Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng

Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng

Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-10-03 07:11:54Kích thước:73.1MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng
  • Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng
  • Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng
  • Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng
  • Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồng

Dragon Warrior 3 Battle of Two Dragons là một game di động ARPG được chuyển thể từ anime cùng tên. Trò chơi khôi phục hoạt ảnh một cách cao độ và tạo ra một đội quân rồng con hoàn toàn mới của riêng bạn. Dù là bắn súng hay chiến đấu thì cũng cần có ý thức vận hành mạnh mẽ.

Giới thiệu chính thức

Dragon Warrior 3 Battle of Two Dragons được định vị là game di động ARPG hành động 3D, cốt truyện vừa có yếu tố khoa học viễn tưởng vừa phiêu lưu. Nó kể câu chuyện về những chiến binh rồng ở thế kỷ 22, những người giúp tìm ra những con dấu rồng trong thế giới loài người và bảo vệ công lý và hòa bình trên trái đất. Các nhân vật chiến đấu có hành vi phong phú, các phương pháp và kỹ thuật tấn công khác nhau, giúp khôi phục hoàn toàn cảm giác chiến đấu trong chương trình. Trong trò chơi, người chơi không chỉ có thể trải nghiệm niềm vui khi thu thập các nhân vật chiến đấu và đối tác mà còn có được niềm vui khi trau dồi quan điểm của Chúa.

Muốn nhớ lại những Kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp , chiến đấu cùng nhiều chiến binh rồng, bạn không được bỏ lỡ "/[k1/] 3 Trận chiến ấn tượng rồng" hôm nay, hãy hành động nhanh chóng!

Khủng long lửa đến thế giới này mang theo vô vàn nguy hiểm. Hãy nhanh chóng lên đường, nuôi dưỡng đội quân rồng con của riêng bạn, tìm phong ấn rồng và trở thành một chiến binh chiến đấu với rồng! Trải nghiệm bắn súng mượt mà, cuộc thi đấu rồng thú vị và những thử thách khó khăn của kẻ thù sẽ kiểm tra khả năng vận hành và nhận thức của bạn! Hãy hành động nhanh chóng và bắt chú rồng con yêu thích của bạn để chiến đấu vì bạn. Bạn là vua! !

Nhật ký cập nhật

1. Tăng cường các thuộc tính của Reguman và Garbina thời trang thú vị, đồng thời cải thiện toàn diện khả năng của chúng;

2. Giảm hiệu suất của một số cấp Đạt cấp độ và điều chỉnh phần thưởng đầu ra cùng một lúc.

Chiến binh rồng 3 Trận chiến của hai con rồngTải về liên quan