Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > hợp đồng cuối cùng

hợp đồng cuối cùng

hợp đồng cuối cùng

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.3.3.1Cập nhật:2023-04-22 07:06:09Kích thước:311.7MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • hợp đồng cuối cùng
  • hợp đồng cuối cùng
  • hợp đồng cuối cùng
  • hợp đồng cuối cùng

Trò chơi di động Final Contract là một trò chơi chiến đấu cổ điển. Đồ họa của trò chơi Final Contract rất tinh tế, thiết kế trong bối cảnh PK rất chân thực, thao tác đơn giản và bản sao hoạt động tích hợp cũng rất tuyệt vời. Hãy đến và tham gia trò chơi di động hợp đồng cuối cùng!

Giới thiệu game

Final Contract là một game di động nhập vai phép thuật siêu kinh điển được Offee Games ra mắt vào năm 2017. Trò chơi dựa trên câu chuyện của Western Genesis và bao gồm gần một trăm nhân vật ma thuật cổ điển như tổng lãnh thiên thần, ác quỷ, hiệp sĩ, hiệp sĩ bất tử, kỳ lân và succubi. Người chơi sẽ vào vai một quý tộc yêu tinh đã thành thạo phép thuật khế ước, triệu tập các yêu tinh cổ xưa để chiến đấu chống lại thế lực tà ác. Một bộ sưu tập khổng lồ các hình ảnh anh hùng, chiến thuật bất tận có thể đang chờ bạn khám phá, cũng như nhạc nền giả tưởng sâu sắc và lồng tiếng nhân vật do dàn diễn viên gốc của Warcraft lồng tiếng, mang đến cho bạn trải nghiệm phiêu lưu kỳ diệu thuần túy nhất!

Tính năng trò chơi

1. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày chỉ bằng một cú nhấp chuột để nhận được những lợi ích cao cấp giúp bạn tiếp tục chơi.

Bài kiểm tra này là bài kiểm tra xóa tệp miễn phí kéo dài bảy ngày. Trong toàn bộ quá trình thử nghiệm, chính thức đã chuẩn bị nhiều lợi ích mà người chơi có thể nhận được miễn là họ đăng nhập hàng ngày, bao gồm trang bị huyền thoại hàng đầu giúp bạn tiêu diệt kẻ thù, đá triệu hồi hàng đầu và hợp đồng linh hồn cao cấp, cùng một số lượng lớn. tiền vàng và vật liệu nâng cấp để đảm bảo bảy ngày vui vẻ.

Hợp đồng cuối cùng2.17 Bộ trang bị dành cho nhiều lối chơi anh hùng khác nhau luôn thay đổi.

Hệ thống trang bị là một trong những điểm nổi bật lớn nhất của "Hợp đồng cuối cùng", và việc tu luyện anh hùng không còn là một quá trình đơn điệu như nâng cấp, thăng cấp sao, thăng cấp nâng cao và các thuộc tính thăng cấp khác. Trò chơi đã thiết kế tổng cộng 17 bộ trang bị khác nhau. Tác dụng của các bộ được kích hoạt bởi các bộ khác nhau là hoàn toàn khác nhau, bao gồm hệ thống phòng thủ tăng tuổi thọ và giảm sát thương, hệ thống đầu ra tăng đòn tấn công chí mạng và hệ thống nhanh nhẹn giúp tăng tốc độ. Vì vậy, cùng một tinh thần có thể là một T bụ bẫm, một DPS mạnh mẽ hoặc một sát thủ cực nhanh, vị trí của trò chơi sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn.

Tải xuống trang web chính thức của trò chơi di động Hợp đồng cuối cùng3. Cốt truyện ma thuật + Diễn viên lồng tiếng World of Warcraft, cốt truyện phong phú say đắm

Cốt truyện tuyệt vời là một trong những điểm nổi bật của "Final Contract". Trò chơi dựa trên chủ đề giả tưởng phương Tây. Trong game, bạn sẽ thấy hàng loạt yếu tố giả tưởng cổ điển của phương Tây như pháp sư, sát thủ, rồng, hiệp sĩ, thợ máy và cây thiêng.

Hợp đồng cuối cùngĐội ngũ sản xuất không thể nói là bất cẩn trong việc xây dựng cốt truyện. Họ không chỉ viết câu chuyện riêng cho từng anh hùng mà còn lồng ghép các câu chuyện vào cốt truyện chính, ghép các anh hùng với diễn viên lồng tiếng, trong đó có nhiều người là diễn viên lồng tiếng nổi tiếng trong World of Warcraft, biến mỗi anh hùng thành xương thịt. .

4. Từ chối lời kêu gọi của "Thủ lĩnh châu Phi" trong mười năm liên tiếp sẽ dẫn đến một thiên anh hùng ca.

Cố gắng tích lũy tài nguyên, bắn từng ván, từng ván, tình trạng này thường xảy ra ở những game có hệ thống rút bài, những người mặt đen thường bị chế giễu là "tù trưởng châu Phi". Dù chỉ là trò đùa nhưng với cơ chế rút bài “không bảo đảm”, nếu không vẽ được vị thần, triệu hồi thú hay yêu tinh mà mình yêu quý thì tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ rất tệ.

Trong "Hợp đồng cuối cùng", cứ mười công ty đều có một tinh thần anh hùng sử thi mạnh mẽ, và sau một vài công ty, bạn sẽ nhận được 100% tinh thần anh hùng huyền thoại hàng đầu, để có thể thoát khỏi danh hiệu Dưới danh hiệu của “Tù trưởng châu Phi”.

Nhật ký cập nhật

1. Số lượng quái vật ở cấp ngục tối đã được điều chỉnh từ ba đợt thành một, khiến nhịp điệu trở nên sảng khoái hơn!

2. Thêm chức năng nút để mặc và cởi thiết bị nên sẽ không bị nhầm lẫn khi thay quần áo.

3. Hủy bỏ việc tiêu thụ tiền vàng của thiết bị và bạn có thể kết hợp thiết bị theo ý muốn!

4. Nâng cao hiệu quả cường hóa của Công ty Thiết bị 10 để giúp bạn mạnh mẽ hơn và tiết kiệm thời gian~

5. Hệ thống triệu hồi bổ sung phương thức triệu hồi cho vé triệu hồi linh hồn sử thi và huyền thoại.

6. Chức năng "bỏ qua" sẽ được kích hoạt sau 4 vòng đấu trường và vòng bàng quang bị từ chối.

7. Lối chơi mới Lingying Temple tạo ra các mảnh Lingying để giúp bạn thu thập những mảnh sớm và hoàn chỉnh.

9. Điều chỉnh phân bổ kim cương phần thưởng, vẽ theo ý muốn, huyền thoại không phải là mơ!

10. Thêm các dòng nhiệm vụ tạo sao và nâng cấp, đồng thời đưa ra hướng dẫn phát triển từng bước.

11. Rương kho báu được xếp hạng sao trong ngục tối sẽ cung cấp cho bạn quần áo màu tím và cấp độ sức mạnh tổng thể sẽ tăng lên.

12. Thêm cơ chế quét phiếu giảm giá, giúp bạn dễ dàng đóng và treo khi khó quét, giúp thư giãn thú vị hơn.

13. Thêm hệ thống tái tạo sức mạnh tinh thần để giúp việc trau dồi sức mạnh tinh thần dễ dàng hơn!

14. Thêm một trò chơi cầu nguyện và bạn sẽ nhận được giải thưởng ngay khi lên mạng!

Trang chủ: Bạn có thể nhận được Skin ma thuật hợp đồng Milady với giá bao nhiêu trong "Glory of the King" (Cách nhận Skin ma thuật hợp đồng Milady) Danh sách nội dung cập nhật của Hợp đồng linh hồn trong “Đêm trăng tròn” (Trích xuất linh hồn hợp đồng đêm trăng tròn) Cách viết phần giới thiệu về lối chơi và cơ chế cơ bản của "Fearless Contract" (Cách viết phần giới thiệu về lối chơi và cơ chế cơ bản của "Fearless Contract") Hợp đồng lửa Pokémon (Cách sử dụng Hợp đồng lửa) Cách có được linh hồn ma cà rồng trong Blood Legend "Minecraft" (Hợp đồng máu mô-đun ma cà rồng Minecraft) Hình ảnh đề xuất hình chữ thập "Hợp đồng không sợ hãi" (Cài đặt hình chữ thập của Hợp đồng không sợ hãi) Cánh cửa dẫn đến Hợp đồng Sự sống của Ori và Will of the Wisps (vị trí của Đền Ori và Will of the Wisps) Danh sách nội dung cập nhật hợp đồng linh hồn "Đêm trăng tròn" (Chọn linh hồn trong đêm trăng tròn) Tác dụng của rune khế ước quỷ trong "Trận chiến xẻng vàng" (kết hợp với xẻng vàng để tạo ra quỷ) Thú cưng dễ thương từ Hợp đồng Quỷ Linh đã đến Phiên bản nạp ngàn hợp đồng liên minh Hợp đồng kỷ lục chiến tranh phiên bản siêu v Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Phiên bản gm của Dragon Contract Bản thiết kế của Hợp đồng giữa Sáng tạo và Bông hoa Phép thuật ở đâu (Tôi có thể mở bản thiết kế của Hợp đồng giữa Sáng tạo và Bông hoa Phép thuật ở đâu) Tôi nên làm gì nếu đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hợp đồng trong Assassin's Creed 3 (Hợp đồng Assassin's Creed 3 có vấn đề về khẩu phần) Thiết kế nhà hợp đồng hoa kỳ diệu và sáng tạo (Thiết kế nhà hợp đồng hoa kỳ diệu và sáng tạo (Hoa hồng ấm áp)) Hợp đồng thợ thủ công Dandantang (Hợp đồng trò chơi di động Dandantang) Bức tranh xây dựng hợp đồng của Sự sáng tạo và Bông hoa ma thuật (Bức tranh xây dựng hợp đồng của Sự sáng tạo và bông hoa ma thuật) Làm thế nào để có được Hợp đồng Mặt trời Mê cung đáng kinh ngạc (Hiệu ứng ánh sáng mặt trời mê cung đáng kinh ngạc) Hợp đồng thợ thủ công Dandantang (Kỹ năng tổng hợp Dandantang) Làm cách nào để có được bản thiết kế của Cửa sổ hợp đồng sáng tạo và Bông hoa ma thuật (Làm cách nào để có được bản thiết kế của Hợp đồng sáng tạo và Bông hoa ma thuật?) Không thể nhấn Nhiệm vụ Hợp đồng Assassin's Creed 3 (Tôi phải làm gì nếu không thể nhấn Nhiệm vụ Hợp đồng Assassin's Creed 3) Nhiệm vụ hợp đồng của Assassin's Creed 3 không thể được thực hiện (Assassin's Creed 3 Chương 3)

hợp đồng cuối cùngTải về liên quan