Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Thả máy bay

Thả máy bay

Thả máy bay

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-04-21 07:32:59Kích thước:35.3MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Thả máy bay
  • Thả máy bay
  • Thả máy bay
  • Thả máy bay

Máy bay là một game di động sắp xếp và tổng hợp chủ đề máy bay. Trong game Máy bay, người chơi có thể tổng hợp hai máy bay giống hệt nhau thành máy bay mạnh hơn. Cấp độ máy bay càng cao thì lợi ích mà nó mang lại cho bạn càng cao. Chỉ có điều bằng cách có tất cả các máy bay ở cấp độ cao nhất có thể, bạn có thể tối đa hóa lợi ích của AFK. Cách chơi rất đơn giản và dễ dàng. Những bạn thích chủ đề này hãy đến và tải xuống trò chơi lái máy bay để trải nghiệm

Giới thiệu trò chơi

Máy bay là một trò chơi di động nhàn rỗi thú vị. Trong trò chơi sắp xếp máy bay, chế độ nâng cấp cổ điển được áp dụng. Máy bay thuộc hai loại hệ thống có thể được nâng cấp thành máy bay chiến đấu chính. Đây là chế độ trò chơi giải đố thông thường cổ điển và một trò chơi giải phóng. Lối chơi cổ điển là đặt tay và treo máy!

Các tính năng của trò chơi

1. Thông thường Một trò chơi nhàn rỗi mang tính giải trí với nhiều cấp độ máy bay khác nhau đang chờ bạn quản lý, hãy sử dụng chúng để phát triển doanh nghiệp của mình!

2. Lối chơi theo phong cách hợp nhất, cùng một chiếc máy bay có thể được tổng hợp thành những mô hình cao cấp hơn, với nhiều khả năng sáng tạo!

3. Máy bay tiên tiến sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn cho người chơi. Để có nhiều tiền hơn, hãy đi tổng hợp nhiều máy bay hơn!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Bạn sẽ trở thành người giàu nhất thế giới bằng cách sử dụng máy bay và kiếm tiền thông qua những nỗ lực không ngừng của mình!

2. Tham gia vào thế giới máy bay. Nhiều máy bay hơn đang chờ bạn vận hành. Bạn sẽ trở thành một ông trùm máy bay thực sự!

3. Ở đây còn nhiều cách chơi thú vị hơn đang chờ bạn, việc đặt máy bay cũng có thể mang lại cho bạn niềm vui, và bạn sẽ cảm thấy thành tựu khi trưởng thành!

Cách chơi

1. Thao tác trong game đơn giản và thuận tiện, người chơi bấm vào màn hình để đặt máy bay để hợp nhất;

2. Kiểm soát chỗ đậu xe của mình và đường bay để thực hiện Để tối đa hóa lợi ích;

3. Nâng cấp cấp độ của bạn có thể mở khóa nhiều quyền hơn, cho phép bạn mua máy bay mạnh hơn;

Nhật ký cập nhật

Optimize Trải nghiệm người dùng

Sửa các lỗi đã biết

Trang chủ: Nơi để vào sân tập tấn công codm (làm thế nào để có được một chiếc máy bay trong chiến trường tấn công làm nhiệm vụ) máy bay chiến đấu lol (cách trang bị máy bay chiến đấu lol) Công dụng cụ thể của từng máy bay của Proud Eagle (tất cả phi công của Proud Eagle) Phi công mạnh nhất của Proud Eagle (máy bay mạnh nhất trong phiên bản làm lại của Proud Eagle) Giới thiệu toàn diện về phương pháp bay lượn của máy bay trong "Armed Assault 3" (Hướng dẫn thả bom máy bay tấn công vũ trang 3) Chia sẻ kỹ năng chiến đấu của robot súng máy "Red Monster" ppt (cách lái máy bay quái vật đỏ) Cách lái máy bay trong "Battlefield 5" (Cách lái máy bay trong Battlefield 5?) trận chiến máy bay cười lớn (Trận chiến máy bay Liên minh huyền thoại) Tổng quan về nền lịch sử chuyến bay của "Civilization 6" (Khoảng cách bay của máy bay Civilization 6) Chiến tranh máy bay quốc gia Máy bay siêu nhỏ Trận chiến máy bay sấm sét Trận chiến máy bay Trận chiến máy bay Xiaoao Cuộc thách đấu máy bay mới Máy bay chiếc máy bay nhỏ điên rồ Cuộc chiến máy bay 2015 Trận chiến máy bay bị gấu tấn công thiết bị hủy diệt máy bay Phiên bản phong bì đỏ thủ dâm hạnh phúc trận chiến máy bay giấy Trận đấu đôi máy bay quốc gia Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Máy bay của Cuphead ở đâu? (Máy bay của Cuphead ở đâu?) Cách sử dụng tàu lượn trong Empire Hegemony Galaxy Survival (Cách kích hoạt động cơ máy bay trong Empire Hegemony Galaxy Survival) Làm thế nào máy bay của Cuphead có thể thả bom (máy bay của Cuphead chuyển sang tên lửa như thế nào) Cách đi qua Máy bay Mặt trăng của Cuphead (Hướng dẫn về Máy bay của Cuphead) Hướng dẫn bay trong Animal Crossing: New Horizons (cách đi tiếp sau khi xuống máy bay và hạ cánh xuống đảo trong Animal Crossing: New Horizons) Cách sử dụng vé máy bay Animal Crossing: New Horizons (Animal Crossing: New Horizons bay tới các đảo khác) Hướng dẫn sử dụng máy bay Cuphead (Cách để máy bay Cuphead thả bom) Có được Portia Time Mechanical Boom (Portia Time Makes Plane) Cách mở khóa cấp độ máy bay trong Cuphead (cách vào cấp độ máy bay trong Cuphead) Portia Time Make a Plane (Những vật liệu cần thiết cho nhiệm vụ Portia Time Make Plane) Đi máy bay tới các hòn đảo khác trong Animal Crossing: New Horizons (Cách mở sân bay trong Animal Crossing: New Horizons) Cách kích hoạt cấp độ bay của Cuphead (Cách mở khóa máy bay của Cuphead) Máy bay lớn của Kế hoạch quả cầu Dyson (Cách bay Kế hoạch quả cầu Dyson) Máy tháo rời Imperial Hegemony Galaxy Survival (Cách kích hoạt động cơ máy bay trong Imperial Hegemony Galaxy Survival) Làm lính lái máy bay là lính gì? (Làm lính lái máy bay là lính gì) Cách đến Sân bay Animal Crossing (Cách mua vé máy bay Animal Crossing) Cách sửa chữa Đường băng sân bay City Skyline (Bản mod đường băng sân bay City Skyline)

Thả máy bayTải về liên quan