Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm Giá

Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm Giá

Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm Giá

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v5.25Cập nhật:2023-10-12 07:21:21Kích thước:83.9MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm Giá
  • Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm Giá
  • Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm Giá

Phiên bản giảm giá của Mystery Academy là một trò chơi giải đố cổ điển và vui nhộn. Trong phiên bản giảm giá của trò chơi Học viện lý luận, người chơi sẽ chơi các nghề khác nhau và các nghề khác nhau sẽ có lối chơi khác nhau. Bạn có thể chơi trò chơi này để giải trí và vui chơi với bạn bè!

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản giảm giá của Reasoning Academy là một trò chơi giải đố tương tác đốt não. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi board game Người sói ngoài đời thực bất cứ lúc nào. Sau khi trò chơi bắt đầu, hệ thống trò chơi sẽ phân bổ ngẫu nhiên danh tính và chơi trò chơi theo các danh tính khác nhau. Có rất nhiều lợi ích mà tôi thậm chí không thể đăng tất cả lên mạng. Hãy tải về và thử chúng!

Bộ sưu tập trò chơi

Phong phú trò chơi board, không chỉ trò chơi người sói! Nó cũng tích hợp các trò chơi bảng suy luận logic đạt điểm cao như "Dark Eyes Closed, Who is Undercover", kết hợp trực tuyến cực nhanh, giảng dạy ân cần và sáng tạo, tối đa 20 nhân vật và kỹ năng cùng vô số lợi ích cho người chơi, mang đến cho bạn một trải nghiệm trò chơi tuyệt vời. "Học viện suy luận" là một ứng dụng board game được giới trẻ yêu thích chơi và là nơi tụ tập của những người chơi board game.

Nhân vật trong game

[LR]

Trong trại cảnh sát-dân sự, bạn có thể cấm một người mỗi đêm, nhưng bạn không thể nói vào ban ngày (lệnh cấm sẽ tự động được dỡ bỏ vào ban đêm).

Khi trò chơi là ông già trong rừng, trò chơi hoạt động vào ban đêm và cấm người chơi nói chuyện.

[Dân sự (PM)]

Giúp cảnh sát bỏ phiếu tìm ra kẻ sát nhân. Người dân không bao giờ nên cố ý giúp đỡ một kẻ sát nhân.

Khi danh tính của trò chơi là dân thường, ban ngày dân thường không có quyền giết người và điều tra người khác, họ chỉ có thể giành chiến thắng bằng cách tham gia bỏ phiếu và giúp cảnh sát tìm ra kẻ sát nhân.

[Đặc vụ (TG)]

Trại dân sự cảnh sát, đặc quyền của trại sát thủ độc lập

Khi trò chơi là đặc vụ, bạn có một đêm trong trò chơi Đặc quyền giết chóc chỉ có giá trị đối với những người trong trại sát thủ. Trước khi sử dụng đặc quyền, bạn không thể bị dao giết người và súng bắn tỉa bắn vào đầu, và bạn có thể bị giết một cách oan uổng.

[Cảnh sát (JC)]

Hiện thân của công lý, tìm ra kẻ sát nhân trong trò chơi và dẫn dắt dân thường bỏ phiếu cho kẻ sát nhân.

Khi danh tính của trò chơi là cảnh sát, nhiệm vụ của cảnh sát là tìm ra kẻ sát nhân trong bóng tối của trò chơi.

Khi có hai hoặc hai người trong trò chơi Khi có nhiều hơn một cảnh sát, hơn một nửa số cảnh sát phải đồng loạt hành động (bấm vào nút bên phải người chơi X) để kiểm tra người đó. Trinh sát thất bại khi hơn một nửa số cảnh sát không đồng tình và bấm nút kiểm tra.

[Bác sĩ (YS)]

Các bác sĩ cứu sống và chữa lành vết thương thuộc về phe dân sự của cảnh sát. Nếu bạn dùng một cây kim để cứu cảnh sát và dân thường trong mỗi hiệp, bạn cũng có thể dùng hai cây kim rỗng để đâm chết các thành viên trong đội.

Khi danh tính của trò chơi là bác sĩ, bạn có thể tiêm thuốc cho người chơi vào ban đêm trong trò chơi. Nếu người chơi bị bắn bị kẻ sát nhân giết chết, anh ta sẽ được cứu. Nếu người được cứu không bị sát thủ giết thì người chơi sẽ tích lũy một cây kim rỗng và hai cây kim rỗng, người chơi sẽ bị kim tiêm giết chết. Không cùng kênh với cảnh sát

Phần trò chơi

Trò chơi được chia làm hai giai đoạn: ngày và đêm.

Trong ngày, tất cả game thủ sống sót đều có quyền bầu chọn kẻ sát nhân. Khi người chơi X được xác định là kẻ giết người, họ có thể chạm vào màn hình và bấm vào nhân vật để bỏ phiếu.

Nhấp lại vào trình phát để bỏ phiếu lại (giới hạn bỏ phiếu hối tiếc trên là 5). Số màu đỏ trên người chơi biểu thị số phiếu bầu mà người chơi đó đã giành được. Con số trên lòng bàn tay bên phải đầu người chơi cho biết người chơi đã bầu chọn cho ai. Thị trưởng có thể phủ quyết cuộc bỏ phiếu nếu ứng cử viên được bầu nhận được hơn một nửa số phiếu bầu. Những kẻ bắt cóc có thể chọn giết vé trong ngày.

Trại cảnh sát (trừ thường dân) và trại sát thủ có thể hoạt động vào ban đêm trong bóng tối. Cảnh sát có thể bỏ phiếu để kiểm tra người trong bóng tối, và bác sĩ có thể đưa kim tiêm để cứu người (hoặc giết người) ) (số lượng kim tiêm tùy thuộc vào số lượng kim tiêm của công an hoặc cơ quan chức năng). Giống như kẻ giết người), bướm có thể chọn đối tượng để bảo vệ, ông già rừng có thể chọn vật cấm, đặc vụ có thể chọn thực hiện quyền ám sát (trong trò chơi chỉ có một cơ hội và nó chỉ có giá trị đối với trại sát thủ), và Cupid có thể chọn một.

Kẻ sát thủ bỏ phiếu giết vào ban đêm, xạ thủ có thể chọn giết vào ban đêm (số lượng đạn bằng số cảnh sát hoặc sát thủ do chính quyền đóng), kẻ xấu có thể chọn giết Người chơi giết (trong khi hy sinh bản thân), và điệp viên có thể chọn giết vào ban đêm (kênh độc lập), kẻ bắt cóc giết người vào ban đêm (số lượng kẻ bắt cóc bằng số lượng cảnh sát hoặc sát thủ do chính quyền đóng).

Học Viện Lý Luận Phiên Bản Giảm GiáTải về liên quan