Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Phiên bản game Em trong giấc mơ 9

Phiên bản game Em trong giấc mơ 9

Phiên bản game Em trong giấc mơ 9

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.3.3Cập nhật:2023-10-06 07:21:31Kích thước:707.7MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Em trong giấc mơ 9
  • Phiên bản game Em trong giấc mơ 9
  • Phiên bản game Em trong giấc mơ 9
  • Phiên bản game Em trong giấc mơ 9

My Dream of You Jiuyou Edition là một trò chơi kể chuyện 3D với thế giới quan hồi hộp khoa học viễn tưởng. Phiên bản 9 game của game di động My Dreams có thế giới quan rộng lớn và cốt truyện phức tạp, game sẽ được cập nhật hàng quý theo phong cách phim truyền hình Mỹ.

Giới thiệu trò chơi

Dream of You Jiuyou Edition là tác phẩm mới nhất của nhóm phát triển Thám tử Bagua. Trong phiên bản 9 trò chơi của "Dream of You", người chơi sống ở một nơi tên là "Qiyuan" cùng với hai người đàn ông và hai người phụ nữ bị mất trí nhớ. Trong quá trình ôn lại ký ức của bốn người, một câu chuyện thăng trầm dần được vẽ ra. Đây là một game di động tình yêu hồi hộp mang lại cảm giác mới mẻ, kế thừa lối chơi và thế giới quan của "Gossip Detective" và có hơn 1,3 triệu từ văn bản hồi hộp.

Tính năng của trò chơi

1 , người chơi sống lại ký ức của mình thông qua việc "lặn sâu". Xem ký ức của bốn nhân vật và tổ tiên của họ dưới dạng chương trình, đồng thời tìm ra nhiều manh mối từ những "vết nứt" ký ức để tiến triển cốt truyện.

2. Giao tiếp với bốn nhân vật có tính cách và xuất thân khác nhau cùng nhiều NPC thông qua tin nhắn văn bản để từng bước xây dựng mối quan hệ và tìm hiểu các sự kiện. (Tác phẩm này được kết nối với thế giới quan của "Gossip Detective", N chắc chắn sẽ xuất hiện và đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện chính.)

3. Tính năng lớn nhất: lần này, người chơi cuối cùng cũng có thể tương tác với các nhân vật được giao tiếp “mặt đối mặt”. (Xin vui lòng chờ những thông báo tiếp theo để biết chi tiết về lối chơi)

4. Lần này, nhiều hình thức giao tiếp khác nhau giữa người chơi và nhân vật không chỉ có thể ảnh hưởng đến những thay đổi trong câu chuyện bên lề mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách của nhân vật. Bốn nhân vật sẽ thể hiện những tính cách khác nhau tùy theo hành động của người chơi. "Hình giấy" của mỗi người chơi là duy nhất!

5. Phiên bản Jiuyou của game "Dream of You" sẽ có lồng tiếng đầy đủ. Âm nhạc được sáng tác bởi tác giả loạt phim "Scandal Detective", với tổng cộng hơn 20 bài hát.

Phiên bản game Em trong giấc mơ 9Tải về liên quan