Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > đua xe siêu tốc

đua xe siêu tốc

đua xe siêu tốc

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v4.6Cập nhật:2023-10-05 06:03:52Kích thước:54.18MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • đua xe siêu tốc
  • đua xe siêu tốc
  • đua xe siêu tốc

Đua Xe Siêu Tốc là một game đua xe vô cùng thú vị. Trò chơi có engine vật lý rất chân thực, mang đến cho người chơi trải nghiệm lái xe rất chân thực. Có tới năm loại xe đua có sẵn như Leap, Purple Eagle, Silver Wolf, v.v. , cái này đều có ưu và nhược điểm riêng. Người chơi có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Trò chơi có nội dung phong phú, nhiều cấp độ và đường đua. Người chơi quan tâm có thể tải game và bắt đầu chơi!

Hướng dẫn trò chơi

Người chơi có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu trò chơi mới trong thế giới trò chơi đua xe siêu tốc, tận hưởng một thế giới đua xe mô phỏng khác biệt và thú vị, nhiều trò chơi drift đua xe thực tế, nhiều trò chơi nổi bật mới nhất Công cụ 3D, đồ họa trò chơi thú vị nhất. Có những tay đua từ khắp nơi trên thế giới trên đường đua trò chơi điên rồ này.

Tính năng trò chơi

Leap thuộc thể loại Extreme Speed, chiếc xe ẩn đẹp nhất trong số 5 thể loại đua xe. Nó dẫn động cầu sau và có động cơ phía sau. Ưu điểm là tăng tốc nhanh hơn ngay từ đầu, quay đầu dễ dàng hơn, đối đầu ổn định hơn và ít bị trúng đạn hơn. Nhược điểm là tốc độ tối đa chậm nhất trong số các loại xe, mang lại cho bạn ít lợi thế trong chế độ đua thời gian. Đồng thời, khả năng tăng tốc sau khi phun nitơ cũng chậm nhất so với các loại xe khác.

Purple Cherry thuộc loại xe tốc độ cực cao và là chiếc xe 5 tốc độ duy nhất trong số 5 chiếc xe đua và cũng là chiếc xe dẫn động 4 bánh (4WD) duy nhất. Cherry Tím có đặc điểm khởi động nhanh, tăng tốc nhanh, tốc độ thấp khi va chạm vào cỏ và tường (so với các mẫu xe khác), đồng thời nếu thực hiện đúng quy trình chống va chạm thì nhìn chung sẽ có lợi thế hơn khi xảy ra va chạm. .

Silver Wolf là xe đua tốc độ và có khả năng tổng thể trung bình nhất trong số 5 xe đua. Nó có thể trôi và bám đường nhưng còn tùy vào việc độ xe như thế nào. Silver Wolf được đặc trưng bởi hàm lượng nitơ cao, cảm giác trôi tốt và dễ xoay. Nhược điểm là tốc độ xuất phát quá chậm, khi đối đầu, đối phương sợ tông vào giữa xe sẽ khiến thân xe gần như mất thăng bằng.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Ở đây đủ loại xe đua cực ngầu đang tăng tốc, xe gầm rú, có cảm giác sảng khoái và bạn đang tận hưởng niềm vui của cuộc đua trái phép.

Không ai có thể ngăn cản bạn lái xe trên đường đua. Một loạt các tùy chọn đường đua, cho phép bạn bay điên cuồng và tự do trên đường.

3. Khi bạn cảm thấy hơi mệt trong trò chơi rượt đuổi, bạn có thể giải phóng khí nitơ và bắt đầu tăng tốc như điên.

4. Các thể loại xe đua đa dạng, xe đua với màu sắc và kiểu dáng khác nhau có thể mang đến cho người chơi sự lựa chọn miễn phí để chọn một trong hàng chục loại xe.

Chế độ trò chơi

1. Trò chơi đã thiết kế bản đồ với nhiều phong cách bối cảnh khác nhau. Đường quanh co và hẹp, bạn có thể bị vượt bất cứ lúc nào nên không thể thư giãn từng giây phút. Trải nghiệm cạnh tranh thực sự, cho phép bạn đánh giá cao sự quyến rũ của đua xe.

2. Mười vòng đấu của Giải vô địch thế giới: Abu Dhabi, Hoa Kỳ, Bahrain, Canada, Montemelo, Hungary, Monaco, Monza, Sepang và Thổ Nhĩ Kỳ.

3. Là một tay đua, bạn có thể lái những chiếc xe đua hàng đầu thế giới trên các đường đua toàn cầu và tận hưởng cảm giác hồi hộp của cuộc đua tốc độ. Bạn cũng có thể nâng cấp xe của mình và sử dụng tên lửa cũng như các đạo cụ khác.

Trang chủ:

đua xe siêu tốcTải về liên quan