

Vụ nổ - Loại bỏ theo hướng, loại bỏ bất cứ nơi nào bạn chỉ vào, và làm sống lại toàn bộ tình huống!< /p>

Thay đổi màu sắc - Đạo cụ ảo thuật, thay đổi màu sắc, bố cục cẩn thận, tối đa hóa điểm số!

Ưu điểm của trò chơi

1. Trò chơi loại trừ cổ điển, ba hoặc nhiều hơn Đồ họa giống nhau có thể được loại bỏ nhanh chóng;

2. Hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn, thu thập phần thưởng tiền vàng và mua nhiều đạo cụ khác nhau trong trung tâm mua sắm;

3. Hiệu ứng đặc biệt của trò chơi tuyệt đẹp lấp đầy màn hình, tiếp tục Thực hiện nhiều nhiệm vụ cấp độ hơn và nhận phong bì màu đỏ mỗi lần.

4. Hoàn thành thao tác để nhận phần thưởng cuối cùng, mọi khó khăn sẽ tăng dần, cho phép bạn đạt được những kỷ lục điểm cao hơn;

5. Luyện tập tốc độ phản ứng của bạn trong thời gian ngắn nhất Có được trải nghiệm vui vẻ hơn và nhận được nhiều giải thưởng phong bì đỏ khác nhau;

6. Tận hưởng khoảng thời gian giải trí vui vẻ nhất và sẽ có phần thưởng cuối cùng khi hoàn thành nhiệm vụ. Vui lòng thử nghiệm tại đây.

Các tính năng của trò chơi

[Chúc bạn loại trừ vui vẻ, bắt đầu sau một giây] Vuốt ngón tay để chơi trò chơi một cách dễ dàng, cách chơi rất đơn giản và dễ dàng để bắt đầu!

< p>[Hàng trăm cấp độ, thử thách giới hạn] Bản đồ lớn phiêu lưu, cách chơi mới không giới hạn và hàng trăm cấp độ đang chờ bạn thử thách!

[Đồ họa dễ thương, hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp] Được tạo bởi hàng đầu Hàn Quốc đội ngũ nghệ thuật! Chất lượng hình ảnh độ phân giải cao tươi tắn, dễ chịu, Q-bom dễ thương, phù hợp với mọi lứa tuổi. !

【Nuôi thú cưng dễ thương, bạn không thể bỏ nó xuống】Dễ thương thời trang hệ thống nuôi thú cưng để thỏa mãn mong muốn thu thập của bạn! Những chú rồng dễ thương giúp bạn "loại bỏ" quái vật, một PVP cạnh tranh mới dành cho thú cưng!

Phiên bản hồng bao huấn luyện rồngTải về liên quan