Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Chuỗi tráng miệng

Chuỗi tráng miệng

Chuỗi tráng miệng

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v1.0.1.0Cập nhật:2023-04-13 09:10:46Kích thước:44.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chuỗi tráng miệng
  • Chuỗi tráng miệng
  • Chuỗi tráng miệng
  • Chuỗi tráng miệng
  • Chuỗi tráng miệng

Chuỗi cửa hàng tráng miệng là một trò chơi thông thường thú vị. Trong trò chơi, người chơi có thể điều hành một nhà hàng của riêng mình. Trong thời gian mở cửa, khách hàng sẽ liên tục đến nhà hàng để gọi đồ ăn! Tất cả những gì người chơi cần làm là thực hiện đồ ăn theo yêu cầu của khách. Đồ ăn ngon đa dạng! Ai thích game này thì nhanh tay tải Dessert Chain về chơi nhé!

Giới thiệu game

"Dessert Chain" là một trò chơi giải trí thú vị. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều hành một nhà hàng của riêng mình. Trong thời gian khai trương, khách sẽ tiếp tục đến nhà hàng để gọi đồ ăn. Người chơi cần chế biến nhiều món ăn ngon theo yêu cầu của khách. yêu cầu và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Trò chơi có số tiền vàng không giới hạn, nếu bạn quan tâm, hãy đến và tải xuống!


Gameplay

< p> Trong trò chơi, người chơi sẽ điều hành một nhà hàng của riêng mình. , trong thời gian khai trương, khách hàng sẽ tiếp tục đến nhà hàng để gọi đồ ăn. Người chơi cần chế biến nhiều món ăn ngon theo yêu cầu của khách và nhận được nhận xét tốt từ khách hàng. Trò chơi có số tiền vàng không giới hạn. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và tải xuống. !

Nhật ký cập nhật

v1. 0.1.0 "Dessert Chain Store" là trò chơi di động mô phỏng quản lý cửa hàng tráng miệng. Trong trò chơi, bạn có thể điều hành nhiều loại cửa hàng tráng miệng khác nhau như cà phê, bánh ngọt, kem, bánh rán dễ thương, cendol, v.v. Mỗi cửa hàng đều có những thử thách cấp độ thú vị. Chào đón khách hàng và nhận tiền vàng. Bạn sẽ là triệu phú tiếp theo! Cửa hàng tráng miệng của bạn làm cho mỗi ngày trở nên ngọt ngào! Các tính năng của trò chơi: 1. Điều hành một cửa hàng tráng miệng và kiếm thu nhập. 2. Công thức món tráng miệng khác nhau: cà phê, bánh ngọt, kem, v.v. 3. Nâng cấp dụng cụ nhà bếp để tăng giá món tráng miệng và tốc độ sản xuất. 4. Nâng cấp cách trang trí cửa hàng tráng miệng để mang đến cho khách hàng một môi trường và dịch vụ tốt hơn. 5. Thử thách cấp độ thú vị. 6. Kết bạn với những vị khách đầy cá tính.

Chuỗi tráng miệngTải về liên quan