Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu

Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu

Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.1.457Cập nhật:2023-05-06 07:52:17Kích thước:335.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu
  • Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu
  • Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu
  • Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu
  • Phiên bản trò chơi Thề Thần Cửu

Sworn Soul Jiuyou Edition là một game di động phiêu lưu chiến lược thẻ bài theo phong cách đen tối. Trong phiên bản 9 game của game di động Oath of Soul, thiết kế ngục tối tối tăng thêm cảm giác bí ẩn cho cuộc phiêu lưu, đồng thời kết hợp với lối chơi phiêu lưu chiến lược thẻ bài rất thú vị và vui nhộn, tạo nên một cuộc phiêu lưu cung điện dưới lòng đất độc đáo và thú vị cho bạn.

Giới thiệu trò chơi

Oath of Soul Jiuyou Edition là một trò chơi di động đặt thẻ độc đáo và sáng tạo với phong cách sơn màu tối. Lối chơi khám phá tàn tích độc đáo sẽ đưa bạn vào những tàn tích cổ xưa kỳ lạ và bí ẩn và bắt đầu một cuộc phiêu lưu giả tưởng. Người chơi sẽ tham gia các cuộc phiêu lưu trong ngục tối, đánh bại quái vật ở các cảnh bản đồ khác nhau và chiếm giữ kho báu. Cách chơi của Oath Nine Games Edition rất đơn giản. .

Tính năng trò chơi

Tàn tích bí ẩn, Những cuộc phiêu lưu bất tận:

Trong hành trình khám phá di tích cổ, bạn sẽ gặp đủ loại cuộc gặp gỡ kỳ lạ, yêu cầu giúp đỡ từ những linh hồn lạc lối, những lá thư từ linh miêu sát thủ, yêu cầu đấu tay đôi từ các học viên và vô số... Kho báu và bẫy nguy hiểm! Nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau đang chờ đợi sự khám phá và khám phá của bạn.

Phong cách vẽ màu, trình bày độc đáo:

Phong cách vẽ tranh tối màu độc đáo và sáng tạo thể hiện cốt truyện bí ẩn và kỳ lạ!

Mời ba hoặc năm người bạn thành lập một đội và cùng nhau vượt qua khó khăn:

Trong cung điện dưới lòng đất, bạn không chiến đấu một mình. Bạn có thể cho bạn bè mượn Linh hồn thề nguyền mạnh mẽ hoặc mượn Linh hồn thề nguyền của bạn bè để bổ sung hiệu quả chiến đấu của bản thân. Cùng nhau, bạn có thể đánh bại những tên trùm khó tính và giành được phần thưởng rương kho báu bí ẩn càng nhanh càng tốt. Ngoài việc hỗ trợ Thần thề, bạn còn có thể tập hợp ba hoặc năm người bạn để điều hành bộ tộc, cùng nhau giành chiến thắng trong liên minh bộ lạc và tranh giành vị trí đứng đầu bộ tộc!

Sự tiến hóa cuối cùng tạo ra một nhóm tinh linh tuyên thệ độc quyền:

Thăng cấp sao, cộng hưởng, đột phá, thăng tiến, nhiều cách khác nhau để tự do tu luyện các tinh linh tuyên thệ và kết hợp các mô hình ma thuật phù hợp để tối đa hóa sản lượng . Tùy theo vị trí và trình tự tấn công của các tổ hợp tinh linh thề của kẻ thù, bạn có thể tạo ra một đội hình tinh linh thề độc nhất và mạnh nhất để giành chiến thắng trong mọi trận chiến.