Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Vệ binh ngôi sao

Vệ binh ngôi sao

Vệ binh ngôi sao

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.14.1Cập nhật:2023-10-07 07:09:17Kích thước:296.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vệ binh ngôi sao
  • Vệ binh ngôi sao
  • Vệ binh ngôi sao
  • Vệ binh ngôi sao
  • Vệ binh ngôi sao

Star Guards là một trò chơi bắn súng màn hình cuộn bên có chủ đề cơ khí được phát triển bởi Shanghai Leshu. Thông qua việc thiết kế nhiều đường chuyển công việc từ nông đến sâu, người chơi hoàn toàn có thể DIY đội chiến binh không gian của riêng mình để thách thức BOSS và đối thủ của người chơi, thậm chí có thể chế tạo một cỗ máy Titan mạnh mẽ để giải phóng nỗi tuyệt vọng chết chóc lên kẻ thù! Trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ 3D Cocos2d-X tiên tiến nhất. Nó có hiệu suất hành động 3D tinh tế và mượt mà, đồng thời bổ sung thêm hệ thống có thể thay đổi theo thời gian thực. Nhiều loại súng, cánh và quần áo tuyệt đẹp khác nhau có thể được tự do thay đổi. Đưa bạn đến thưởng thức sử thi tuyệt đẹp của mecha vs. bom neutron.

Giới thiệu chính thức

Nhận 2.500 viên kim cương mỗi ngày và đăng nhập vào trò chơi để nhận trải nghiệm VIP thường xuyên.

Tham gia các hoạt động và nhận được thật nhiều kim cương!

Star Guards, một trò chơi bắn súng cuộn bên nổi tiếng năm 2016, đã đi tiên phong trong thể loại chiến đấu nhấp và bắn cuộn bên, khôi phục phong cách bắn súng cuộn bên cổ điển, dẫn đầu làn sóng bắn súng tương lai retro mới trò chơi và mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game chưa từng có.

Bối cảnh trò chơi

Khi nền văn minh nhân loại bước vào thời đại giữa các vì sao, biển sao rộng lớn dần dần bị chinh phục, dấu chân con người bắt đầu lan rộng khắp thiên hà. Sự mở rộng của nền văn minh đi kèm với nhiều xung đột và đấu tranh hơn. Công nghệ cơ khí và công nghệ lá chắn nổi lên theo yêu cầu của thời đại và đã trở thành nhân vật chính của chiến tranh mặt đất trên hành tinh với khả năng thích ứng tuyệt vời và hiệu suất hỏa lực vượt trội. Sự xuất hiện của công nghệ truyền tải đã nâng cao vô cùng vai trò của từng người lính mạnh mẽ.

Vào năm 1625 theo lịch sao, 52 chính phủ giữa các vì sao của loài người đã cùng nhau thành lập tổ chức gìn giữ hòa bình giữa các vì sao Dawn, sau này được gọi là "Đội bảo vệ giữa các vì sao". Các thành viên của nó là những đặc vụ ưu tú từ khắp nơi trên thế giới, được trang bị áo giáp chiến đấu nhỏ tự động và áo giáp chủ nhà lớp Titan. Với sự trợ giúp của công nghệ truyền dẫn, họ tích cực đấu tranh chống lại các tổ chức khủng bố ở nhiều lĩnh vực khác nhau và thu được kết quả đáng chú ý.

Vào năm 1867 theo lịch sao, tổ chức bí ẩn "Dark Crusade" bất ngờ xuất hiện và trở thành tổ chức ngầm đáng sợ nhất trong khu vực Karut. Đội quân cơ khí bí ẩn của nó đã từng đánh bại Lực lượng Phòng vệ Khu vực.

Ngày bắt đầu là 1872, Đội Thập tự chinh Bóng tối được phát hiện tại trụ sở bí mật của họ trên hành tinh băng giá Odum. Vào lúc bình minh, một số lượng lớn đặc vụ đã tập trung lại để tiến hành một cuộc đột kích.

Trong trận chiến này, [Dawn] đã phái bốn cơ khí cấp Titan và một số đặc vụ tinh nhuệ cấp Creed, đánh bại cơ khí hình bọ cạp khổng lồ [kẻ phạm thượng] và chiếm được thiết kế của áo giáp quân sự hình chữ thập Tiến sĩ Damon còn sống.

Một năm sau, Tiến sĩ Damon, người bị giam ở Hacklinsall, đã trốn thoát sau khi được Cross Armors giải cứu. Tất cả những điều này hóa ra lại là một âm mưu gây sốc của quân Thập tự chinh...

Tính năng của trò chơi

Một màn hóa trang thú vị khiến khán giả phải kinh ngạc.

Thiên hà vô tận, đội hình bất khả chiến bại

Titan hoàn hảo, hỗ trợ giết chóc.

PK mạnh nhất so với ai?

Trang chủ: Vệ binh ngôi sao