Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Giải đấu Brawl

Giải đấu Brawl

Giải đấu Brawl

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.2Cập nhật:2023-10-01 07:09:44Kích thước:128.4MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Giải đấu Brawl
  • Giải đấu Brawl
  • Giải đấu Brawl
  • Giải đấu Brawl

Brawl League là một trò chơi parkour di động cuộn ngang. Phong cách của trò chơi thuộc thể loại chơi khăm. Bạn có thể tìm một nhóm để làm việc cùng hoặc bạn có thể tự mình cạnh tranh. Các nhân vật trong game đều là những nhân vật anime khác nhau mà bạn có thể quen thuộc. Bạn biết tất cả về parkour. Chỉ cần tránh chướng ngại vật.

Giới thiệu chính thức

Brawl League là một trò chơi trực tuyến PK thời gian thực nhiều người chơi đầy sáng tạo, đầy đam mê, tinh thần đồng đội, hành động và tinh nghịch. Trong trò chơi, bạn không chỉ có thể sử dụng nhiều nhân vật anime quen thuộc mà còn có thể trải nghiệm nhiều trải nghiệm trò chơi khác nhau bao gồm thi đấu một người chơi, đối đầu đồng đội và các cấp độ đặc biệt.
Trong game, người chơi điều khiển nhân vật chạy và nhảy qua nhiều chướng ngại vật khác nhau. Trong khi chạy, bạn cũng có thể phát huy nhiều kỹ năng thú vị khác nhau như nhảy và chạy nước rút, cũng như nhặt và ném nhiều đạo cụ vui nhộn khác nhau. Đối đầu thực sự, kỹ năng tuyệt vời, cá tính, chế độ đa dạng, luôn có một chế độ phù hợp với bạn.

Tính năng của trò chơi

——Dù bạn có chạy nhanh đến đâu, bạn vẫn sợ gạch.

Trò chơi parkour đầu tiên, bốn người chiến đấu trên thang, chạy và chiến đấu; sự trình bày đầy nhiệt huyết về phần thi đấu và hoạt động cạnh tranh mở ra một đỉnh cao mới của parkour cho tất cả mọi người;

-Cá tính Anh hùng Kỹ năng độc quyền để khóc trước đối thủ.

Nhiều kỹ năng, sự kết hợp thú vị

Trên cơ sở giữ lại các yếu tố truyền thống của parkour, trò chơi đã đi tiên phong trong ba thể loại parkour chính là tấn công, phòng thủ và tốc độ, đồng thời nhập ngẫu nhiên nhiều phong cách . Các nhân vật parkour khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân hóa của người chơi, các kỹ năng chủ động và thụ động được kích hoạt ngẫu nhiên và các kỹ năng tính cách phù hợp với nhau;

-Bốn người cạnh tranh trong thời gian thực trên cùng một màn hình.

Bạn bè có thể vui vẻ mọi lúc, mọi nơi.

Mời bạn bè và tranh tài; 90 giây kinh nghiệm thi đấu và kỹ năng thú vị; từ chối đồng đội lợn và chuỗi chiến thắng sắp đến gần.

——Phát triển toàn diện quân đội hùng mạnh và chuẩn bị cho chiến tranh.

Trang bị, kỹ năng, thú cưng độc quyền, tiến hóa đạo cụ, phù phép, rửa và nâng cấp, trang bị chất lượng cao cho mọi người, chiến đấu mãi mãi! Hệ thống đào tạo toàn diện sẽ thể hiện đầy đủ nhất người anh hùng hoàn hảo của bạn!


Trang chủ: Giải đấu Brawl