Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Sư tử sắt

Sư tử sắt

Sư tử sắt

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-04-11 09:06:54Kích thước:175.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sư tử sắt
  • Sư tử sắt
  • Sư tử sắt
  • Sư tử sắt
  • Sư tử sắt

Bình luận

Phiên bản crack của Iron Lion là một trò chơi bắn máy bay cổ điển lấy đề tài chiến tranh. Phiên bản bẻ khóa của Iron Lion lấy bối cảnh là Thế chiến thứ hai, với đồ họa tinh tế và những chướng ngại vật tuyệt đẹp! Trò chơi sử dụng điều khiển cảm ứng nên rất đơn giản và dễ sử dụng. Người chơi thích không chiến không nên bỏ lỡ!

Giới thiệu chính thức

"Sư tử sắt" là trò chơi bắn súng được thiết kế đặc biệt dành cho những người chơi yêu thích bay và chiến đấu trên không. "Sư tử sắt" có đồ họa đẹp và chiến đấu thú vị. Cách thức hoạt động của trò chơi rất đơn giản và bạo lực, người chơi chỉ cần nhấp vào màn hình để tung ra các kỹ năng bắn đạn, sau đó họ có thể lần lượt nhận được những trận chiến trên không bạo lực thực sự, mang lại sự phấn khích trong tầm tay.

Tính năng trò chơi

★Ba phe lớn sát cánh cùng nhau chiến đấu ở Thái Bình Dương

Công lý, máu sắt và vinh quang, ba phe lớn của " Đế chế tàu chiến" sát cánh cùng hàng triệu người chơi Thi đấu trên cùng một sân, tranh giành cảng biển tự do, phát động ẩu đả Thái Bình Dương, sinh lực vô hạn, sản lượng không giới hạn, chiến đấu giành phe!

★Mô hình tàu có độ chính xác cao, phục chế hoàn hảo những con tàu huyền thoại

Đồ họa tinh tế, dựa trên nguyên mẫu tàu chiến cổ điển trong các bối cảnh lịch sử, để tạo ra những chú sư tử thép được phục hồi cao, Bismarck và Yamato, Nữ hoàng Elizabeth và những con tàu huyền thoại khác được phục hồi hoàn hảo, hãy thu thập tất cả.

★Những trận hải chiến kinh điển tái diễn qua nhiều thời đại

Trận đảo Ngọc dẫn đến sự tham gia của Hoa Kỳ vào cuộc chiến, Trận Midway loại bỏ ưu thế hải quân của Nhật Bản, Trận Jutland, Trận chiến Vịnh Leyte, v.v. Có rất nhiều trận hải chiến kinh điển để bạn trải nghiệm và bạn có thể cảm nhận được niềm đam mê của những trận hải chiến nổi tiếng và cảm giác hồi hộp khi chinh phục thế giới.

★ Hoạt động bá chủ phong phú, lợi ích vô tận

Bảy hoạt động bá chủ lớn, lối chơi độc đáo và nhiều lợi ích. Đăng nhập trong 7 ngày để nhận Bismarck, đăng nhập hàng ngày để nhận phần thưởng ký hiệu hàng tháng, lợi ích hàng ngày không bị gián đoạn và bạn có thể vui chơi mà không cần nạp tiền!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Phiên bản Commander "Steel Division 2" có chứa danh sách nội dung không ("Steel Division 2" Commander Edition có chứa danh sách nội dung) muv Bài Hát Thép Và Định Mệnh (Is Steel Troopers Destiny Free) Phân tích thuộc tính tháp phòng thủ "Đội quân thép" (Hướng dẫn cấp độ đặc biệt của Đội quân thép) Hướng dẫn về ps4 Avengers Iron Man (Hướng dẫn về Marvel Avengers Iron Man) Biểu đồ phân tích thuộc tính tháp phòng thủ "Quân thép" (Biểu đồ phân tích thuộc tính tháp phòng thủ "Đội quân thép") Review trải nghiệm game "Chuột thép" (Hướng dẫn phá Chuột thép) haha Hộp Mặt Trời Sắt (Hộp Mặt Trời Sắt Liên Minh Huyền Thoại) Danh sách tính năng và nội dung game “Beyond the Iron Sky” (Beyond the Iron Sky có vui không?) muv Thép Và Bài Hát Định Mệnh (Số phận thép có phải là một cuộc đời cay đắng?) Bản đồ hướng dẫn thành tích của "Quân đoàn thép" (tất cả các trùm của Đội quân sắt) Hướng dẫn về Chuột thép PS4 (Chuột thép có vui không?) Giới thiệu câu chuyện bối cảnh của Iron Man trong “ Marvel’s Avengers” (Người Sắt trong Avengers) Bối cảnh lịch sử của thép trong “Nền văn minh 6” (Bối cảnh lịch sử của thép trong “Nền văn minh 6”) là gì Giới thiệu về sự khác biệt giữa phiên bản thường và phiên bản cao cấp của "Steel Harvest" (Steel Harvest có sẵn bằng tiếng Trung) Giới thiệu lối chơi Iron Man của Marvel's Avengers (Iron Man Avengers) Cách lấy sợi thủy tinh trong Rim World (cách lấy thép trong Rim World) Beyond Steel Sky ios (Beyond Steel Sky có vui không?) Beyond Steel Sky Android (Hướng dẫn về Beyond Steel Sky) Beyond Steel Sky Strategy (Trò chơi Beyond Steel Sky) Phiên bản di động của Beyond Steel Sky (Tiểu thuyết du lịch trên bầu trời thép) Phiên bản di động Beyond the Steel Sky (Beyond the Steel Sky có vui không?)