Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Lục địa Quảng Minh

Lục địa Quảng Minh

Lục địa Quảng Minh

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.533561.551824Cập nhật:2023-10-12 07:09:59Kích thước:1.51GHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Lục địa Quảng Minh
  • Lục địa Quảng Minh
  • Lục địa Quảng Minh
  • Lục địa Quảng Minh

Trò chơi di động Lục địa Quảng Minh là một trò chơi di động nhập vai hành động trực tuyến nhiều người chơi 3D do NetEase phát hành. Trò chơi có chất lượng trò chơi trên PC, nhân vật siêu thực, thao tác trò chơi mượt mà, hiệu ứng đặc biệt chân thực hơn và tác động hành động siêu mới mẻ. Hãy đến và trải nghiệm nó!

Giới thiệu trò chơi

Guangming Continent là một trò chơi di động huyền diệu MMORPG thời gian thực 3D, được đồng phát triển bởi NetEase Game F Studio và North American Studio, và mời các kiến ​​trúc sư cao cấp Âu Mỹ thế giới tham gia thiết kế. Nó có góc nhìn miễn phí 360 độ, thế giới rộng lớn 12,96 triệu mét vuông và độ phân giải trò chơi độ phân giải cao 2K. Ngoài ra, "Lục địa tươi sáng" còn có hàng tá thời trang được cá nhân hóa, thú cưỡi và biểu cảm hành động nhân vật phong phú, hỗ trợ giao tiếp bằng giọng nói theo thời gian thực và từ chối đứng thành một đống và chiến đấu. Người chơi không chỉ có thể tạo các bản sao Đột kích nhóm thời gian thực và thành tích khai hoang hoành tráng mà còn có thể cùng nhau tham gia xây dựng các lãnh thổ bang hội và tận hưởng trải nghiệm chiến đấu cuối trò chơi trên thiết bị đầu cuối di động.

Trò chơi di động lục địa Quảng MinhVideo demo

Tính năng của trò chơi< /p>

Dựa trên nguyên tắc ánh xạ cận cảnh, quy tắc ánh xạ thông thường chất lượng cao và công nghệ kết xuất đời thực, trạng thái hình ảnh nhân vật cuối cùng được hoàn thiện. Tóc, vũ khí, áo giáp, phụ kiện và các vật liệu khác được tái tạo một cách sống động thông qua các mô hình siêu mịn thực tế ba chiều.

Hệ thống hạt dựa trên mô phỏng vật lý tích hợp đồ họa đẹp mắt trong quá trình phát triển trò chơi trên PC vào "Lục địa tươi sáng". Trong khi duy trì sự mượt mà của trò chơi, khả năng hiển thị ánh sáng và bóng tối theo thời gian thực là rất đáng kể, chẳng hạn như ánh sáng mặt trời , lưu thông sóng nước, sương mù, v.v. Hiệu ứng chân thực. Khi giải phóng kỹ năng trong trận chiến, các hiệu ứng hạt tuyệt đẹp sẽ được kích hoạt, giúp nâng cao đáng kể cảm giác tấn công vật lý.

Trò chơi di động lục địa Quảng MinhNhật ký cập nhật

-Sát thủ chuyên nghiệp thứ bảy đang trực tuyến: Là nghề thứ bảy, sát thủ có đặc điểm là bùng nổ cao và sản lượng cao. Sự tồn tại của combo buff cũng rất phù hợp để vận hành nhóm để gây sát thương đáng kinh ngạc.

-Thành lập đội sao chép liên máy chủ: Sao chép liên máy chủ mở cửa từ 21:00-24:00 hàng ngày. Nó sẽ chia sẻ số giọt với bộ quần áo này, ở một mức độ nhất định có thể giải quyết vấn đề chiến binh không thể hình thành đồng đội phù hợp để cùng nhau chiến đấu.

-Thú cưỡi ngoại hình quay trở lại trong một thời gian giới hạn: một sự nghiệp mới bắt đầu, sự xuất hiện lịch sử và thú cưỡi trở lại, đồng thời đưa ra các đợt giảm giá lớn.

Trang chủ: Lục địa Quảng Minh