Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Nhà hàng yêu tinh

Nhà hàng yêu tinh

Nhà hàng yêu tinh

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.3.4Cập nhật:2023-10-09 07:23:49Kích thước:1.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Nhà hàng yêu tinh
  • Nhà hàng yêu tinh
  • Nhà hàng yêu tinh
  • Nhà hàng yêu tinh

Nhà hàng Elf là một game thẻ bài rất cổ điển trên di động. Người chơi sẽ điều hành một nhà hàng ăn ngon trong thế giới quái vật. Những người bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động Elf Restaurant và chơi thử! Đây là một trò chơi tốt!

Giới thiệu trò chơi

Elf Restaurant là một trò chơi di động kinh doanh thực phẩm giả tưởng được tạo ra bởi một nhóm những người yêu thích ẩm thực. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều hành một nhà hàng bay, trải nghiệm các hoạt động mô phỏng, trồng trọt thư ký yêu tinh, chăn nuôi và các trò chơi khác, đồng thời bắt tay vào cuộc phiêu lưu ẩm thực để thu thập nguyên liệu và công thức nấu ăn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh cách trang trí nhà hàng, lắng nghe những giai thoại từ thế giới tâm linh, chứng kiến ​​những câu chuyện đầy cảm xúc của nhân viên cửa hàng và bắt đầu một sự nghiệp phiêu lưu thú vị và mới mẻ.

Nhà hàng bay có tên Elf Restaurant là căn cứ để người chơi phiêu lưu trong thế giới linh hồn. Nó nằm trên lưng một con rùa khổng lồ và có thể bay đến nhiều nơi khác nhau trong thế giới linh hồn bất cứ lúc nào. Với tư cách là quản lý cửa hàng, bạn phải gánh trên vai trách nhiệm nặng nề trong việc khôi phục lại nhà hàng này và mang những món ăn chữa bệnh đến mọi ngóc ngách của cõi tâm linh. Thời điểm bạn trở thành quản lý cửa hàng, cuộc phiêu lưu dũng cảm về ẩm thực đã bắt đầu!

Các tính năng của trò chơi

Đã tạo Nhà hàng nổi tiếng trực tuyến Lingjie

Bảng trò chơi của nhà hàng hiển thị chi tiết trạng thái hoạt động của nhà hàng, bao gồm doanh số bán hàng, xu hướng hoạt động và các thông tin khác. Người chơi có thể sắp xếp công việc của nhân viên và đầu bếp để chế biến các món ăn phù hợp với khẩu vị của các chủng tộc tâm linh khác nhau, từ đó nâng cấp nhà hàng và mở khóa thêm nhiều chức năng cũng như đồ trang trí. Trang trí nhà hàng được tùy chỉnh hoàn toàn, bạn có thể tự do sắp xếp bếp, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ, bình phong, đồ trang trí và mặt dây chuyền của toàn bộ nhà hàng để tạo ra nhà hàng nổi tiếng trên Internet của riêng bạn.

Đào tạo những đầu bếp tinh thần tương lai

Xét từ góc độ các kỹ năng nấu nướng như chiên, rán, quay, hấp, “sức nấu ăn” là thuộc tính chính của nhân viên cửa hàng. Tùy theo các đặc điểm nấu ăn khác nhau, nhiệm vụ nấu ăn được phân bổ một cách có mục tiêu, giúp dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hơn. Bằng cách chấp nhận rủi ro, chúng ta có thể nâng cao trình độ nhân viên, tăng cường sức mạnh nhà bếp, khám phá nhiều lĩnh vực tâm linh khác nhau, nghiên cứu công thức nấu ăn, mở khóa nhiều món ăn hơn và tạo ra những món ăn sáng tạo phổ biến trong thế giới tâm linh. Hãy để thực khách địa phương trở thành người hâm mộ của nhà hàng ở bất cứ nơi nào họ đến! Khi trình độ và sức mạnh ma thuật của các nhân viên được nâng cao, khả năng kiểm soát mùi vị và độ nóng của họ sẽ rất tuyệt vời, sau khi đào tạo cẩn thận, bạn cũng có thể có đội đầu bếp của riêng mình. Một số nhân viên cửa hàng hướng ngoại hơn và thích những con vật nhỏ nên có thể bố trí họ làm bồi bàn và trông coi.

Cùng nhau thực hiện cuộc phiêu lưu ẩm thực

Để làm ra những món ăn ngon nhất, bạn cần dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm động vật nấu ăn và thu thập công thức nấu ăn, chỉ huy nhân viên cửa hàng chiến đấu , và bắt những động vật nấu ăn quý hiếm cũng như bộ sưu tập các công thức nấu ăn địa phương. Hành trình phiêu lưu sẽ nâng cao kiến ​​thức và kinh nghiệm của nhân viên cửa hàng, đồng thời bạn cũng có thể nhận được những phần thưởng và bí mật như trang bị kho báu tâm linh khi khám phá kho báu.

Bắt đầu sự nghiệp mục vụ ở thế giới tâm linh

Sau khi trở về từ cuộc phiêu lưu, sức mạnh của bạn đã tăng lên rất nhiều và những con vật nấu nướng bị bắt cũng cần phải được đặt đúng chỗ. Quái thú nấu ăn là một linh thú quý hiếm chỉ có ở thế giới tâm linh. Nuôi dưỡng những sinh vật mạnh mẽ nhưng đáng yêu này trong trang trại của bạn sẽ cung cấp cho bạn nguồn nguyên liệu nấu ăn liên tục và nếu bạn cho chúng ăn đúng giờ và chạm vào chúng mỗi ngày, chúng sẽ trở thành nguồn hạnh phúc cho bạn.

Một rạp hát nhỏ vui vẻ, nơi bạn có thể ăn dưa và xem biểu diễn.

Với sự tham gia của nhiều nhân viên cửa hàng và đi sâu vào câu chuyện phiêu lưu trong thế giới linh hồn, người chơi sẽ biết được nhiều bí mật đã xảy ra trong thế giới linh hồn hàng nghìn năm. Trò chơi thiết kế một mạch truyện độc đáo và một rạp hát nhỏ cho mỗi nhân viên. Trong những cuộc phiêu lưu và hoạt động hàng ngày, bạn sẽ tiếp tục chứng kiến ​​​​những câu chuyện về thức ăn cho chó, sự tàn ác và vui nhộn điên cuồng của họ. Trong những câu chuyện này, ngoài “tình yêu” vị ngọt đắng, vị cam, vị Kiirikki, còn có những âm mưu chấn động, những trải nghiệm cuộc sống bí ẩn, kho báu vô song, sự thăng trầm của gia đình và đất nước, những khoảnh khắc của cuộc sống và cái chết, cùng những âm mưu và rạp chiếu phim nhỏ khác đang chờ bạn mở khóa. Trong hàng khách đến nhà hàng cũng có rất nhiều quả trứng Phục sinh đang chờ bạn khám phá.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Yêu và ghét của Quái vật thực phẩm Baiwei] - Câu chuyện về quái vật thực phẩm có những thăng trầm.

Quái vật có nhiều loại sức mạnh lớn nhỏ nhưng đa số đều ngoan cố và hoang tưởng. Chúng là những trải nghiệm siêu năng lực trong thế giới con người và là sự phóng chiếu của một số trải nghiệm cảm xúc cực độ. Con đường kỳ diệu là một cảm xúc tương đối đơn giản, chẳng hạn như "yêu và ghét", "vui sướng và tức giận", "buồn và vui". Điều hành nhà hàng này với những con quái vật, giúp họ cải thiện tính cách Đạo giáo của mình, đồng thời cải thiện tính cách Đạo giáo của chính bạn.

[Cuộc phiêu lưu ẩm thực trong nhà hàng Monster World] - Một diễn viên nổi tiếng giải thích nhiều loại quái vật khác nhau

Theo bức thư do ông nội nuôi của bạn để lại, bạn được biết rằng bạn sẽ thừa kế một gia đình sở hữu một nhà hàng quái vật có lịch sử hàng nghìn năm. Lúc này, một nhóm quái vật tò mò đã lặng lẽ đến. Trong hàng ngàn năm qua, sau nhiều cuộc chiến tranh, nhà hàng này hoạt động kém hiệu quả và đang chờ bạn tiếp quản và thay đổi nó.

[Sắp xếp miễn phí trọn gói theo phong cách ba thế giới] - Góc nhìn 360 độ để sáng tạo theo ý muốn

Trải nghiệm trò chơi mô phỏng thuần túy, từng bước xây dựng "nhà hàng nhỏ" của bạn thành một “nhà hàng” nổi tiếng trong thế giới tâm linh “Michelin Star”, một nhà hàng được sắp xếp tự do 360° cùng hơn một nghìn kiểu bộ đồ ăn và đồ trang trí khác nhau, tạo nên một nhà hàng thế giới tâm linh độc đáo.

"Khám phá những điều chưa biết trong cõi tâm linh" - Khám phá cõi tâm linh để tìm ra quái thú nấu ăn

Dần dần mở khóa và khám phá mười ba cõi tâm linh. Các cõi tâm linh khác nhau có các loài động vật nấu ăn khác nhau và bạn có thể thu được nhiều nguyên liệu quý hiếm khác nhau trong cuộc phiêu lưu. Mỗi cõi tâm linh đều có những bí mật khác nhau. Khám phá bí mật và tìm ra sự thật trong cõi tâm linh.

[Nhân viên trau dồi trải nghiệm ngon tuyệt đỉnh] - Tạo ra đội ngũ nhà hàng mạnh nhất

Tự do tuyển dụng và đào tạo các nhân viên có tính cách khác nhau, thành lập nhóm nhà hàng của riêng bạn, cùng nhau khám phá các nguyên liệu và tham gia những cuộc phiêu lưu khác nhau, tìm kiếm những mảnh ghép cuộc sống trong những câu chuyện đời thường.

Nhật ký cập nhật