Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Chiếu để tìm kiếm sự thật

Chiếu để tìm kiếm sự thật

Chiếu để tìm kiếm sự thật

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-16 09:03:01Kích thước:76.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chiếu để tìm kiếm sự thật
  • Chiếu để tìm kiếm sự thật
  • Chiếu để tìm kiếm sự thật
  • Chiếu để tìm kiếm sự thật
  • Chiếu để tìm kiếm sự thật

Phép chiếu thực tế là một trò chơi thông thường trên điện thoại di động. Trong trò chơi, chúng ta sẽ sử dụng hiệu ứng ánh sáng và bóng tối để xoay các vật thể trừu tượng dưới ánh đèn sân khấu và tìm các hình chiếu dễ nhận biết trên tường. Hãy tải xuống và thử ngay bây giờ!

< p>Giới thiệu chính thức

Shadowmatic là một trò chơi giải đố kích thích trí tưởng tượng, trong quá trình chơi, bạn sẽ xoay các vật thể trừu tượng dưới ánh đèn sân khấu để tìm những hình chiếu dễ nhận biết trên tường. Trò chơi kết hợp hình ảnh tuyệt đẹp với lối chơi vừa thư giãn vừa gây nghiện. Trong hành trình khám phá, bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra nhiều hình chiếu ngoài sức tưởng tượng và thay đổi không ngừng.

Nếu bạn thích 14 cấp độ đầu tiên trong 4 môi trường độc đáo, bạn chắc chắn sẽ muốn mở khóa thêm. Bạn có thể dễ dàng mua các cấp độ muốn có nhiều tính năng thú vị hơn cùng một lúc chỉ bằng cách mua trong ứng dụng. Trò chơi có 12 phòng, mỗi phòng đều có thiết kế ý tưởng độc đáo, bầu không khí môi trường và hiệu ứng âm nhạc. Trò chơi chứa một loạt các gợi ý. Để có thể tận hưởng trọn vẹn trò chơi, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tìm kiếm sự trợ giúp trong những trường hợp cá nhân. Mỗi phòng đều có cách sắp xếp âm nhạc độc đáo riêng, tạo nên bầu không khí độc đáo và cảm giác đặc biệt. Hãy đeo tai nghe để có trải nghiệm âm nhạc tốt nhất và bạn cũng có thể mua riêng nhạc trên Google Play Âm nhạc.

Tính năng của trò chơi

 --Hơn 100 cấp độ trong 12 môi trường độc đáo

 --Đồ họa thú vị

-- Mục tiêu phụ

p>

-- Tiến trình cấp độ phi tuyến tính

-- Hiệu ứng thị sai 3D

-- Chế độ arcade

Nhật ký cập nhật

Trang chủ:

Chiếu để tìm kiếm sự thậtTải về liên quan