Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới

Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới

Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v0.9.0Cập nhật:2023-04-14 08:26:54Kích thước:29.1MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới
  • Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới
  • Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới
  • Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới
  • Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mới

Black Cat Sheriff 2 New Year Edition là game đua xe với góc nhìn 3D hoàn chỉnh, dựa trên bộ phim cùng tên, nhạc hay và nhân vật được phục hồi cao, bạn có thể phát triển bản thân theo ý mình. muốn. Là nhân vật, hãy chọn đường đua và đua thật nhanh!

Giới thiệu chính thức

"Black Cat Sheriff 2 New Year Edition" mang đến cho bạn một Hành trình đua xe bằng đầu ngón tay hoàn toàn mới, hành trình trò chơi áp dụng thiết kế phối cảnh 3D đầy đủ và va chạm động cơ vật lý thực tế, mang đến cho bạn một bữa tiệc đua xe đỉnh cao! Hãy tham gia với chúng tôi ngay bây giờ để tải xuống và trải nghiệm nó!

Tính năng trò chơi

 ☆Phỏng theo bộ phim "Black Cat Sheriff 2"

 ☆Hiệu ứng đặc biệt rực rỡ và âm nhạc nguyên bản, các nhân vật 3D hoàn toàn được phục hồi thực sự

 ☆Hệ thống phát triển nhân vật và chế độ bản nhạc phong phú

 ☆Một cuộc hành trình đua xe trong tầm tay bạn, hãy đến và tham gia

Trang chủ: fgo Nhiệm vụ năm mới (Địa điểm trên núi nhiệm vụ năm mới của FGO) Bộ sưu tập trò chơi giảm giá đặc biệt năm mới trên Steam (Khuyến nghị trò chơi giảm giá đặc biệt năm mới trên Steam) pubgm762 chúc mừng năm mới (da pubg chúc mừng năm mới) Số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 (Mọi người có số điện thoại Lời chúc năm mới của Honkai Impact 3 không?) Sự kiện nạp tiền năm mới của Identity V (Giảm giá nạp tiền cho Identity V) Hoạt động chủ đề Mê cung khó tin (Sự kiện năm mới Mê cung khó tin 2021) Sự kiện năm mới Honkai Impact 3 (Sự kiện mở rộng Honkai Impact 3 năm mới 2021) Cách xem pháo hoa của Identity V (cách xem pháo hoa năm mới của Identity V) Lời mời năm mới của Azur Lane (Lời mời của Azur Lane) Hoạt động nạp tiền năm mới của Identity V (Cách nhận hoạt động nạp tiền năm mới của Identity V) Đổi gì cho lời chúc năm mới của Azur Lane? (Lời chúc và lời chúc năm mới của Azur Lane) Sự kiện năm mới mê cung khó tin (Hướng dẫn sự kiện năm mới mê cung đáng kinh ngạc) Sự kiện ngày đầu năm mới của Bengsan (Sự kiện ngày đầu năm mới của Bengsan) Nhiệm vụ năm mới của Game Tây Du Ký trên Mobile (Nhiệm vụ mới của Game Tây Du Ký trên Mobile) Cái nào được khuyến nghị để chọn nhân vật trong Honkai Impact 3 New Year's Choice (Chọn gì trong Honkai Impact 3 New Year's Choice)

Black Cat Sheriff 2 Phiên bản năm mớiTải về liên quan