Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Trùm Tam Quốc

Trùm Tam Quốc

Trùm Tam Quốc

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v5.0.1Cập nhật:2023-10-10 07:24:04Kích thước:215.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trùm Tam Quốc
  • Trùm Tam Quốc
  • Trùm Tam Quốc
  • Trùm Tam Quốc
  • Trùm Tam Quốc

Trò chơi di động Three Kingdoms Tycoon là một trò chơi độc lập dựa trên Tam Quốc, được phát hành bởi YY Games và có màu sắc huyền ảo. Trong game di động Tam Quốc Tycoon này, mục tiêu của người chơi không phải là chiến đấu vì thế giới mà trở thành một người đàn ông giàu có, đẹp trai hơn tất cả các thế lực lớn trong thế giới đầy rắc rối này. Nếu bạn thích Tam Quốc và cảm thấy mệt mỏi với đủ loại trận chiến chiến lược, thì bạn có thể thử trò chơi di động Tam Quốc Tycoon này.

Giới thiệu chính thức

Thức dậy khỏi ký ức và bỏ lại đêm trong quá khứ.

Đốt điếu thuốc cô đơn và lặng lẽ chờ đợi sự xuất hiện của bạn.

Cứu thế giới? Ít nhất nó có thể thay đổi thành phố của chúng ta.

Dù có gặp khó khăn, trở ngại gì thì con thú trong tôi vẫn ngẩng cao đầu không chịu khuất phục.

Tính năng của trò chơi

Sử dụng giấc mơ như ngựa, hòa nhập vào thế giới và hòa nhập vào thế giới.

Nói đến Tam Quốc, người chơi chắc chắn sẽ thấy một khung cảnh đầy khói bụi. Tuy nhiên, hình ảnh quảng cáo đầu tiên của "Tam Quốc Trùm" lại cho thấy một thế giới yên bình và tĩnh lặng. Dưới nét vẽ tinh tế của bức tranh gốc, mặt trời chiếu sáng rực rỡ và tiếng vó ngựa chiến xào xạc. Chàng trai dùng giấc mơ của mình làm ngựa tiến về phía trước. Có rất nhiều thành phố ở phía xa, và một thế giới mới sắp bắt đầu.

Vũ khí trên lưng bạch mã tỏa sáng trong Tôn Huy, không khó để nhận ra thần khí của Trương Phi, Quan Vũ, Lữ Bố cùng ba đại tướng khác: Trương Bá Xà Thương, Thanh Long Yến Nhạc Kiếm, Thiên Phương Sơn Kích. Danh tính tuổi teen có liên quan chặt chẽ đến vũ khí không? Một thợ rèn bậc thầy, một người bán vũ khí hay một nhà sưu tập vũ khí ma thuật? Có vẻ như Three Kingdoms Tycoon không dựa trên cách chiến đấu và vây hãm truyền thống của trò chơi Tam Quốc, hoặc có thể nó là một mô hình sáng tạo dựa trên vũ khí?

Cậu bé bước về phía thành phố xa với tấm lưng điềm tĩnh và những bước đi vững chắc. Có một giấc mơ lớn nào đang chờ anh thực hiện ở thành phố đó? Có lẽ các thanh thiếu niên sẽ sử dụng khả năng độc đáo và bí ẩn của mình để khám phá thế giới của riêng mình và tạo ra một thành phố ổn định trong thời điểm khó khăn. Không có khói súng, không có nước mắt của máu, thay đổi thói quen của chủ đề Tam Quốc truyền thống, các nhà phát triển trò chơi sẽ sáng tạo và kết hợp nhiều yếu tố và lối chơi mới lạ hơn để mang lại trải nghiệm trò chơi mang tính chất lật đổ.

Nhiều tình tiết hồi hộp khác nhau vẫn chưa được tiết lộ. Chàng trai trẻ bí ẩn đến từ Jianghu này dường như có sức mạnh to lớn để ảnh hưởng đến thời kỳ khó khăn của Tam Quốc! Thành phố xa xôi vừa là nơi thịnh vượng vừa là nơi xung đột. Và vũ khí ma thuật vô song do thanh thiếu niên điều khiển có phải là chìa khóa để thay đổi thế giới? Theo chân nhân vật chính để khám phá thêm mạch truyện và khám phá bí mật của cậu bé và chiến binh ma thuật!

Nhà phát triển đã nói

Xin chào các nhà sáng tạo.

Khi còn nhỏ, sau khi chơi qua "Sword of Sword 98 Tender Edition" nhiều lần, tôi đột nhiên nghiện một trò chơi: ở đây, Li Xiaoyao không phải ngày nào cũng phải đánh giết, hoặc sử dụng bất kỳ kỹ năng kiếm nào ở mỗi lượt. Không có sự lựa chọn nào khó khăn cả. Trong quán trọ này, Lin Yueru, Zhao Ling'er và Anu mỗi ngày đều ở bên anh, mỉm cười với những vị khách từ bốn phương và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Đúng vậy, so với việc cứu thế giới, ai nói nó không tuyệt vời?

Khi tôi chơi series Tam Quốc Chí và khi tôi chơi "Chế độ hổ" của Bảy, Tám và Mười, ngay cả khi bạn bè xung quanh tôi nghĩ rằng đó không phải là một tác phẩm chính thống , Tôi vẫn sẽ chọn một cái không phải. Những vị tướng mạnh mẽ như vậy chuyên về "làm nông", "kinh doanh", "xây dựng thành phố" và các kỹ năng khác, vì vậy tôi sẽ không bị mắc kẹt.

Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra trò chơi "Tam Quốc Trùm". Ngày nay, mọi người đều bị mắc kẹt trong thành công, bị bắt làm con tin bởi giá nhà đất, mức lương cao và danh tiếng. Chúng tôi tin rằng giấc mơ không thể được trao đổi.

Ngày 20/6, thành phố chỉ thuộc về bạn này sẽ chính thức khai trương.