Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > đốt rau

đốt rau

đốt rau

Loại:Câu đốPhiên bản:v4.0.5Cập nhật:2023-05-09 07:32:15Kích thước:8.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đốt rau
  • đốt rau
  • đốt rau
  • đốt rau

 Đốt rau mọc đi: Trò chơi được biết đến là phiên bản Trung Quốc của Angry Birds, với hình ảnh tương đối mới mẻ và kỹ năng khá. Có rất nhiều các loại sản phẩm trên thị trường và chúng đột nhiên được người chơi ưa chuộng. Đồ họa game 2D tinh tế, tươi mới, hiệu quả không kém hiệu ứng 3D

Giới thiệu chính thức

Burning Rau, tên tiếng Anh: Grow Away, có mặt trên Google Store tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan Bản phát hành đầu tiên
"Burning Rau" đã được hàng triệu người chơi và các phương tiện truyền thông lớn ca ngợi là "birdie phiên bản Trung Quốc", "trò chơi máy bắn đá dễ thương nhất" và "trò chơi hay nhất của năm". "Đốt rau" nổi bật giữa nhiều game di động và được mệnh danh là 'Trò chơi di động hay nhất'!
Trò chơi được các phương tiện truyền thông lớn ca ngợi là phiên bản Trung Quốc của "Angry Birds" và nhận được sự kỳ vọng lớn từ thế giới bên ngoài. Trước khi trò chơi được phát hành chính thức, người chơi đã tìm kiếm để tải về và thậm chí nhiều người chơi nhiệt tình hơn đã làm việc chăm chỉ để có được gói trò chơi cài sẵn cho điện thoại di động HTC để chia sẻ với người chơi. ra mắt và trò chơi được đánh giá cao!

Tính năng của Đốt Rau

★Đồ họa trò chơi mới mẻ và đẹp mắt★
Đồ họa trò chơi 2D tinh tế, tinh tế và tươi mới sẽ khiến bạn sáng mắt!
★Lối chơi phòng thủ tháp máy phóng đầu tiên★
Một lối chơi mới và độc đáo kết hợp giữa "Angry Birds" và "Plants vs. Zombies". Những loại rau bay không còn khiến bạn chỉ đứng nhìn nữa!
★Dễ chơi nhưng khó thành thạo★
Một trò chơi máy bắn đá thông minh thông thường được thiết kế cẩn thận dành cho người chơi từ 3-80 tuổi.
★Những người bạn rau có vẻ ngoài dễ thương★
Hàng loạt các loại rau dễ thương như cà chua, khoai tây, hành tây, v.v. đều đã xuất hiện. Hãy đón chờ những màn trình diễn dễ thương của họ nhé!
★Bốn cảnh có nội dung phong phú★
Chế độ câu chuyện vượt quá 60 cấp độ, chế độ thử thách vượt quá giới hạn cũng như nhiều đạo cụ và cấp độ thưởng khác nhau, mang đến cho bạn 360 độ toàn diện -bằng cấp kinh nghiệm Trải nghiệm chơi game!
★Trận chiến BOSS cấp độ hoành tráng★
BOSS gác cổng cực khó sẽ mang đến cho bạn bài kiểm tra đỉnh cao! Bạn phải kiên trì đến cùng!

Trang chủ: Hướng dẫn hoàn thành thử thách Burning Bridge 2 "Dying Light 2" Video hướng dẫn hoàn thành thử thách Burning Bridge 2) Cách đốt chai đang cháy csgo (chai đang cháy csgo có thể đập ra ngoài không khí được không) đốt sebs (công nghệ đốt ceb) Pokémon bùng nổ và đốt cháy (Kỹ năng bùng nổ và đốt cháy Pokémon) Game Mobile Hành Động Hoang Dã Tốc Độ Thời Trang Công thức Salad rau Portia Time (Salad rau Portia Time) Cách bắn đạn cháy trong Metro Exodus (Cách chế tạo đạn trong Metro Exodus) Giới thiệu cách đốt năng lượng trong Injustice 2 (Injustice 2 chiêu) Tốc độ đốt có hữu ích trong Assassin's Creed Odyssey không (Tốc độ đốt của Odyssey) Tốc độ đốt nhiệt điện theo kế hoạch của Dyson Sphere (Thời gian đốt theo kế hoạch của Dyson Sphere) Đạn cháy nổ thoát khỏi tàu điện ngầm (Đạn nổ thoát khỏi tàu điện ngầm) Kết hợp kỹ năng hành trình bất tử của Starry (Hành trình bất tử Starry Burning Stream) Cách bắn đạn cháy trong Metro Exodus (Cách sử dụng đạn cháy trong Metro Exodus) Tốc độ đốt của Assassin's Creed Odyssey có nghĩa là gì (Tốc độ đốt có hữu ích trong Odyssey không) Honkai Impact: Khu rừng rực lửa (Honkai Impact: Cánh đồng tuyết cháy) Hành Trình Bất Tử Suối Sao Cháy (Hành Trình Bất Tử Sao Băng Đốt Hình) Hướng dẫn về Honkai Impact 3 Burning Snowfield (Honkai Impact 3 Burning Snowfield) Thoát khỏi tàu điện ngầm với những viên đạn đang cháy (Hướng dẫn thoát khỏi tàu điện ngầm với những viên đạn đang cháy)

đốt rauTải về liên quan