Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > vua parkour

vua parkour

vua parkour

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-10-16 07:09:54Kích thước:152.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • vua parkour
  • vua parkour
  • vua parkour
  • vua parkour

The King of Parkour là một trò chơi parkour vui nhộn với phong cách hoạt hình. Trò chơi King of Parkour có đồ họa hoạt hình 3D và khoảng cách parkour siêu dài. Người chơi có thể điều khiển nhân vật phản diện trong cấp độ để tránh các chướng ngại vật gặp phải trên đường đi và hoàn thành xuất sắc trò chơi. Đi đến cuối và hoàn thành nội dung trò chơi tương ứng.

Giới thiệu trò chơi

Parkour King là trò chơi parkour theo phong cách hoạt hình 3D. Bạn giống như một kẻ giết rồng, đánh bại những kẻ thù chặn đường, không ngừng nâng cấp và cuối cùng lao lên dẫn đầu đỉnh cao, đánh bại thủ lĩnh đỉnh cao và giành được danh dự của mình! Kiểm soát hướng đi của riêng bạn, đánh bại kẻ thù, vượt qua chướng ngại vật và trải nghiệm mọi bước ngoặt và thử thách ly kỳ! BOSS đỉnh cao cũng ngày càng mạnh mẽ hơn. Đánh bại hắn từng bước một, bạn sẽ mở khóa được nhiều vũ khí ngầu hơn và nhiều thử thách thú vị hơn trong quá trình đối đầu.

Điểm nổi bật của trò chơi

Chính xác điều khiển! Kiểm soát hướng đi của bạn, đánh bại kẻ thù, tiến hóa, trở nên mạnh mẽ hơn và tránh chướng ngại vật!

Cuộc đọ sức gay cấn! Chiến đấu với nhau, va chạm với những đối thủ mạnh hơn và đánh bại họ!

Thử thách Warcraft! Những con quái vật đen tối và to lớn đã trở thành chướng ngại vật trên con đường tiến về phía trước của bạn. Đánh bại nó và đạt đến đỉnh cao!

Yếu tố trò chơi

Cảm giác mạnh, tốc độ tăng vọt, ngày càng nhiều chướng ngại vật, độ khó tăng dần, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị!

Đối đầu máu lửa, đối đầu 1V1, gặp thử thách đối đầu mới ở mỗi cấp độ, tấn công bằng tất cả sức mạnh của mình!

Dễ sử dụng, dễ hiểu, không cần áp lực hay kỹ năng, chỉ cần di chuyển ngón tay.

Các tính năng của trò chơi

Kiểm soát hướng đi của riêng bạn, đánh bại kẻ thù, vượt qua chướng ngại vật và trải nghiệm mọi ngã rẽ và thử thách ly kỳ!

BOSS đỉnh cao cũng ngày càng mạnh mẽ hơn. Đánh bại hắn từng bước một, bạn sẽ mở khóa được nhiều vũ khí ngầu hơn và nhiều thử thách thú vị hơn trong quá trình đối đầu.

Sếp Feng cũng ngày càng trở nên quyền lực hơn. Đánh bại hắn từng bước một, bạn sẽ mở khóa được nhiều vũ khí ngầu hơn và nhiều thử thách thú vị hơn trong quá trình đối đầu.