Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Vua chiến đấu 97

Vua chiến đấu 97

Vua chiến đấu 97

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v3.3.2Cập nhật:2023-05-09 09:07:36Kích thước:428MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vua chiến đấu 97
  • Vua chiến đấu 97
  • Vua chiến đấu 97

Phiên bản tiếng Trung chính thức của THE KING OF FIGHTERS 97: Nếu biên tập viên nói rằng ông chưa từng chơi game này khi còn nhỏ và là thế hệ hậu thập niên 80 nghiêm túc thì liệu ông có bị coi thường không? Tuy nhiên, tôi rất quen thuộc với danh tiếng của trò chơi này, dù chưa từng chơi nhưng thỉnh thoảng tôi cũng học được một số thủ thuật để so tài với bạn bè. KO!!

Giới thiệu chính thức

Tuyệt phẩm bất hủ [The King of Fighters 97] (The King of Fighters 97) đã cập bến nền tảng Android!

Phiên bản chính thức: The King of Fighters 97 Returns phiên bản Trung QuốcTên:The King of Fighters 97 Rise Again Phiên bản Trung Quốc v3.3.2Kích thước:< /strong>428M< strong>Tải xuống:https://www.pc6.com/azyx/103360.html Mã QR
Trò chơi này bổ sung thêm các nhân vật mới do người chơi bình chọn, cũng như nhiều yếu tố mới như chỉnh sửa kết hợp nhóm để đạt được kết thúc khác nhau.
Cuộc đọ sức định mệnh giữa Kusanagi Kyo và Iori Yagami, cũng như trận chiến anh hùng giữa mọi người và tộc Orochi cuối cùng sẽ đi về đâu?
Hãy cháy lên, niềm đam mê bất tử!

Đặc điểm của The King of Fighters 97

■Tối đa 35 nhân vật tham gia trận chiến!
Ngoài những cái tên quen thuộc với người chơi như "Kyo Kusanagi" và "Terry Bogarde", còn có "Blu Marie" và "Yamazaki Ryuji" trong loạt phim Hungry Wolf, và các nhân vật gốc của KOF "Nanashasha" ”Mới khuôn mặt cũng sẽ dẫn dắt đội tham gia trận chiến! ! Đồng thời, người chơi có thể sử dụng các nhân vật ẩn [Rampage Yagami-an] và [Awakening Lianna] trong phiên bản NEOGEO ngay từ đầu! Tất nhiên, là một trong những tính năng của KOF, nội dung tranh cãi trước trận đấu đầy thông tin khiến trận chiến giữa bất kỳ nhân vật nào không bao giờ kết thúc!
 ■2 chế độ hoạt động giúp hệ thống trò chơi trở nên sâu sắc hơn!
Trò chơi này kết hợp hai chế độ vận hành, CHẾ ĐỘ NÂNG CAO và CHẾ ĐỘ EXTRA. Người chơi có thể chọn chế độ phù hợp với mình và bắt đầu một trận chiến khốc liệt!
<Các tính năng của CHẾ ĐỘ NÂNG CAO>
Phương thức tiến, lùi và nhảy phong phú cho phép người chơi nhanh chóng tiếp cận hoặc tránh xa đối thủ. Đây là một chế độ hung hãn.
Bằng cách lưu trữ các khe năng lượng, người chơi có thể kích hoạt [Chế độ MAX] hoặc [Chuyển động siêu đặc biệt] và các hoạt động khác yêu cầu tiêu thụ khe năng lượng bất cứ lúc nào.
Nếu nhân vật hiện đang chơi thua trò chơi, dung lượng dự trữ bình năng lượng của nhân vật tiếp theo sẽ thay đổi do mối quan hệ giữa nhân vật đó và nhân vật hiện đang chơi. Việc thành lập đội và lựa chọn thứ tự xuất hiện trở nên quan trọng hơn.
<Các tính năng của CHẾ ĐỘ EXTRA>
Bằng cách sử dụng chuyển động tiến và lùi nhanh và khéo léo, bạn có thể thao túng đối thủ trong chớp mắt.
Bạn có thể chủ động tích lũy bình năng lượng bất cứ lúc nào và tự động chuyển sang trạng thái POWER MAX khi đầy.
Khi thể lực của nhân vật sắp hết, thanh đo thể lực sẽ nhấp nháy, lúc này bạn có thể sử dụng các chiêu thức siêu đặc biệt không giới hạn.
 ■Không chỉ là một cổng hoàn chỉnh của phiên bản NEOGEO!
Ngoài việc tái hiện hoàn toàn cách thức hoạt động 4 nút của phiên bản arcade, bạn còn có thể thiết lập chế độ 6 nút bao gồm các nút chuyên dụng cho [Tránh khẩn cấp] và [Tấn công đòn] hoặc nút SP có thể thực hiện di chuyển đặc biệt chỉ với một nút bấm!
■Bắt đầu cuộc chiến đam mê thông qua chức năng Bluetooth!
Ngoài các trò chơi một người chơi, bạn cũng có thể sử dụng chức năng Bluetooth để bắt đầu các trận chiến hai người chơi. Cả người chơi mới và cũ đều có thể tận hưởng niềm vui của PVP!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Vua chiến đấu 97