Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Đặt đại lý bất động sản

Đặt đại lý bất động sản

Đặt đại lý bất động sản

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.6Cập nhật:2023-10-24 07:21:34Kích thước:76.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đặt đại lý bất động sản
  • Đặt đại lý bất động sản
  • Đặt đại lý bất động sản
  • Đặt đại lý bất động sản

Phiên bản beta kín của Idle Realtor là một trò chơi trong đó người chơi trở thành ông trùm bất động sản, người chơi có thể một tay điều hành một đế chế bất động sản. Tuyển dụng thư ký hoàn hảo, mở rộng ngành và thị trường, hoạt động bằng một tay và chơi kinh doanh bằng tay kia. Những người chơi thích loại trò chơi chiến tranh kinh doanh này có thể thử trò chơi nhà phát triển bất động sản nhàn rỗi này.

Giới thiệu trò chơi

Cái này Đó là công ty của bạn, bạn có thể tự do lựa chọn phát triển nó!

Trong game, bạn cần kết bạn với những người nổi tiếng, từ đào tạo nhân viên công ty đến ra quyết định sự kiện, đàm phán kinh doanh...tất cả đều một mình.

Hệ thống lối chơi phong phú, tích hợp hoạt động kinh doanh và thi đấu, dễ dàng click chuột và trải nghiệm niềm đam mê khởi nghiệp! & ltbr & gtThư ký đa năng giúp bạn giải quyết những vấn đề vụn vặt và trở thành chủ tịch một cách dễ dàng! Thỉnh thoảng bạn có thể đi hẹn hò hoặc đi du lịch, gặp gỡ những anh chàng đẹp trai và mở khóa những âm mưu bất ngờ!

Cảm nhận niềm vui khi chơi trò chơi và kết bạn trong những thăng trầm của thế giới kinh doanh! Bắt đầu lại từ đầu, quay lại và xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn.

Tính năng của trò chơi

1. Sau khi vào game, hãy ưu tiên các nhiệm vụ và nâng cấp chúng bằng các nhiệm vụ chính, miễn là không bị lag thì cứ làm tiếp.

2. Nếu dòng chính bị kẹt thì ưu tiên phá lệnh, chỉ cần thực hiện được là có thể chơi được, có khi không đạt được cũng có thể vượt qua.

3. Khi kết thúc ngày đầu tiên của trò chơi, bạn có thể uống gấp 1,2 lần thuốc kinh nghiệm do hệ thống nâng cấp cung cấp. Thêm số lần mua sau khi đặt hàng. Sau khi mua tất cả các lần, bạn có thể hoàn thành tất cả các đơn đặt hàng trong thời gian giới hạn cùng một lúc. (Nhắc nhở: Thuốc kinh nghiệm ở trong ba lô, ba lô ở trong thiết bị. Hãy kiên nhẫn tìm kiếm.)

4. Những đơn hàng như xe đỏ, xe sang tùy thuộc vào sở thích của người dùng. các tổng thống. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn chơi hoặc bạn có thể chơi lại khi kết thúc.

Phần trò chơi

1. Tuyển dụng nhiều nhân tài và chuyên gia kinh doanh khác nhau để giúp công ty của bạn phát triển mạnh mẽ;

2. Thương mại quốc tế, thương mại giải trí, trung tâm mua sắm và nhiều lĩnh vực khác nội dung trò chơi thú vị;

3. Bối cảnh có độ chân thực cao, nét vẽ nhân vật ba chiều tinh tế và cảm giác đắm chìm mạnh mẽ vào các trò chơi đô thị hiện đại.

4. Xếp hạng thương mại Trung Quốc, trở thành người giàu nhất thế giới còn một chặng đường dài phía trước

Tóm tắt trò chơi

Một trò chơi mô phỏng CEO rất thú vị, Người chơi chỉ là một doanh nhân trẻ bình thường, từng bước hướng tới đỉnh cao của cuộc đời bằng sự nỗ lực của bản thân. Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống trung tâm mua sắm đích thực nhất ở đây.