Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Người mới tấn công

Người mới tấn công

Người mới tấn công

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.1.6Cập nhật:2023-10-16 07:14:28Kích thước:361.2MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Người mới tấn công
  • Người mới tấn công
  • Người mới tấn công
  • Người mới tấn công
  • Người mới tấn công

New Attack là một trò chơi thẻ bài hành động. Là nhân vật chính, bạn sẽ du hành xuyên thời gian và không gian và đến một đất nước khác. Tại đây, bạn sẽ trở thành người chỉ huy phụ trách mọi việc và chiêu mộ những anh hùng mà bạn muốn!

Giới thiệu chính thức

" Cute Attack " là một trò chơi di động thẻ hành động chiến đấu miễn phí sẽ kiểm tra phản ứng và APM của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm hoạt động vi mô thực sự! Hệ thống phát triển và phát triển anh hùng phong phú, gần một nghìn bản đồ tinh tế để mở khóa các chương mới, những trận chiến PK nảy lửa sắp bắt đầu, các giải đấu bá chủ và trận chiến quân đoàn đang chờ đợi bạn, một bữa tiệc chưa từng có sắp bắt đầu!

Cho dù đó là Ying, Liên minh Gấu hay những nhân vật nổi tiếng trong thế giới động vật (mo) và đồ vật (shou), họ đều sẽ trở thành tướng quân của bạn. Họ có thể được giao nhiệm vụ chiến đấu và xua đuổi ma quỷ, hoặc có thể trải qua nhiều quá trình huấn luyện và thử thách khác nhau, và cuối cùng cạnh tranh cho vị trí vua!

Thế giới bí ẩn đang đến. Bạn có thể trở thành Chúa cứu thế để ngăn chặn cuộc xâm lược của ma quỷ không? Vì đức tin và hòa bình, cuộc chiến tranh phòng thủ sắp bắt đầu! Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một hành trình mới chưa?

Giới thiệu trò chơi

◆Mở ra những giới hạn mới và trải nghiệm nhiều thử thách hơn.

Giới hạn cấp độ đã được nới lỏng hoàn toàn và nhiều thử thách hơn đang chờ đợi bạn. Những anh hùng mạnh mẽ của Babel và Đảo Clone đang ở đây!

◆Các hoạt động mới được triển khai, mang lại lợi ích dịch vụ mới.

Một cuộc săn tìm kho báu bằng đồng Nhân dân tệ trong bảy ngày sẽ đưa bạn vượt qua giai đoạn thiếu hiểu biết của người mới và giải quyết mọi việc suôn sẻ!

◆Một chương mới mở ra, với những con quái vật đáng sợ hoành hành.

Nhiều chương hơn được mở hoàn toàn và một số lượng lớn quái vật đang đến. bạn đã sẵn sàng chưa?

◆Lối chơi dựa trên anh hùng, tối ưu hóa mối liên kết tài năng

Những điều chỉnh tài năng anh hùng hoàn toàn mới sẽ thực sự đưa bạn tham gia cùng các anh hùng và trở thành một cường quốc liên minh thực sự!

Nhật ký cập nhật

Cuộc thi phiên bản mới, xem ai có thể thống trị toàn bộ máy chủ!

Thêm chức năng gói quà VIP hàng ngày

Đã sửa một số lỗi.

Người mới tấn côngTải về liên quan