Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Thoát khỏi Đền Núi Calabash

Thoát khỏi Đền Núi Calabash

Thoát khỏi Đền Núi Calabash

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.04Cập nhật:2023-10-24 07:10:33Kích thước:113.3MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Thoát khỏi Đền Núi Calabash
  • Thoát khỏi Đền Núi Calabash
  • Thoát khỏi Đền Núi Calabash
  • Thoát khỏi Đền Núi Calabash
  • Thoát khỏi Đền Núi Calabash

Trò chơi thoát khỏi đền Calabash dựa trên parkour cổ điển, khôi phục hoàn hảo hoạt hình Calabash Brothers nổi tiếng, với những hình ảnh hoạt hình dễ thương. Game di động Calabash Temple Escape còn có nhiều đạo cụ đa dạng để đưa người chơi trở về ký ức tuổi thơ kinh điển. Những người chơi thích trò chơi Calabash Mountain Temple Escape hãy đến và tải xuống!

Giới thiệu trò chơi

Escape from Calabash Mountain Temple lấy parkour làm chủ đề, tái hiện những câu chuyện hoạt hình cổ điển, tích hợp lối chơi parkour, nâng cấp nhiều kỹ năng thú vị khác nhau và cho phép người dùng có kỹ năng phong phú hơn. kinh nghiệm và kinh nghiệm chơi game.

Các loại quái vật khác nhau trong trò chơi Calabash Temple Escape, chẳng hạn như linh hồn rắn, bọ cạp, v.v. , và hệ thống hỗ trợ phong phú, chẳng hạn như thuốc tiên kỹ năng, điểm gấp đôi, v.v. ....

Hơn nữa, trong trò chơi Calabash Temple Escape, các nhân vật được khôi phục chân thực và cốt truyện được khôi phục chính xác, cho phép chúng ta sống lại những tác phẩm kinh điển thời thơ ấu, vì vậy hãy cùng nhau chiến đấu!

Tính năng của trò chơi

1 , Thú cưng dễ thương cộng với sự biến hình? Nếu bạn muốn biết thêm, hãy đến và trải nghiệm phiên bản mới của Huluwashan Temple Parkour!

2. Parkour thú vị của Calabash Mountain Temple sắp ra mắt, mang đến cho bạn trải nghiệm parkour trực quan khác.

3. Anh em nhà Calabash cùng nhau chiến đấu và sử dụng nhiều kỹ năng tuyệt vời khác nhau để cùng nhau đánh bại lũ quỷ.

4. Những kỳ quan cổ xưa về kim tự tháp Ai Cập do Nhân sư xây dựng là vô tận.

5. Nào, hãy đánh một trận lớn với Anh em nhà Calabash.

Phần trò chơi

1 .Trò chơi Calabash Temple Escape lấy parkour làm chủ đề, tái hiện cốt truyện hoạt hình cổ điển và tích hợp lối chơi parkour;

2. Nâng cấp nhiều kỹ năng thú vị khác nhau để cho phép người dùng có trải nghiệm hình ảnh và lối chơi phong phú hơn;

3. Nhiều loại quái vật khác nhau, chẳng hạn như linh hồn rắn, bọ cạp, v.v. , hệ thống chống đỡ phong phú, chẳng hạn như thuốc tiên kỹ năng, điểm gấp đôi, v.v. ;

4. Và trong trò chơi, các nhân vật được khôi phục lại hình dáng ban đầu và cốt truyện được khôi phục chính xác;

5. Trò chơi di động Calabash Mountain Temple Escape cho phép chúng ta sống lại Cổ điển thời thơ ấu của chúng ta, hãy cùng nhau chiến đấu.

Bộ sưu tập trò chơi

Hulu Cho dù đó là bữa tiệc, lớp học, xe buýt, tàu điện ngầm hay chỉ thư giãn tại nhà, bạn có thể chơi Washan Temple Escape mọi lúc, mọi nơi!

-Chế độ cốt truyện, parkour cổ điển, trận chiến nhiều người chơi. Các chế độ khác nhau mang đến cho bạn những niềm vui khác nhau!

-Xổ số hàng ngày, bạn chơi tôi sẽ đưa cho bạn!

——Bảy anh em nhà bầu đều có sức mạnh ma thuật riêng! Chỉ cần bạn vượt qua thành công hoặc sử dụng kẹo hoặc hoa sen đầy màu sắc để mở khóa.

-Ba loại thú cưng: tê tê giúp bạn cải thiện điểm số; hoa tiên: hộ tống bạn; nhím nhỏ làm bạn ngạc nhiên!

Phương tiện! Phi cơ! Mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu thú vị!

-Lò rèn sẽ giúp bạn chế tạo chiếc ô tô của riêng mình!

Mô tả trò chơi

Hulu Washan Temple Escape là một trò chơi parkour được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển "Calabash". Bạn sẽ gặp nhiều nhân vật kinh điển khác nhau trong trò chơi để trốn thoát khỏi Đền núi Calabash. Trò chơi trốn thoát khỏi ngôi đền trên núi Calabash cũng có các cấp độ và đạo cụ phong phú và thú vị để sử dụng. Hãy đến và thử nó.

Nhận xét về trò chơi

Calabash Temple Escape là một trò chơi thông thường mới lạ và thú vị nhưng rất thử thách. bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy đến đây để tải về nó!