Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Thần khuyển Tiểu Kỳ

Thần khuyển Tiểu Kỳ

Thần khuyển Tiểu Kỳ

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-10-21 07:09:51Kích thước:131.2MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Thần khuyển Tiểu Kỳ
  • Thần khuyển Tiểu Kỳ
  • Thần khuyển Tiểu Kỳ
  • Thần khuyển Tiểu Kỳ
  • Thần khuyển Tiểu Kỳ

Shen Dog Xiaoqi là một trò chơi di động chạy phiêu lưu hành động 3D thú vị. Trò chơi sử dụng parkour để phản ánh sự tách biệt của Xiaoqi khỏi nhân vật chính của bộ phim truyền hình cùng tên. Ngoài parkour còn có các thao tác như tấn công, nhảy, khi chơi game bạn còn có thể trải nghiệm sự ấm áp giữa người và chó.

Giới thiệu chính thức

"Shen Dog Xiaoqi" là một trò chơi di động chạy 3D thú vị, phiêu lưu hành động dễ thương được Tencent Video chuyển thể và tạo ra một cách cẩn thận dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên. Trong trò chơi, những thú cưng nhỏ dễ thương (Weibo), để giải cứu chủ nhân đang bị thế lực đen tối giam giữ, chú chó ma thuật Xiaoqi, chú mèo nhỏ màu đỏ của Garfield, Xiao Ma, Wang Cai, alpaca Flying Tiger và Williams con lợn đã trở thành... Những chiến binh chiến đấu vì tình yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu giả tưởng ở nhiều lục địa bí ẩn khác nhau!
Trò chơi di động "Thần Khuyển Tiểu Thất" trong bộ phim truyền hình cùng tên là trò chơi rất phù hợp với mọi lứa tuổi. Cài đặt thiết bị của trò chơi khác với các trò chơi parkour tương tự khác, cho phép mỗi người chơi hóa trang thành Xiao Qi của riêng mình. Tổng thể trò chơi được làm tốt, phong cách vẽ 3D mới mẻ và đáng yêu cùng hệ thống thay thế thiết bị miễn phí khiến trò chơi parkour di động này nổi bật trong số các trò chơi tương tự.

Tính năng trò chơi

Mengchong chiến đấu vì bạn! Cung cấp cho bạn 10.000 lý do để yêu thú cưng!
Chủ nhân yêu quý đang bị cầm tù! Làm sao tôi có thể chịu đựng được! Để cứu chủ nhân của mình, Xiaoqi sẽ trở thành một chú chó anh hùng và dẫn bạn bè của mình đến hòn đảo giả tưởng 3D dũng cảm. Sư phụ, chờ ta, ta sẽ cứu ngươi!
Thể hiện kỹ năng của bạn trong Parkour Adventure, bạn có thể chạy không sợ hãi và vượt qua chướng ngại vật!
Kế thừa lối chơi cổ điển, một số lượng lớn các cấp độ nhỏ đang chờ bạn thử thách! Trái tim yêu chủ nhân không hề sợ hãi, cho dù nhiệm vụ có điên rồ đến đâu, cấp độ nguy hiểm đến đâu, cũng không có cách nào ngăn cản Mạnh Xung liều mạng lao về phía chủ nhân!
Tương tác chặt chẽ với Xiaoqi mỗi ngày và tiếp tục cung cấp sức mạnh của tình yêu!
Chỉ cần chạm bằng ngón tay và vuốt ve nhẹ nhàng thú cưng yêu quý của bạn, nó sẽ theo ngón tay của bạn và trở nên hạnh phúc! Chạm vào đây, chạm vào đây và đây...chạm vào các bộ phận khác nhau trên cơ thể Xiaoqi sẽ mang đến những điều bất ngờ khác nhau!
Tạo ngôi sao của riêng bạn và làm cho Xiao Qi trở nên dễ thương, ngầu và dễ thương!
Xiao Qi cũng có tủ quần áo trong mơ, cô muốn được vạn người yêu mến! Bộ vest, mũ đội đầu, đồ trang sức trên mặt, đồ trang sức trên cổ, trang phục... Thầy ơi, con sắp đi thi sắc đẹp. Hãy mặc đồ nhanh cho tôi nhé, đừng lười biếng~

Video trò chơi

Nhật ký cập nhật

1. Thêm //K7/]
Chia sẻ tin vui khi Xiao Qi nâng cấp và rút bài. 2. Thêm hàm
để đặt tên cho vai trò. 3. Thêm danh sách xếp hạng xếp hạng parkour của tất cả các nhân vật máy chủ trên trang chủ
4. Thêm lối chơi nhiệm vụ một dòng
5. Giải quyết mọi vấn đề.

Thần khuyển Tiểu KỳTải về liên quan