Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour

Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour

Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v9.3.8Cập nhật:2023-10-08 07:09:54Kích thước:1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour
  • Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour
  • Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour
  • Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine Tour

Phiên bản Honkai Academy 2 Jiuyou là Honkai Academy 2 thuộc phiên bản Jiuyou. Trong game, người chơi sử dụng tài khoản Jiuyou để đăng nhập vào game và máy chủ trong game là dịch vụ Jiuyou. Phiên bản này có thể được sử dụng để cập nhật và chơi Honkai Academy 2. Người chơi nên cẩn thận trước khi tải xuống.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động bắn súng cuộn bên dễ thương phổ biến nhất mà không cần luyện tập! Niềm tin của ACG vào trò chơi của người hâm mộ Trung Quốc! Là game hành động side-scroll lấy bối cảnh thành phố học thuật gần đây, game có hàng trăm cấp độ, hàng trăm trang bị, hàng trăm trang phục và nhân vật, dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu trong và ngoài nước (Kugimiya Rie, Hanazawa Kana, Saito Chiwa, Miyuki Zechen). , Kana Achen, Shanxin, TetraCalyx) sẽ chiến đấu...ah~ thật khó chịu, con chó không thể làm gì được. Nếu không đến chơi với người khác thì đạo đức liêm khiết của họ sẽ tràn lan.

Tính năng của trò chơi

[ Phong cách trò chơi của Meng Mengda] Phong cách hoạt hình trong khuôn viên trường thanh niên Nhật Bản, giống như các nhân vật và bà mẹ thây ma đang uống thuốc, có hàng nghìn tư thế để làm bạn hài lòng ~ Mô hình thiết bị có các kỹ năng đặc biệt để khiến nó trở nên dễ thương ~
[Niềm vui tàn bạo vô song] Lắc Phản ứng linh hoạt của cây gậy, kết hợp với khả năng chuyển đổi nhanh và tấn công liên tục vào các phím vũ khí, cho phép người chơi tránh và tiêu diệt mẹ zombie thông qua các thao tác đi bộ và kỹ năng thông minh. Hãy đến và thể hiện nhận thức nhạy bén, tư thế gợi cảm và dáng người ngộ nghĩnh của bạn!
[Chế độ Kết hợp vũ khí và trang bị] Luồng bắn tỉa chết người, luồng súng ngắn dành cho nhóm AOE, luồng súng trường tự động cho tốc độ tấn công và đòn chí mạng, luồng ném và vị trí cho trường kiểm soát bạo lực, luồng cận chiến vui nhộn và hài hước, vô số kỹ năng và kết hợp quần áo . Thôi nào! Hãy để Nữ hoàng xem trang phục của bạn! !
[Lồng tiếng cho các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản] Rie Kugimiya, Kana Hanazawa, Chiwa Saito, Miyuki Sawaki, Kana Akiro, Shanxin, TetraCalyx, các đội lồng tiếng hàng đầu trong và ngoài nước, cv có thể chuyển đổi tùy ý, trẻ trung và đáng yêu~

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Hoạt động trận chiến trại "Dream Chasing Shadow World" đã bắt đầu và lối chơi mới "Cat Mobilization" đã được thêm vào.
2. Thêm thiết bị bổ sung

Học viện Honkai 2 Phiên bản Nine TourTải về liên quan