Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Quái vật bắt điện thoại di động

Quái vật bắt điện thoại di động

Quái vật bắt điện thoại di động

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.2.0.0Cập nhật:2023-10-14 07:25:04Kích thước:296.4MHệ thống:安卓, 3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Quái vật bắt điện thoại di động
  • Quái vật bắt điện thoại di động
  • Quái vật bắt điện thoại di động
  • Quái vật bắt điện thoại di động
  • Quái vật bắt điện thoại di động

Monster Hunting Mobile là một trò chơi di động thực tế ảo VR mắt thường được phát hành bởi Spades Interactive. Trò chơi sử dụng cốt truyện bắt quái vật để kết hợp nhẹ nhàng thế giới ảo với thực tế. Trong thế giới săn quái vật, các đặc vụ bắt quái vật sẽ kết bạn với quái vật thông qua điện thoại di động săn quái vật của họ và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu thiện hay ác.

Giới thiệu chính thức

Monster Hunting Mobile là một trò chơi săn quái vật đời thực AR. Khởi động điện thoại di động bắt quái vật và người chơi sẽ trở thành đặc vụ bắt quái vật. Thông qua camera điện thoại di động được bật trong trò chơi, anh sẽ khám phá mặt khác của thế giới thực - một thế giới sống động và thú vị với nhiều yêu tinh và quái vật khác nhau. Monster Hunting Mobile của Spades Interactive là một trò chơi phát triển VR phong phú và thú vị. Trong game, người chơi có thể nhìn thấy nhiều loại quái vật. Người chơi hóa thân thành linh mục Đạo giáo Maoshan để bắt tất cả những con quái vật này. Những quái vật khác nhau có thuộc tính và kỹ năng khác nhau và người chơi có thể sử dụng những quái vật này để chiến đấu.

Điện thoại di động bắt quái vật sử dụng công nghệ VR phổ biến nhất hiện nay. Người chơi lần đầu tiên vào game sẽ khởi động hệ thống "Earth Eye" của trò chơi trong phần hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu. Lúc này, người chơi cần sử dụng camera của điện thoại di động để tìm ra con quái vật đang ẩn nấp xung quanh mình, sau đó giải phóng bùa tàng hình của con quái vật chỉ bằng một cú nhấp chuột, khi con quái vật xuất hiện, nó có thể bị khuất phục bằng vũ lực hoặc các phương tiện phụ trợ.

Bạn có tin rằng trên đời này có thần thánh và quái vật không? thế giới? Bạn có thể tưởng tượng rằng một ngày nào đó bạn có thể trở thành đặc vụ và thực hiện đủ loại nhiệm vụ điên rồ trên khắp ba cõi không? Trong thế giới điện thoại di động bắt quái vật, tất cả những điều này sẽ trở thành hiện thực! Cho dù chúng là sản phẩm của Internet như Shenfangou và Toutiao King hay những hình ảnh kinh điển như Kho báu tối cao, Tiên nữ, Rắn trắng, v.v., chúng đều sẽ biến thành những con quái vật ẩn nấp trên thế giới, chờ bạn giải quyết cuộc khủng hoảng này.

Tính năng của trò chơi

Camera điện thoại di động trải nghiệm VR bằng mắt thường mới có thể ZHUYOU

Điện thoại di động ZHUYOU sử dụng công nghệ VR phổ biến nhất để kết hợp thế giới ảo kết hợp nhẹ nhàng với Thực tế. Người chơi lần đầu tiên vào game sẽ kích hoạt hệ thống "Earth Eye" của trò chơi trong phần hướng dẫn dành cho người mới chơi. Lúc này, người chơi cần sử dụng camera của điện thoại di động để tìm ra con quái vật đang ẩn nấp xung quanh mình, sau đó xóa bùa tàng hình của con quái vật chỉ bằng một cú nhấp chuột, khi con quái vật xuất hiện, nó có thể bị khuất phục bằng vũ lực hoặc các phương tiện phụ trợ.

Hệ thống bản đồ thời gian thực LBS trực tuyến và ngoại tuyến thực -time PK< /p>

Nói đến hệ thống "Sky Eye" của điện thoại bắt quỷ phải nói đến một chức năng khác. Hệ thống trò chơi được kết hợp với điện thoại di động LBS, người chơi có thể tìm kiếm quái vật lân cận trong bán kính 3 km thông qua bản đồ vệ tinh, tìm những người chơi khác trong toàn khu vực và tương tác với họ trong thời gian thực, chẳng hạn như PK, BOSS hợp tác, v.v. . Và khi bạn đang thực hiện nhiệm vụ sẽ có một số trường hợp khẩn cấp.

Các loại quái vật đô thị mới thể hiện phong cách Trung Hoa mạnh mẽ< /p>

p>

Săn quái vật là chủ đề của toàn bộ trò chơi, và đương nhiên có đủ loại quái vật tuyệt vời. Có hàng trăm loại quái vật mang phong cách Trung Hoa mạnh mẽ như Square Dancer, God of Wealth, King of Headlines, em bé, bướm, chó phiền phức, v.v., liên quan chặt chẽ đến cuộc sống của người chơi và đầy tình cảm . Những quái vật cổ điển và bí ẩn như Ganjiang, Moye, Black and White Wuchang, Zhizunbao, Xia Zi, White Snake và Xu Xian đều vô cùng mạnh mẽ.

Bàn xoay điều khiển sự hình thành của quỷ, điều này phụ thuộc vào sức mạnh Nó cũng phụ thuộc vào chiến lược.

Phương thức chiến đấu của trò chơi áp dụng phương thức chiến đấu bàn xoay quốc gia rất được hoan nghênh của Nhật Bản. Người chơi sẽ điều khiển đội hình chiến đấu thông qua bàn xoay và chiến đấu với quái vật. Quá trình chiến đấu đơn giản và thú vị, đồng thời chiến lược trực quan khiến trò chơi trở nên thú vị. Mỗi quái vật trong trò chơi đều có chiêu cuối riêng, nhưng chỉ sau khi vào trận chiến, bạn mới có cơ hội thực hiện chiêu cuối tuyệt đẹp. Kudu được sản xuất bởi đội ngũ hiệu ứng đặc biệt hoạt hình phim với sự chân thành tuyệt đối.

Nhật ký cập nhật

1-Thêm cấp độ mở rộng "War of Rise"; mở cấp độ lên cấp 80;

2-Thêm 26 quái vật;

3-Hệ thống tiến hóa được dỡ bỏ hoàn toàn, 14 dòng tiến hóa được mở ra;

4-Lối chơi chiến đấu và đối đầu hoàn toàn mới: hệ thống liên minh đặc vụ;

5- Xem báo cáo trận chiến PK trong thời gian thực, Cài đặt biểu cảm hài hước, thú vị khi biết kết quả;

6-Cải thiện một số cấu hình tăng trưởng quái vật;

Quái vật bắt điện thoại di độngTải về liên quan