Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Các trò chơi khác > câu chuyện thành phố

câu chuyện thành phố

câu chuyện thành phố

Loại:Các trò chơi khácPhiên bản:v2.6Cập nhật:2023-10-10 06:02:33Kích thước:69.25MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố
  • câu chuyện thành phố

Urban City là một game di động mô phỏng thành phố rất thú vị. Trò chơi được thiết kế theo phong cách hoạt hình 3D, mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh độc đáo. Trò chơi cung cấp một mức độ tự do tuyệt vời mà không có quá nhiều hạn chế, người chơi có thể phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình và làm những gì họ muốn làm. Bạn có thể vào vai một cư dân thành phố và trải nghiệm mọi niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. Khám phá toàn bộ thành phố, xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn, tham dự nhiều sự kiện xã hội khác nhau và kết bạn mới.

Các tính năng của trò chơi Thành phố đô thị

1. Chế độ chơi miễn phí

Không có áp lực và mục tiêu cụ thể. Thành phố của bạn, quy tắc của bạn.

2. Những địa điểm đầy cá tính và tương tác

Một thành phố rộng lớn với đồn cảnh sát, siêu thị, ngân hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, ga tàu điện ngầm, căn hộ, nhà truyền thống và câu lạc bộ thanh niên .

3. Tùy chỉnh nhân vật

Bạn có thể tùy chỉnh 30 nhân vật khác nhau với các kiểu tóc, màu tóc và da khác nhau, cũng như hàng tá quần áo và phụ kiện như mũ và giày để tạo ra hàng nghìn nhân vật của sự kết hợp khác nhau.

4. Chế độ máy ảnh mới

Lưu và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong câu chuyện của bạn.

5. Trò chơi miễn phí

Bao gồm các đường phố trong thành phố, 2 địa điểm trong nhà và 10 nhân vật, cho phép bạn tận hưởng niềm vui không giới hạn và chơi thử trò chơi. Sau khi xác nhận, bạn chỉ cần mua một lần để thưởng thức phiên bản đầy đủ, phiên bản này sẽ mở khóa vĩnh viễn tất cả các địa điểm và nhân vật trong trò chơi.

Bộ sưu tập trò chơi Urban City

1. Có rất nhiều nhiệm vụ ẩn đòi hỏi bạn phải liên tục khám phá để mở khóa các nhiệm vụ mới.

2. Trò chơi có tính tự do cao, chơi game không có thời gian rảnh nên bạn có thể thử nhiều phương pháp khác nhau.

3. Có rất nhiều nhiệm vụ trong hệ thống. Khi bạn vào vai một bác sĩ, sẽ có những bệnh nhân cần bạn điều trị bất cứ lúc nào.

4. Cung cấp nhiều kiểu dáng quần áo cho bạn lựa chọn, có trung tâm mua sắm nơi bạn có thể mua đồ.

Giới thiệu Về Thành phố đô thị

1. Đầu tiên, sau khi người chơi tải và cài đặt trò chơi trên trang này, hãy mở nó và vào. Ngoài ra, trang này sẽ xuất hiện khi vào game. Người chơi có thể nhấp vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình để chuyển đến trang trình duyệt. Lúc này nhấn Return để vào game.

2. Nhấp vào nút [Bắt đầu];

3. Sau khi vào game, nhấp vào biểu tượng nhân vật hoạt hình trong góc dưới bên phải, bạn có thể chọn nhân vật muốn chơi và kéo trực tiếp ra màn hình; tất nhiên các nhiệm vụ trên màn hình cũng có thể kéo vào cột người;

4. Bấm vào đồng hồ ở nút phía trên bên phải để chuyển đổi giữa ngày và đêm, biểu tượng ở góc trên bên trái có thể chụp ảnh, khoe quần áo với bạn bè và gia đình và ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu trong trò chơi;

5. Bấm vào cánh cửa phía sau bạn để chuyển sang cảnh khác, sau khi vào cảnh sẽ có cảnh cuộc sống gia đình, bạn có thể bấm vào các nhân vật hoạt hình của mình để chơi, nấu ăn, v.v. và trượt màn hình sang trái hoặc phải, nhấp vào nút màu trắng trong suốt bên dưới để quay lại cảnh trước đó;

6. Trước khi quay lại cổng sao, người chơi có thể cũng kéo nhân vật đến bất kỳ cảnh nào, chẳng hạn như vị trí trong hình bên dưới,

p>

7. Nhấp vào cánh cửa phía sau bạn. Đây là một trung tâm mua sắm Sau khi vào, bạn có thể mua những gì bạn muốn.

Trang chủ:

câu chuyện thành phốTải về liên quan