Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Phiên bản cao cấp Rapid Impact

Phiên bản cao cấp Rapid Impact

Phiên bản cao cấp Rapid Impact

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-10-20 07:37:23Kích thước:39.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản cao cấp Rapid Impact
  • Phiên bản cao cấp Rapid Impact
  • Phiên bản cao cấp Rapid Impact
  • Phiên bản cao cấp Rapid Impact
  • Phiên bản cao cấp Rapid Impact

Rush Rush Premium là một thành công vang dội: Trò chơi này thực hiện rất tốt vai trò chơi game thông thường. Trò chơi nói về việc di chuyển trong khi đập vỡ các vật thể thủy tinh cản đường bạn. Ngoài việc nhắm bắn, bạn cũng cần lưu ý không để bóng rơi vào tay. Nói chung sai lầm là đánh rơi bóng và đánh trượt bóng. Trò chơi rất thú vị.

Giới thiệu chính thức

Rapid Impact Premium Edition là một trò chơi thành công vang dội và là một trò chơi vật lý mới lạ. Bắt tay vào một cuộc hành trình giả tưởng xuyên qua một chiều không gian phi thường, di chuyển theo nhịp điệu của hiệu ứng âm thanh và âm nhạc, đồng thời đập vỡ các đồ vật trên đường đi! Cuộc hành trình này đòi hỏi sự tập trung cao độ, không chỉ đi được càng xa càng tốt trong thời gian chơi mà còn phải đập vỡ những vật thể thủy tinh xinh đẹp cản đường.

Bắt đầu một cuộc hành trình giả tưởng trong một không gian phi thường, di chuyển theo nhịp điệu của hiệu ứng âm thanh và âm nhạc, đồng thời đập vỡ mọi đồ vật trên đường đi! Cuộc hành trình này đòi hỏi sự tập trung cao độ, không chỉ đi được càng xa càng tốt trong thời gian chơi mà còn phải đập vỡ những vật thể thủy tinh xinh đẹp cản đường.

Các tính năng của trò chơi

Tiến về phía trước qua một không gian tương lai tươi đẹp, vượt qua các chướng ngại vật và mục tiêu trên đường đi để trải nghiệm trò chơi vật lý hủy diệt nhất trên thiết bị di động.

Trò chơi đồng bộ âm nhạc: Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh thay đổi theo từng giai đoạn, chuyển sang từng giai điệu mới khi gặp chướng ngại vật.

Hơn 50 phòng khác nhau, 11 phong cách đồ họa khác nhau và mỗi màn chơi đều có cơ chế phá kính chân thực.

Phiên bản cao cấp Rapid ImpactTải về liên quan