Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm

Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm

Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.7.0Cập nhật:2023-04-26 08:06:37Kích thước:121.1MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm
  • Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm
  • Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm
  • Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm
  • Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm
  • Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear Farm

Phiên bản chín trò chơi của Trang trại gấu là một trò chơi di động thông thường mô phỏng. Trò chơi có các nhân vật cổ điển. Người chơi có thể điều hành trang trại cùng Gấu, trồng và thu hoạch cây trồng, nấu nhiều món ngon khác nhau, giao dịch với bạn bè và hoàn thành các Đơn hàng đang chờ , trang trại có thể được mở rộng, hãy đến và tham gia, bạn sẽ là người nông dân nổi tiếng tiếp theo!

Giới thiệu chính thức

Kiệt tác mô phỏng thời trang và giản dị nhất "Trại Gấu Gấu" sẽ đưa bạn trải nghiệm niềm vui của cuộc sống mục vụ! Trang trại Gấu đưa bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và cho phép bạn trải nghiệm niềm vui trồng và thu hoạch cây trồng một cách nhập vai; bạn có thể nuôi những con vật nhỏ ngây thơ và tận hưởng cuộc sống nông thôn yên tĩnh và nhàn nhã! Bạn cũng có thể chế biến các món ngon đặc biệt và giao dịch với bạn bè, đồng thời hoàn thành các đơn đặt hàng đặc biệt để giúp bạn thăng tiến trở thành nông dân hàng đầu càng sớm càng tốt!
Là một người nông dân đầu trọc khỏe mạnh và trở thành một nông dân thông minh, Xiong Da trở thành người giúp việc bằng cách điều hành một cơ sở kinh doanh thực phẩm. Trồng trái cây và rau quả, nuôi thú cưng dễ thương, xây lò nướng bánh và cối xay gió để làm ra những món ăn ngon, mở rộng trang trại của bạn theo ý muốn và trang trí nó thành khu trang trại đẹp đẽ và thơ mộng nhất. Còn chờ gì nữa hãy đến và triệu tập bạn bè của bạn để hoàn thành các đơn hàng nâng cao và trở thành một nông dân nổi tiếng!

Tính năng của trò chơi

◆◆◆Đồ họa trò chơi tinh tế và các thao tác cử chỉ mới mẻ◆◆◆
Trò chơi có phong cách giống phim hoạt hình, đồ họa tinh tế và tinh tế, và các hiệu ứng hoạt hình thú vị làm cho toàn bộ trang trại trở nên sống động như thật! Thao tác đơn giản và thuận tiện, và mọi thao tác trong trang trại đều có thể được hoàn thành thông qua các cử chỉ mượt mà. Những tòa nhà thú vị và nhiều kiểu trang trí đa dạng là đủ để bạn tạo ra một trang trại độc đáo.
 ◆◆◆Xử lý xưởng tinh tế với hệ thống quản lý đặc biệt◆◆◆
 Thực hành cẩn thận để trồng cây tươi và đạt được một vụ thu hoạch bội thu. Cẩn thận nuôi những con vật dễ thương để làm cho trang trại tràn đầy sức sống. Có một số lượng lớn các loại bánh ngọt tinh tế và các món ngon đặc biệt đang chờ bạn nấu trong xưởng, rất độc đáo. Hệ thống danh sách đơn hàng cho phép bạn giao dịch với bạn bè và hoàn thành các đơn hàng nâng cao để có được cảm giác thành tựu!
 ◆◆◆ Tương tác xã hội phong phú và hệ thống bí mật nguyên bản◆◆◆
Hệ thống bí mật nguyên bản giúp bạn thu thập những kho báu quý hiếm. Ba anh chàng dễ thương Xiong Da, Xiong Er và Bald Qiang giúp bạn điều hành công việc kinh doanh. những người bạn trong nông trại là tài sản lớn nhất của chúng tôi, hãy nhanh tay kêu gọi bạn bè của bạn cùng làm việc chăm chỉ và làm giàu trong Happy Farm, đồng thời trải nghiệm niềm vui khi trở lại khu vườn!

Cách chơi

< p> Gieo hạt và thu hoạch mùa màng;
Sản xuất miễn phí, mọi thứ bạn cần;
Mua bán, biến công việc khó khăn thành của cải;
Mời bạn bè khám phá và nhận những bất ngờ bất ngờ.
Có hàng chục loại cây trồng giúp trang trại của bạn tràn đầy sức sống và không còn đơn điệu.
Một loạt các nhiệm vụ đặt hàng để bán nông sản của bạn một cách tự do.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật:
1. Đã thêm một cách bắt động vật hoang dã mới. Bắt được động vật hoang dã có thể đổi lấy số lượng lớn phần thưởng
2. Tối ưu hóa gia đình chức năng trò chuyện, bạn có thể giao tiếp với gia đình Các thành viên đang trò chuyện thân thiện hơn
3. Tối ưu hóa hướng dẫn người mới ban đầu để trò chơi đơn giản và dễ chơi hơn.
Trang chủ: Không thể chia sẻ thời gian đăng nhập "Monster Farm 2" trên NS (tài nguyên hoạt hình Monster Farm) Bản đồ hướng dẫn sản xuất máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Hướng dẫn làm máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Mất bao lâu để khởi chạy "Monster Farm 2" trên NS (chuyển đổi Monster Farm) Cách nhận tiền vàng trong trang trại trong "Lục địa xếp chồng" (Cách nhận xếp chồng) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh cùng chơi nông trại" cấp 1-20 bằng hình ảnh và văn bản) Thời điểm "Monster Farm 2" cập bến ns (ns monster farm) Cách viết bài phân tích tính năng game "Grand Farm Story" (Grand Farm Story Online) Trang trại bị tấn công trong Diablo 3 (Trang trại bị tấn công trong Diablo 3) Bộ điều khiển động cơ trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn phòng thẻ trang trại đột phá vùng tối) Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story” (Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story”) hướng dẫn trò chơi bình định (trang trại hướng dẫn bình định trò chơi) Điểm trứng Phục sinh của trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn trang trại đột phá vùng tối) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20) Trang trại Colorado 2077 (Nắm đấm đen trang trại Colorado 2077) Đánh giá "Farming Simulator 20" (Farming Simulator 20 có vui không?) Chiến lược nâng cấp nhanh "Play Farm Together" cấp 1-20 (Video chiến lược nâng cấp nhanh cấp 1-20 "Play Farm Together") cuộc phiêu lưu của gấu Phiên bản phong bì đỏ trang trại quốc gia Gấu Bị Ma Ám Gấu Chạy Cuộc phiêu lưu trong rừng của gấu 4 Trận chiến máy bay bị gấu tấn công Gấu trong rừng 2 nông trại Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399 phiên bản jiuyou Phiên bản phong bì đỏ của Quái vật dễ thương 消不停农场 Ứng dụng trang trại lớn (Trang trại Canada) Cách làm trang trại trong Chuangshi Utopia (Cách trồng cây trong Chuangshi Utopia) Phiên bản Big Farmer không có lỗi (Tải xuống Big Farm) Tiền vàng không giới hạn cho các trang trại thuần túy (trang viên thuần túy không thể thuần khiết) Tại sao tôi không mở được Big Farm Story (Big Farm Story Online) Cốt truyện Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita (Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita ở đâu) Ứng dụng trang trại lớn (trang trại lớn dựa trên việc làm của Nga) Đâu là hòn đảo khởi hành của Sea of ​​Thieves (nỗi ám ảnh cuối cùng của Sea of ​​Thieves)

Phiên bản 9 game Bear Haunted Bear FarmTải về liên quan