Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > ngai lửa

ngai lửa

ngai lửa

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.07Cập nhật:2023-09-30 07:27:52Kích thước:54.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • ngai lửa
  • ngai lửa
  • ngai lửa
  • ngai lửa
  • ngai lửa

Throne of Fire là một game di động phiêu lưu chiến lược độc lập. Xây dựng quân đội của riêng bạn, khám phá các bản đồ chưa biết, đánh bại quân địch và tận hưởng những trận chiến hoành tráng. Hãy đến và tải về nó!

Giới thiệu trò chơi

Throne of Fire là một trò chơi chiến lược phiêu lưu một người chơi slgRPG hoàn toàn mới. Trong trò chơi, bạn phải tập hợp những anh hùng mạnh mẽ và chiêu mộ nhiều đội quân mạnh mẽ khác nhau để khám phá và chiến đấu cho mình. bạn đã sẵn sàng chưa?

Xây dựng một lâu đài tráng lệ và tham gia các trận chiến tự do, cởi mở. Nâng cấp thành phố, anh hùng, thiết bị của bạn, lần lượt khám phá các bản đồ đẹp mắt và trải nghiệm niềm vui chiến tranh khi khám phá.

Tính năng của trò chơi

Tạo Lãnh thổ của bạn, sẵn sàng hành động.

-Bạn cần có đủ nguồn lực để nâng cấp văn phòng tại nhà, quản lý công việc của công nhân và khai thác các mỏ giàu có. Chiêu mộ những anh hùng huyền thoại và mạnh mẽ trong quán rượu, huấn luyện binh lính để dọa kẻ thù trong doanh trại và thách thức những vùng lãnh thổ chưa được biết đến.

Trò chơi chiến lược phiêu lưu một người chơi

-Bạn là chủ nhân duy nhất của đất nước hùng mạnh duy nhất! Từng bước tiến gần đến ngai vàng và dùng sự trả thù của mình để vạch ra con đường đẫm máu cho tương lai của bạn.

——Một trò chơi nhàn rỗi có lương tâm. Throne of Fire là một game nhập vai chiến lược độc lập. Bạn không cần phải đầu tư nhiều năng lượng mỗi ngày để có được nguồn tài nguyên khổng lồ. Khi bạn có đủ tài nguyên, hãy dẫn dắt các anh hùng của bạn băng qua chiến trường.

Bạn đã sẵn sàng dẫn dắt các anh hùng của mình chưa? Bắt đầu xây dựng đế chế của bạn và dẫn dắt quân đội của bạn vào Throne of Fire, một trò chơi chiến tranh chiến lược mở và miễn phí!

Những điều cần lưu ý

Trò chơi này là một trò chơi độc lập. Xóa trò chơi sẽ dẫn đến mất tập tin! Hãy cẩn thận khi xóa và cài đặt lại! Sau khi cài đặt lại, chỉ có thể khôi phục trạng thái dẫn đầu hàng ngày của Hội đồng Hắc Nguyệt, Bàn tay bạc và Vua vinh quang, còn các dữ liệu khác không thể khôi phục!

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật phiên bản Lễ hội băng tuyết
Trang chủ: ngai lửa

ngai lửaTải về liên quan