Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Tiếng khóc bất tử

Tiếng khóc bất tử

Tiếng khóc bất tử

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.01.180128Cập nhật:2023-04-19 07:58:33Kích thước:218.3MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Tiếng khóc bất tử
  • Tiếng khóc bất tử
  • Tiếng khóc bất tử
  • Tiếng khóc bất tử

Immortal Cry là một game phiêu lưu văn bản rất thú vị. Game kể về câu chuyện tình yêu trong thế giới bất tử, các bạn yêu thích thể loại này có thể đến trải nghiệm. Phong cách vẽ đẹp và các nhân vật tinh tế sẽ mang đến cho bạn sự thích thú về mặt thị giác. Hãy đến và thử nhé.

Giới thiệu chính thức

Đây là một trò chơi kết hợp giữa truyện cổ tích, du hành thời gian, giả tưởng và tình yêu! Sau khi du hành thời gian, nhân vật chính cải trang thành nam giới và dấn thân vào một câu chuyện cổ tích hành trình. Không có quá nhiều phụ nữ. Quầng sáng chính, ngay cả nhân vật chính cũng cần phải nỗ lực để cải thiện bản thân! Câu chuyện trong game đáng nhớ vô tận, và những điềm báo và đảo ngược đều có sẵn, khiến cho cốt truyện càng trở nên xoắn xuýt hơn . Bối cảnh hồi hộp về danh tính của nữ anh hùng cũng thu hút người chơi khám phá sự thật đằng sau nó! Đan xen những cuộc phiêu lưu thú vị và những âm mưu chấn động đang chờ đợi bạn trong game!

Giới thiệu trò chơi

Một loại- cô gái dễ thương có trái tim cải trang thành đàn ông để tu luyện sự bất tử.

Bằng sự kết hợp kỳ lạ của các tình tiết, anh ta trở thành một ác nhân thực sự và đạt đến đỉnh cao của cuộc đời?

Giai đoạn đầu của cốt truyện rất mới mẻ và ngọt ngào, nhưng giai đoạn sau lại cốt truyện kỳ ​​quái và bệnh hoạn.

Trong một thế giới đang dần sụp đổ, liệu bạn có còn giữ được sự chính trực của mình không?

Bạn thật may mắn XD, còn QAQ thật khốn khổ.

Bạn là một "đứa em nhỏ" ngây thơ, là một mỹ nhân vô song có thể quyến rũ cả thế giới bằng nụ cười của mình. Bạn là vị cứu tinh được hàng nghìn người kính trọng, đồng thời bạn là con quỷ dính máu trên tay.

Trong game có rất nhiều nhân vật nam khác nhau có thể chinh phục được, dù cuối cùng bạn chọn ai thì cũng sẽ nhận được những kết cục khác nhau. Nữ chính giai đoạn đầu vui vẻ, may mắn nhưng giai đoạn sau cuộc đời gập ghềnh, có lẽ đây mới là định mệnh thật sự. Cuộc sống luôn là như vậy, có thăng trầm, vinh quang và cô đơn, cuối cùng lại quay về điểm xuất phát.

Những tình tiết khúc mắc của cốt truyện có thể so sánh với những bộ phim truyền hình Qiong Yao, loại tình yêu không bao giờ từ bỏ sự sống và cái chết khiến mọi quan chức trẻ cảm động. Vì vậy người chơi đừng bỏ lỡ nhé!

Trang chủ:

Tiếng khóc bất tửTải về liên quan