Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > cánh bọc thép

cánh bọc thép

cánh bọc thép

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-14 07:14:00Kích thước:233.5MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • cánh bọc thép
  • cánh bọc thép
  • cánh bọc thép
  • cánh bọc thép
  • cánh bọc thép

Armored Wing là trò chơi thẻ bài chiến tranh chiến lược với chủ đề về Thế chiến thứ hai. Trong dòng trung đoàn bọc thép này, người chơi sẽ được tham gia vào chiến trường châu Âu và dẫn dắt những chiếc xe tăng, phương tiện xuất hiện trong Thế chiến thứ hai để chinh phục thế giới. Trò chơi cũng có thể được chơi hợp tác với bạn bè. Nếu quân đội phối hợp tốt, họ có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

Giới thiệu chính thức

Armored Wing là game di động chiến đấu thẻ bài được phát triển bởi Shanghai Yuan Yu Network Technology Co., Ltd. Trò chơi được chia thành cốt truyện, đội hình, danh tướng, quân đoàn, thế giới, PVP, PVE và các hệ thống khác.

Trò chơi lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai toàn bộ câu chuyện. Trên chiến trường châu Âu trong Thế chiến thứ hai, ngoài sự đối đầu sắc tộc còn xuất hiện một nhóm tổ chức lính đánh thuê trung lập đóng vai trò côn đồ giữa nhiều thế lực. Do kích thước nhỏ hơn, vũ khí và trang bị tiên tiến hơn cũng như hiệu quả chiến đấu mạnh hơn nên cái bóng của nó đã được tìm thấy trên nhiều chiến trường trong Thế chiến thứ hai.

Tính năng trò chơi

Trò chơi di động xe tăng 3D tinh tế trong Thế chiến II, sự lựa chọn hàng đầu cho những người chơi chiến tranh, "Trung đoàn thiết giáp trực tuyến" thật gây sốc!

Unity3D phục hồi cao độ chiến trường của Thế chiến thứ hai với một cảm giác thực tế mạnh mẽ! Cảnh chiến tranh hoành tráng, màn hình vỡ thì tuyệt vời!

Ba phe lớn tranh giành thế giới và những nâng cấp chiến lược đang chờ bạn!

Tập hợp bạn bè của bạn để cùng nhau làm việc, tham gia PVP thời gian thực và nhận phần thưởng phong phú!

Lợi ích khổng lồ, hiệu quả chiến đấu tăng vọt, tất cả máy chủ! Hãy đến và xây dựng đế chế quân sự của riêng bạn!

Khuyến nghị về xe ngựa

Katyusha

Bệ phóng tên lửa đa nòng Katyusha (tiếng Nga: катюша, tiếng Nga viết là Katyusha) là bệ phóng tên lửa đầu tiên của Liên Xô loại A tự sản xuất hàng loạt. - bệ phóng tên lửa đẩy, do Comintern Arsenal ở Voronezh sản xuất. So với pháo truyền thống, bệ phóng tên lửa đa ray này có thể nhanh chóng trút lượng lớn thuốc nổ vào mục tiêu, gây ra thiệt hại nặng nề.

Nhóm xe tên lửa Katyusha tiêu diệt trong trò chơi Nó có sức mạnh cao nhất, tấn công toàn màn hình + tỷ lệ đốt cháy và kỹ năng chảy máu liên tục. Nó là duy nhất trong số nhiều xe tăng và được gọi là phương tiện thiêng liêng! Ngay cả khi đối mặt với những chiếc xe tăng hạng nặng với áo giáp hạng nặng và siêu HP, hiệu ứng đốt cháy và mất máu mạnh mẽ của Katyusha vẫn là cơn ác mộng đối với chúng.

Trang chủ: cánh bọc thép

cánh bọc thépTải về liên quan