Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch

Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch

Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.457958Cập nhật:2023-10-08 07:09:58Kích thước:2GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch
  • Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch
  • Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch
  • Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch
  • Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạch

Phiên bản 9 game Meteor Butterfly Sword là game di động nhập vai hành động võ thuật tái hiện kinh điển. Trận chiến BOSS cực kỳ khó khăn và đẫm máu của Meng Xinghun, bậc thang PVP với sự cạnh tranh công bằng trong đó quản lý là tối quan trọng và đấu trường đấu kiếm khốc liệt đang chờ đợi bạn!

Giới thiệu trò chơi

Heroes, trò chơi di động hạng nặng "Meteor Butterfly Sword" rất lịch sự! "Meteor Butterfly Sword" kết hợp một số lượng lớn ý tưởng sản xuất từ ​​các trò chơi hành động cổ điển trên bảng điều khiển, hoàn toàn khác với những trò chơi di động vô tư đè bẹp những con số! Ngay cả khi bạn dành chút thời gian để chơi trò chơi di động, chúng tôi sẽ mang đến cho các anh hùng niềm vui chiến đấu ở cấp độ bảng điều khiển. Youxiajianghu yêu cầu những thử thách BOSS khó khăn, cạnh tranh PVP công bằng và thú vị cũng như một trò chơi hành động thực sự khó. Trong thế giới của "Meteor Butterfly Sword", hãy sử dụng kỹ năng của bạn để vận hành và trở thành anh hùng võ thuật!

Các tính năng của trò chơi

Chính Vũ khí và vũ khí phụ là khác nhau.

Các loại vũ khí khác nhau có cách chơi khác nhau. Dùng giáo để khiêu khích kẻ thù, thay găng tay để đấm thật mạnh, sau đó cắt ngọn giáo ra và ném ra đòn cuối cùng ... Thao tác tuyệt đẹp này chỉ có thể được hoàn thành trong "Meteor Butterfly Sword".

Các hoạt động kết hợp nhẹ và nặng là cách tốt nhất.

Người chơi có thể tận hưởng cảm giác ma sát bằng cách nhấn các phím nhấn và nhấn theo thứ tự và thời gian khác nhau, chẳng hạn như "nhẹ và nặng", "nặng và nhẹ". Với nhiều loại vũ khí, người chơi có thể thực hiện tới 20 chiêu thức khác nhau trong một trận chiến.

BOSS lớn siêu khó thách thức.

BOSS trong trò chơi này có ham muốn tấn công mãnh liệt và mỗi đòn đánh đều vô cùng đáng sợ. Vì vậy, người chơi cần nắm vững yếu tố không tham lam, linh hoạt né tránh những đòn chí mạng để chờ cơ hội phản công.

Cạnh tranh công bằng đa bên

Kế thừa hoàn toàn tinh thần chiến đấu của Meteor cũ, trận chiến bậc thang cổ điển và trải nghiệm cận chiến bốn bên cổ điển cũng được giữ lại.

Nhật ký cập nhật

Máy chém, một loại vũ khí mới, là một ngôi sao ác quỷ máu sắt. Vũ khí tầm xa tác động đến môi trường võ thuật!

Vua Sát Thủ - Siêu đồ, võ lâm sinh tồn, liệu bạn có thể sống sót đến cuối cùng?

Người theo dõi mới, Boss Gao - bông hoa trên sông hồ khoe răng nanh, đồng hành cùng thiếu gia đối mặt với những kẻ thù hùng mạnh!

Jianghu Chapter 10-Ye Xiang đi sâu vào cấm địa của phái Peng Fei để khám phá sự thật về "Cái chết của Sói Cô độc"!

Ngoài ra còn có một loại thời trang hoàn toàn mới [ẩn nhưng không tiết lộ] [ẩn danh] được đặt trong trung tâm thương mại, người ta nói rằng sau khi mặc nó, ngay cả trong đám đông cũng không ai có thể tìm thấy nó.

Phiên bản trò chơi Cửu kiếm thiên thạchTải về liên quan