Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong

Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong

Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-04-09 08:35:59Kích thước:58.3MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong
  • Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong
  • Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong
  • Tốc độ của quái thú thần thoại King Kong

"Kong Kong Speed" là game đua xe di động được chuyển thể từ anime cùng tên, có 5 nhân vật và nhiều loại xe đua để bạn lựa chọn trong game "Kong Kong Speed", với đồ họa đẹp mắt và lối chơi cảm giác mạnh , người chơi quan tâm hãy đến và trải nghiệm nhé!

Giới thiệu trò chơi

Quái thú thần thoại King Kong Speed ​​​​là một game đua xe màn hình cuộn bên. Thiết kế của khung cảnh mới mẻ và tinh tế, hiệu ứng âm thanh nền trò chơi phù hợp, khung cảnh tinh tế và phong cách vẽ tranh 3D sẽ khiến bạn phải bỏ rơi.

Gameplay

Trong game có 5 nhân vật King Kong cho người chơi lựa chọn và thử thách, mỗi nhân vật có một phong cách đua xe khác nhau, rất ngầu. Trong trò chơi, người chơi cần tránh các chướng ngại vật khác nhau để kiểm tra độ nhạy của mình. Thật thú vị và hấp dẫn! ?

Tính năng trò chơi

Các nhân vật trong game được tái hiện cao thành nhân vật hoạt hình, thiết kế thú vị, sinh động, thao tác đơn giản, dễ sử dụng, ngay cả những game thủ mới làm quen cũng có thể làm được. nhanh chóng nắm vững luật chơi trong thời gian ngắn Nắm vững luật chơi trong thời gian

Trang chủ: Pokémon Boomerang (Nhân vật Pokemon Boomerang) Hướng dẫn chiến lược "Sekiro: Shadows Die Twice": Đền Mount Kong Senbong (Cách đến Đền Mount Kong Senbong ở Sekiro) Game tốc độ Dark Night Wolverine (Game tốc độ di động Wolverine) Các tính năng của Pokémon Sword, Shield và Boomstick (Pokémon Sword, Shield và Boomstick) Các vấn đề về Web of Shadows của người sói (Web of Shadows Wii) ns Hướng dẫn về sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong (Chức năng đạo cụ cửa hàng sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong) xe chạy quá tốc độ Phiên bản Transformers sửa đổi Shaobing Máy chủ quốc tế Transformers Earth War Gấu King Kong chạy mát mẻ mỗi ngày Tiantian Cool Run King Kong Bear có hữu ích không? Cậu bé Calabash ngầu chạy vua kong bất khả chiến bại Quái thú thần thoại King Kong: Vị thần bất khả chiến bại Máy biến áp 3 Trò chơi độc lập Chiến lược người sói (bộ sưu tập trò chơi Người sói) Hướng dẫn đầy đủ về Sóng lạnh nhiệt đới ở Donkey Kong Country (Donkey Kong Country: Tropical Cold Wave) Cửa hàng sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong (Lối vào tầng ẩn sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong) Super Robot Wars v Invincible Iron Zero (Super Robot Wars v Invincible Iron Z trở thành một con quỷ khổng lồ) Game di động Transformers 3 Dark of the Moon (3ds Transformers Dark of the Moon)

Tốc độ của quái thú thần thoại King KongTải về liên quan