Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Loại bỏ bất hạnh

Loại bỏ bất hạnh

Loại bỏ bất hạnh

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-21 07:14:14Kích thước:27.1MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Loại bỏ bất hạnh
  • Loại bỏ bất hạnh
  • Loại bỏ bất hạnh
  • Loại bỏ bất hạnh
  • Loại bỏ bất hạnh

Tiêu diệt bất hạnh là một trò chơi giải đố thông thường có nhiều cấp độ để lựa chọn và lối chơi mới mẻ. Sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thích chiến lược loại bỏ nhấp chuột và một trò chơi phải chơi dành cho những người bạn thích suy nghĩ!

Giới thiệu chính thức

Tiêu diệt bất hạnh là một trò chơi ghép điểm thông thường sáng tạo với đồ họa đẹp, thao tác đơn giản và chiến lược phong phú. Biểu cảm của những con vật trẻ con liên tục thay đổi, có hàng trăm cấp độ sẽ khiến bạn phải rung động (cập nhật liên tục) và có hơn chục thú cưng với nhiều hình dạng khác nhau sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua nhiều khó khăn.

Phần trò chơi

Nếu hai con vật xếp chồng lên nhau thì chúng có thể bị loại. Khi bốn hoặc tám khối động vật được xếp chồng lên nhau, biểu cảm của động vật sẽ thay đổi và tám biểu thức có thể tạo thành vụ nổ cầu vồng. Càng loại bỏ nhiều lần, điểm càng cao và năng lượng sao càng cao.

Nhật ký cập nhật

1. Đã cập nhật 90 cấp độ, bao gồm hơn 10 phần tử hộp mới.

2. Các ô vuông mới được thêm vào bao gồm: nhà thú cưng, sàn sô cô la, bánh quy, người tuyết, nhà thú cưng đầy màu sắc, bom đếm ngược, trứng Phục sinh, thìa, v.v.

3. Hơn 20 thú cưng dễ thương với các khả năng khác nhau, hãy đưa chúng vượt qua các cấp độ!

4. Thu thập nhiều thú cưng và nhận các phần thưởng kết hợp khác nhau.

5. Chức năng bạn bè, sẽ thuận tiện hơn khi thêm nhiều bạn bè hơn. Hãy thích bạn bè mỗi ngày để nhận được phần thưởng hậu hĩnh!

6. Phần thưởng khi đạt cấp độ. Sẽ luôn có nhiều phần thưởng hơn khi làm việc chăm chỉ để vượt qua các cấp độ và bạn sẽ nhận được gói quà lớn khi đạt đến các cấp độ cụ thể.

Loại bỏ bất hạnhTải về liên quan