Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Identity V phiên bản nước ngoài

Identity V phiên bản nước ngoài

Identity V phiên bản nước ngoài

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.5.52Cập nhật:2023-10-17 07:09:23Kích thước:2GHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Identity V phiên bản nước ngoài
  • Identity V phiên bản nước ngoài
  • Identity V phiên bản nước ngoài
  • Identity V phiên bản nước ngoài
  • Identity V phiên bản nước ngoài

Phiên bản nước ngoài của Identity V sẽ bắt đầu thử nghiệm nội bộ vào ngày 11 tháng 5. Phiên bản ở nước ngoài có tên là Identity V và sẽ được ra mắt chính thức tại Úc, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong tương lai. Phiên bản ở nước ngoài có trở lại trạng thái ban đầu không? Nếu vậy, bạn có thể xem xét các dịch vụ ở nước ngoài.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản nước ngoài của trò chơi di động gây hoảng loạn nhiều người chơi mới của NetEase “Identity V” đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ vào ngày 11 tháng 5. Phiên bản ở nước ngoài có tên là Identity V và sẽ được ra mắt chính thức tại Úc, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong tương lai.

Identity 5 Phiên bản nước ngoàiIdentity V đầy hoảng loạn và hồi hộp. Người chơi chơi 4vs1 trong trò chơi. Bốn người đóng vai những người sống sót và một người đóng vai đồ tể. Những người sống sót phải tìm cách mở lối thoát và trốn thoát, Butcher sẽ truy lùng những người sống sót bằng mọi giá và đánh bại họ để giành chiến thắng.

Tính năng của trò chơi

1. Nhiều đạo cụ hữu ích giúp bạn thực hiện những cuộc phiêu lưu thú vị hơn;

2. Những câu đố hóc búa đang chờ mọi người giải đáp, đừng' Đừng buông bỏ qua từng chi tiết.

3. Manh mối đặc biệt, lý luận đáng nghi vấn

4. Những cảnh kỳ lạ từ thời Victoria, sự hồi hộp đen tối kiểu Gothic.

5. Phối cảnh 3D tự phát triển đầu tiên của NetEase, không đối xứng dành cho các trò chơi di động cạnh tranh.

Tải xuống trò chơi phiên bản nước ngoài Identity VGiới thiệu

Phiên bản nước ngoài của Identity V sẽ bắt đầu thử nghiệm nội bộ kéo dài ba ngày từ ngày 11 tháng 5 đến ngày 14 tháng 5. Theo thông lệ quốc tế, tất cả dữ liệu trong thời gian thử nghiệm nội bộ sẽ bị xóa sau khi quá trình thử nghiệm hoàn tất. Người chơi mua đạo cụ trong thời gian thử nghiệm sẽ nhận được một số phần thưởng nhất định sau khi trò chơi ra mắt chính thức.

Ngoài ra, chúng ta đều biết rằng vì những lý do không thể tả nên Identity V thực sự đã trải qua một đợt sửa đổi quy mô lớn và phiên bản cuối cùng thực sự đã mất đi rất nhiều tính năng. Phiên bản ở nước ngoài có trở lại trạng thái ban đầu không? Nếu vậy, bạn có thể xem xét các dịch vụ ở nước ngoài.

Nhật ký cập nhật

v1.5.38

[Call of the Abyss IV được ra mắt]

Call of the Abyss IV (COA IV) chính thức ra mắt và được chia thành hành lang trong vườn và đường mòn trên núi tuyết Có bốn giai đoạn: , lối đi nguy hiểm trong bến cảng đóng băng và tốc độ tối đa. Trong giai đoạn hành lang khai mạc ngày 14/1, các trưởng nhóm có thể đăng ký tham gia lễ COA IV. Giai đoạn Đường mòn núi sẽ mở vào ngày 15 tháng 1. Người chơi có thể nhận được điểm Đường mòn núi và phần thưởng lễ lớn hào phóng thông qua kết hợp vực thẳm và xếp hạng vực thẳm.

Đồng thời, Kho báu vực thẳm của COA 3 và Trang phục cô gái khiêu vũ - Hoa quỷ được cung cấp để đổi phần thưởng.

v1.5.36 [Sự kiện hóa trang Halloween]

——Halloween hàng năm đang đến gần và Cửa hàng búp bê Otis ở thị trấn nhỏ chân thành mời bạn tham gia vũ hội Halloween do nhà thầu của quản lý cửa hàng tổ chức . Bạn đã sẵn sàng khiêu vũ cùng nhau chưa?

Đăng nhập hàng ngày trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận phần thưởng đăng nhập hàng ngày. Hình đại diện độc quyền Halloween 2020 và các vật phẩm khác đang chờ bạn; mã thông báo sẽ bị rơi sau khi hoàn thành trận chiến và mã thông báo có thể đổi lấy phần thưởng chẳng hạn như trang phục hiếm hoi của người đưa thư. Ngoài ra, trang phục Halloween độc quyền sẽ có sẵn trong cửa hàng sự kiện và trung tâm mua sắm cũng sẽ có trang phục hiếm của Jack - sự xuất hiện của loạt phim Earl of Feast và các vật phẩm khác có sẵn trong thời gian giới hạn, vì vậy hãy chú ý theo dõi. v1.5.32 [Phần đầu tiên của sự hợp tác Thám tử Conan hiện đã được mở]
———— Rương kho báu hợp tác Thám tử Conan [Người sống sót thứ năm (Phần 1)] đang trực tuyến, bao gồm cả luật sư thời trang Qizhen-Moori Kogoro, Qizhen Lực lượng không quân thời trang - Mao Lilan, nhà pha chế nước hoa thời trang hiếm có - Haibara Ai, tiên phong thời trang hiếm có - Hattori Heiji
————Gói quà tặng liên kết Thám tử Conan [Lời mời từ thám tử nổi tiếng] có sẵn trong trung tâm mua sắm trực tuyến, bao gồm cả các thám tử thời trang hiếm hoi -Kudo Shinichi, Thám tử thời trang hiếm-Edogawa Conan
——Thám tử Conan v1.5.28 Viên đạn đầu tiên của liên kết súng x và đạn đối số thứ năm chính thức ra mắt!
Quả bom đầu tiên của Liên kết phòng thủ súng-đạn hiện đã mở và rương kho báu liên kết [Tinh chất liên kết phòng thủ súng-đạn] đang trực tuyến, từ đó người chơi có thể nhận được Trang phục hiếm bảo vệ số 26 liên quan đến liên kết - Monokuma , Trang phục hiếm của Không quân - Kirikori Kyoko, và Thời trang trang phục hiếm của Lucky Man - Makoto Naegi, Bartender Thời trang hiếm - Khiên Enoshima, hình đại diện cộng tác giới hạn, graffiti và các vật phẩm khác;
Monokuma sắp ra mắt và đồ dùng cá nhân độc quyền của anh ấy - Hộp bình chọn cũng xuất hiện trong trang viên, trong sự kiện, Hoàn thành các nhiệm vụ đăng nhập, trực tuyến và chiến đấu để nhận được số lượng lớn phần thưởng bao gồm vật phẩm độc nhất của Vệ binh số 26 - Hộp Bình chọn. v1.5.27

-Kỷ niệm 2 năm-Vui chơi tại quán trà:

Thời gian hoạt động: sau bảo trì ngày 2/4/2020 - trước bảo trì ngày 30/4/2020;

- Thời trang sự kiện lựa chọn: Sau khi lựa chọn thời trang, năm thời trang hàng đầu sẽ được đưa vào trung tâm mua sắm cùng với các đồ dùng tương ứng.

Thời gian tạm dừng: sau bảo trì ngày 2/4/2020 - trước bảo trì ngày 30/4/2020;

-Người sống sót "Tù nhân" sẽ được thêm vào bảng xếp hạng;

v1 .5.26

-Kỷ niệm 2 năm-Sự kiện vui chơi tại quán trà:

Thời gian hoạt động: Sau bảo trì ngày 02/04/2020 - Trước bảo trì ngày 30/04/2020;

- Thời trang Hoạt động lựa chọn: Sau khi lựa chọn thời trang, năm bộ thời trang hàng đầu sẽ được đưa vào trung tâm mua sắm cùng với những đồ dùng tương ứng.

Thời gian tạm dừng: sau bảo trì ngày 2/4/2020 - trước bảo trì ngày 30/4/2020;

-Người sống sót "Tù nhân" sẽ được thêm vào bảng xếp hạng;

v1 .5.24

Đại lễ lần thứ ba [Tiếng gọi của vực thẳm III] được phát động, được chia thành bốn giai đoạn theo thời gian: thư mời, phòng thu thập, kiệt tác tối cao và bên kia thế giới.

Identity V phiên bản nước ngoàiTải về liên quan