Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Cô ơi chạy nhanh đi

Cô ơi chạy nhanh đi

Cô ơi chạy nhanh đi

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-07 07:27:18Kích thước:45.7MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Cô ơi chạy nhanh đi
  • Cô ơi chạy nhanh đi
  • Cô ơi chạy nhanh đi
  • Cô ơi chạy nhanh đi

Empress Run là một trò chơi di động parkour thông thường có chủ đề du hành thời gian. Bạn sẽ du hành về thời cổ đại và bắt đầu hành trình parkour thú vị. Trò chơi sử dụng mô hình 3D, đồ họa tinh tế và hệ thống lối chơi thú vị sẽ khiến bạn không thể dừng lại.

Giới thiệu chính thức

"Empress Run" là một trò chơi di động parkour dọc du hành thời gian 3D. Xem một đặc vụ cấp cao cứu trái đất, chiếm lấy chiếc hộp ma thuật không-thời gian và vô tình tạo ra một sai lầm trong lịch sử. , du hành xuyên thời gian và không gian, và gây ra sự tàn phá trong khu vườn Yuliu hậu cung! Cảnh hậu cung 3D tinh tế và đẹp mắt, cấp độ phiêu lưu ly kỳ, đạo cụ đặc biệt giàu trí tưởng tượng, và tất nhiên là thời trang mát mẻ và hấp dẫn, chạy bừa bãi và không thể dừng lại chút nào !Thời trang ban đầu của trò chơi có thể được kết hợp độc lập với chế độ, thuộc tính phù hợp nhất, lolita đáng yêu nhất, Shota ngầu và đẹp trai ~ nhiều kiểu thời trang có thể kết hợp tùy thích Hãy để bạn thể hiện những người nổi tiếng của thời đại, nó thực sự là một sản phẩm cần phải có để bay qua tường và trộm ngọc để quyến rũ các cô gái.

Tính năng của trò chơi

[Parkour 3D thú vị và dễ thương]

"Empress Run" áp dụng chế độ parkour ba trục dọc cổ điển, nhưng không giới hạn ở parkour dọc. Và nhiều parkour đa diện hơn. Nhân vật chính của trò chơi không chỉ phải vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau mà còn có thể bay tự do trên bầu trời bằng một con diều giấy.

Tất nhiên, một điểm nổi bật khác của trò chơi là các nhân vật dễ thương và dễ thương, thỉnh thoảng họ sẽ nhìn lại và ném cho bạn những ánh nhìn dễ thương khi đang chạy!

[Thao tác đơn giản, hứng thú khác biệt]

Phá vỡ phiên bản parkour dọc truyền thống Với một Thiết lập sinh tử, trò chơi bổ sung hệ thống thể lực của nhân vật, khi người chơi va phải chướng ngại vật sẽ bị trừ đi một lượng thể lực nhất định, khi thể lực bằng 0, người chơi không thể tiến về phía trước. Vì vậy, người chơi có thể vượt qua nhiều chướng ngại vật bằng cách nhặt đạo cụ. Tất nhiên, các nhân vật khác nhau trong trò chơi sẽ có những kỹ năng khác nhau. Việc kết hợp các nhân vật phù hợp để tiếp sức là một phần thú vị khác của trò chơi.

 [Parkour+, một cách chơi parkour mới]< / p>

Tất nhiên, khi bạn nghĩ rằng đây chỉ là một game parkour di động đơn giản và dễ chơi, tôi chỉ có thể nói với bạn rằng: "Anh bạn trẻ, anh vẫn còn quá trẻ!" Trong trò chơi, những trận chiến đuổi bắt BOSS Trong các trận chiến xếp hạng PVP, v.v., người chơi cần linh hoạt tránh sự truy đuổi của BOSS khổng lồ "Fuck Eunuch", sau đó đánh bại kẻ thù thông qua các đòn phản công.

 [Thứ này không phải là parkour, thứ này không phải Một loại parkour]

Thời trang độc đáo của trò chơi có thể được kết hợp với chế độ, thuộc tính phù hợp nhất, lolita dễ thương, cô gái trẻ lạnh lùng và đẹp trai ~ thời trang luôn thay đổi cho phép bạn chơi chương trình của nổi tiếng một thời, quả thực là một giấc mơ, một sản phẩm không thể thiếu để quyến rũ các cô gái.

Cô ơi chạy nhanh điTải về liên quan