Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Bị lạc trong mê cung

Bị lạc trong mê cung

Bị lạc trong mê cung

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-10-04 07:20:03Kích thước:1.17GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bị lạc trong mê cung
  • Bị lạc trong mê cung
  • Bị lạc trong mê cung
  • Bị lạc trong mê cung
  • Bị lạc trong mê cung

Mê cung thời gian là một trò chơi di động giải đố phiêu lưu cổ điển với lối chơi hoàn toàn mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn chơi tinh tế. Những người bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động Labyrinth of Time và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

"Lost Room: Past" là tác phẩm mới nhất của Room, một dòng game trốn thoát cổ điển, sẽ sớm được phát hành. Phiên bản tiếng Trung chính thức được đại diện bởi NetEase. Trong bộ phim này, người chơi sẽ vào vai một thợ săn kho báu đang tìm kiếm kho báu quý giá do vợ chồng một kỹ sư đầy tham vọng để lại. Những căn gác mái bị bỏ hoang, những con đường sâu và những ngôi nhà búp bê kỳ lạ. Thông qua những manh mối mơ hồ, bạn có thể mở khóa những di tích văn hóa ẩn giấu trong những ngôi nhà búp bê. Người chơi sẽ nhìn thấy thế giới kỳ lạ nào sau khi bức màn được vén lên?

Căn phòng bị mấtTính năng của trò chơi

1. Đây là một trò chơi giải đố khám phá. Trò chơi bắt đầu trong một tầng hầm cũ bụi bặm. Bạn cần phải làm mọi thứ có thể để thoát khỏi nơi địa ngục này.

2. Khi cốt truyện tiến triển, một âm mưu lớn hơn xuất hiện. Có lẽ một chi tiết nhỏ sẽ cung cấp cho người chơi những manh mối quý giá nên việc cẩn thận sẽ tăng thêm sự thú vị cho trò chơi lên rất nhiều.

3. Trò chơi sử dụng hiệu ứng đồ họa 3D để làm cho cảnh vật và đồ vật trông chân thực hơn. Hiệu ứng ánh sáng và bóng tối rất chân thực và hiệu ứng độ sâu trường ảnh khi phóng to một phần rất ấn tượng, cho phép người chơi ngay lập tức hiểu được đàn organ và có những suy nghĩ hay của người chơi từ đầu đến cuối.

Bộ sưu tập trò chơi

1. Trò chơi này là phần tiếp theo của "Mở khóa phòng" và NetEase đã có được quyền đại lý.

2. Tạo màn chơi tinh tế mang đến cho người chơi cảm giác đắm chìm.

3. Lối chơi đa dạng, tìm manh mối và giải câu đố.

Bị lạc trong mê cungTải về liên quan