Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Em gái Vô Song

Em gái Vô Song

Em gái Vô Song

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v15.0.37.0.28123Cập nhật:2023-10-21 07:09:56Kích thước:232.5MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Em gái Vô Song
  • Em gái Vô Song
  • Em gái Vô Song
  • Em gái Vô Song
  • Em gái Vô Song

Wushuang Little Junior Sister là một game hành động 3D. Các nhân vật trong game đều dễ thương. Bạn cần trau dồi và phát triển về nhiều mặt. Tìm hiểu thêm về các hệ thống khác nhau bên trong có thể giúp bạn cải thiện.

Giới thiệu chính thức

Wushuang Junior Sister là game di động 3D đa yếu tố. Có hơn 200 nhân vật thú cưng với nhiều phong cách khác nhau, tốt bụng và dễ thương, được bổ sung nhiều chế độ phát triển phong phú tích hợp bộ sưu tập, tăng trưởng dễ dàng và phát triển nâng cao. Phong cách hội họa mới mẻ và độc đáo, đồ họa 3D thuần túy mang đến chất lượng hình ảnh trò chơi di động độc đáo chưa từng có, chiến đấu mới mẻ và kỹ năng rực rỡ, mang lại cảm giác thay thế mạnh mẽ.

Tính năng của trò chơi

Các ngục tối được chia thành Vùng đất của các vị thần, Gương của quỷ và Tây du ký, từ đơn giản đến khó đến ác mộng, với 50 cấp độ trong mỗi ngục tối sân khấu.

Mỗi màn có năm bản đồ thuộc tính mộc, lửa, nước và âm dương!

Cuối cùng chỉ có đánh bại BOSS, bạn mới có thể đạt được các điều kiện giải phóng mặt bằng cơ bản và mở thành công cấp độ tiếp theo!

Sao chép yêu cầu của ba sao: Người chơi cần đáp ứng các điều kiện của cấp độ hiện tại để đạt được tiêu chuẩn đánh giá ba sao. Mỗi bản sao có ba điều kiện. Chỉ cần một mặt hàng không đạt tiêu chuẩn thì nó sẽ không được xếp hạng 3 sao. Nếu đạt được xếp hạng 3 sao, nó có thể bị cuốn đi, tiết kiệm thời gian và công sức!

Mỗi khi vượt qua 5 cấp độ, bạn sẽ nhận được một thỏi, nhưng bạn chỉ có thể nhận được một lần, haha~ _.

Nhật ký cập nhật

Bổ sung: 1. Hệ thống "đánh thức" mới nhất, 2. Giới hạn trên của việc nâng cao thời trang đã mở, 3. Đã thêm các bản sửa lỗi sao chép ưu tú: 1. Vấn đề ngục tối hàng ngày không thể ghi lại kết quả trận chiến, 2. Hiển thị bài toán xếp hạng sức mạnh chiến đấu, 3. Tối ưu hóa vấn đề hiển thị thành viên bang hội: 1. Chức năng quét bản sao Fengling Tower chỉ bằng một cú nhấp chuột, 2. Giao diện đăng nhập và giao diện tải game.