Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > cây bỏ túi

cây bỏ túi

cây bỏ túi

Loại:Câu đốPhiên bản:v5.2Cập nhật:2023-10-07 06:03:26Kích thước:114.87MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • cây bỏ túi
  • cây bỏ túi
  • cây bỏ túi

Pocket Plant là một trò chơi trồng cây mang tính giáo dục và giải trí. Người chơi có thể mở khóa hình minh họa thực vật và trồng chúng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi cung cấp lối chơi phong phú, kết hợp giữa vị trí giải trí và nhiều thử thách khác nhau, với khả năng chơi cao. Trong Pocket Plants, người chơi có thể tổng hợp nhiều loại cây dễ thương khác nhau để giải cứu thế giới phép thuật. Nhận vật phẩm ma thuật bằng cách nghiên cứu các bình và không ngừng khám phá các loài thực vật mới để đánh thức vùng đất. Hãy tải xuống Pocket Plants và bắt đầu nuôi dưỡng thiên đường thực vật của bạn!

Tính năng của trò chơi Pocket Plant

-

Đạo cụ ảo thuật: Bạn có thể nhận được nhiều đạo cụ ảo thuật bằng cách nghiên cứu các bình theo thứ tự.

-

Khám phá liên tục: Tiếp tục khám phá những loài thực vật mới để đánh thức vùng đất khô cằn!

-

Thu thập tất cả các loại cây: Trồng và ghép nhiều loại cây siêu dễ thương để tổng hợp ra một loại cây mới. Hàng trăm cây đang chờ bạn thu thập.

-

Trợ giúp cư dân: Thu hoạch cây trồng cho cư dân của Thế giới Phù thủy và hoàn thành đơn đặt hàng của họ để kiếm được những phần thưởng thú vị!

-

Phần thưởng sức khỏe: Liên kết điện thoại hoặc Fitbit của bạn để chuyển đổi các bước tập thể dục thành năng lượng trong trò chơi!

Giới thiệu Về Pocket Plants

1. Tài nguyên

Theo thứ tự quan trọng, tài nguyên là: năng lượng (ký hiệu tia sét), kim cương tím, kim cương đỏ.

Truy cập:

Đường dẫn 1: Thực vật. Năng lượng đến từ thực vật bình thường (trạng thái trưởng thành) và thực vật màu xanh lam (trạng thái trưởng thành); kim cương tím đến từ cây cam (trạng thái trưởng thành); kim cương đỏ đến từ thực vật màu tím (trạng thái trưởng thành).

Đường 2: Đặt hàng. Hoàn thành đơn đặt hàng nhà máy để nhận năng lượng và kim cương tím.

Đường dẫn 3: Khám phá. Gửi dân làng để hoàn thành cuộc phiêu lưu và nhận được năng lượng và kim cương màu tím.

Đường dẫn 4: Xem video quảng cáo, bạn có thể xem 12 lần một ngày và mỗi lần có thể nhận được 2 viên kim cương đỏ.

Con đường 5: Bạn bè giúp đỡ nhau đặt hàng. Bạn bè có thể nhận được kim cương tím và kim cương đỏ khi bạn hoàn thành đơn hàng và số lượng sẽ được vận chuyển theo độ khó của đơn hàng tại nhà máy; bạn có thể nhận được năng lượng bằng cách giúp bạn bè của mình hoàn thành đơn hàng.

Đường dẫn 6: Chút bất ngờ (biểu tượng dấu nhắc nhỏ ở bên phải trò chơi). Thời gian xuất hiện không cố định, năng lượng và kim cương được trao ngẫu nhiên.

Đường dẫn 7: Thuốc thử nghiên cứu. Cả kim cương đỏ và kim cương tím đều có thể được lấy ngẫu nhiên bằng xác suất.

Các tài nguyên khác: Tech Dragon trong cửa hàng, thuốc thử nghiên cứu trong viện nghiên cứu, mảnh siêu thực vật (xanh, cam, tím).

Cách nhận: Bạn có thể sử dụng kim cương đỏ để mua rồng công nghệ (hiện tại chỉ có hai con rồng công nghệ trong phiên bản nội địa của trò chơi, có chức năng bổ sung và cả hai đều có thể kích hoạt hiệu ứng) và bạn có thể nhận thuốc thử bằng cách hoàn thành một số đơn đặt hàng.

2. Viện nghiên cứu

Thuốc thử có thể cải thiện tiến độ nghiên cứu, chẳng hạn như thời gian trưởng thành của cây, sức chứa kho, số lượng tài nguyên được sử dụng để chuyển đổi bước, v.v. Nếu quan tâm, bạn có thể xem qua các đạo cụ trong viện nghiên cứu.

Phương pháp lấy thuốc thử: đặt hàng, bạn có thể lấy thuốc thử bằng cách hoàn thành thứ tự được chỉ định để lấy thuốc thử. Sau khi lấy được thuốc thử, cần phải mở nó ra trong viện nghiên cứu, sau khi mở ra, có thể ngẫu nhiên thu được kinh nghiệm nghiên cứu của đạo cụ.

3. Thăm dò

Cử nông dân đi thám hiểm là cách hiệu quả nhất để thu được các mảnh thực vật.

Khám phá nông dân yêu cầu người chơi tiêu hao năng lượng và khám phá thế giới bạn bè cũng cần năng lượng.

Sau khi so sánh, cá nhân tôi cho rằng nông dân có tỷ suất lợi nhuận cao hơn từ việc thăm dò. Tỷ lệ thu nhập của Friends World thấp hơn một chút và hoạt động tốn nhiều thời gian và công sức.

Cách thu hút nông dân: Mỗi thế giới có hai nông dân, người thứ nhất có thể hoàn thành việc tổng hợp thực vật, người thứ hai cần tổng hợp một số lượng thực vật nhất định và trả kim cương đỏ (quan trọng nhất mức tiêu thụ kim cương đỏ là ở đây).

4. Thực vật

Mỗi thế giới có 16 loại thực vật thông thường, 12 loại cây xanh, 6 loại cây cam và 2 loại cây tím. Tổng hợp 16 loại cây thông thường, bạn có thể dọn sạch một thế giới thực vật và mở ra thế giới thực vật tiếp theo.

Cây chết (cây chết): Thế giới nào cũng có cây chết, thói quen của cá nhân tôi là sử dụng cây đầu tiên ở hàng đầu tiên và cây thứ ba ở hàng thứ hai để tổng hợp. Cây chết cũng thực hiện đơn đặt hàng. Khuyến nghị rằng mỗi thế giới nên có hai cây trưởng thành bị hư hỏng được giữ trong nhà kho.

Sau khi tính đến tất cả các loại cây phổ biến trên thế giới, có tổng cộng 16 vùng trồng.

Thực vật có thể được đưa vào kho khi chúng trưởng thành và sẽ không ảnh hưởng đến việc hoàn thành đơn đặt hàng của người chơi cũng như sự hỗ trợ lẫn nhau trong đơn đặt hàng của bạn bè. Việc trồng trọt thực vật sẽ xuất hiện trong thế giới thực vật tương ứng. Nếu bạn đặt một cây vào nhà kho và lấy nó ra, cây đó sẽ xuất hiện trong thế giới thực vật hiện đang hiển thị của người chơi.

Thực vật xuất hiện trong một thế giới không thuộc về chúng, chúng không thể phát triển, thực hiện mệnh lệnh hoặc sản xuất tài nguyên.

Tổng hợp thực vật:

Khi mỗi thế giới mới được mở ra, sẽ có hai thực vật ban đầu. Hàng đầu tiên trong bản đồ thực vật là sự tổng hợp đơn giản nhất.

Chất thứ ba ở hàng đầu tiên có thể được tổng hợp từ cây ban đầu.

Có hai phương pháp tổng hợp xác suất cho cây ở hàng thứ hai và thứ ba là phương pháp tổng hợp xác suất thấp và phương pháp tổng hợp xác suất trung bình.

Có ba phương pháp tổng hợp cho thực vật sau hàng thứ tư, đó là tổng hợp xác suất thấp, tổng hợp xác suất trung bình và tổng hợp xác suất cao.

Quá trình tổng hợp có xác suất thành công và xác suất tổng hợp của các thực vật hiện có là rất cao. Nếu thiếu cây có xác suất cao, nên kết hợp nhiều cây có xác suất trung bình cùng lúc để tăng tỷ lệ tổng hợp thành công.

Siêu thực vật: Người khám phá và đặt hàng có cơ hội nhận được các mảnh siêu thực vật, đồng thời có thể mua các mảnh thực vật chứa năng lượng và kim cương đỏ tím trong cửa hàng thực vật. Nên dùng năng lượng để mua mảnh thực vật. Khi trò chơi diễn ra, các siêu thực vật sẽ tiếp tục nở hoa, vì vậy tạm thời đừng lo lắng.

Đánh giá trò chơi Pocket Plant

Dưới đây là một số tình huống. Trong mỗi cảnh, chúng ta có thể trồng nhiều loại cây, nhưng chỉ sau khi mở khóa những cây này trước. Phương pháp để mở khóa nó rất đơn giản. Bấm vào cây bạn muốn mở khóa để xem công thức mở khóa. Về cơ bản, hai loại cây khác nhau hợp nhất và sau đó có cơ hội tạo ra một cây mới được mở khóa. Không có nhiều điều để nói về hoạt động. Kéo một cây vào cây tương ứng để trộn.

Trang chủ:

cây bỏ túiTải về liên quan