Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Văn minh văn học

Văn minh văn học

Văn minh văn học

Loại:Câu đốPhiên bản:v5.4Cập nhật:2023-10-08 06:03:23Kích thước:33.02MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Văn minh văn học
  • Văn minh văn học
  • Văn minh văn học

Text Civilization là một trò chơi văn bản nhàn rỗi với chủ đề cốt lõi là sự phát triển và lớn mạnh của nền văn minh. Người chơi nhận được tài nguyên bằng cách treo máy, sử dụng những tài nguyên này để xây dựng và học hỏi, mở khóa các tòa nhà mới và trải nghiệm sự phát triển của nền văn minh. Text Civilization sử dụng phong cách vẽ họa tiết trên giấy để trình bày các câu chuyện dưới dạng văn bản, cho phép người chơi phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình. Người chơi cần đóng vai trò là người lãnh đạo, đưa ra nhiều quyết định khác nhau trong trò chơi và hướng dẫn bộ tộc đến sự thịnh vượng. Hãy tải xuống Text Civilization để bắt đầu hành trình văn minh của bạn!

Giới thiệu Về trò chơi văn minh văn bản

Đây là một trò chơi nhàn rỗi văn minh về việc xây dựng và phát triển ngôn từ. Trong trò chơi, người chơi có thể trải nghiệm tất cả các nút của sự phát triển của nền văn minh nhân loại, thu thập nhiều tài nguyên khác nhau bằng cách treo lên và sử dụng tài nguyên để thực hiện nhiều công trình xây dựng và nghiên cứu khác nhau, mở khóa các tòa nhà và nghiên cứu mới, từ thời nguyên thủy đến thời đại công nghiệp, và hấp dẫn Thời đại phép thuật.

Tính năng của trò chơi văn minh văn bản

1. Lối chơi xây dựng thú vị. Tất cả các trò chơi được thực hiện bằng cách sử dụng văn bản. Nhấn vào đây để dễ dàng gác máy.

2. Có rất nhiều tài nguyên đang chờ bạn lấy, bạn cũng có thể xây dựng, nghiên cứu và liên tục mở khóa các vật phẩm mới;

3. Giải nén trong trò chơi có thể giảm bớt căng thẳng, và bạn không cần phải trực tuyến mọi lúc. Bạn cũng có thể kiếm được lợi nhuận.

Bộ sưu tập trò chơi văn minh văn bản

1. Một trò chơi di động toàn văn bản mới lạ và độc đáo với bối cảnh cổ xưa và khả năng sáng tạo mạnh mẽ;

2. Thử thách mọi tình huống khẩn cấp trong trò chơi và phát triển, mở rộng bộ tộc cùng bộ tộc của bạn;

3. Người chơi có thể trải nghiệm những khó khăn gian khổ của con người thời cổ đại và cố gắng hết sức để tiếp tục duy trì bộ tộc.

Đánh giá trò chơi Word Civilization

Với sự giúp đỡ của bạn, những tín đồ trung thành sẽ nắm vững nhiều kỹ năng sản xuất hơn và dần dần có thêm trí tuệ và kiến ​​thức. Đồng thời trả lại nguồn tài nguyên phong phú cho mở khóa các thẻ kỹ năng độc đáo có thể thúc đẩy sự tiến bộ của nền văn minh. Từ thời nguyên thủy man rợ đến thời gian và không gian tương lai huyền bí, trong sự tiến hóa của thời đại, cuộc sống của các tín đồ sẽ hạnh phúc hơn, bạn sẽ cảm nhận được những thành tựu và hạnh phúc chưa từng có.

Trang chủ:

Văn minh văn họcTải về liên quan